Bé lồn của tôi rất hay chảy nước nhờn vào mùa "dâu rụng", những lúc thế này mà vẫn thủ dâm thì rất dễ viêm nhiễm, nhưng thôi kệ, chứ nứng quá thì biết làm sao?
Tôi tự mua vài hộp bao cao su để sử dụng cùng dương vật giả. Loại dương vật này có kích thước trung bình, không quá to, cũng không quá nhỏ, nó vừa khít với đường kính âm đạo của tôi. Đủ dài, đủ tròn để làm tôi sướng rơn là duyệt thôi.
Đầu tiên là tôi lấy bao cao su ra, tròng vào sex toy cái đã. Mới đeo bao vào thì lồn đã ứa thêm nước, vừa tê vừa ngứa vừa trống rỗng.
Tôi lột quần lót cùng miếng băng vệ sinh ra. Sợ kinh dính ra giường nên lót thêm 1 cái áo mưa.
Tôi ngồi trên giường, tựa lưng vào tường, hai chân dạng rộng. Sau đó cầm dương vật giả, à mà thôi, tạm gọi là cu giả nghe cho nó đời. Tôi cầm cu giả đã đeo sẵn bao ấn đầu vào hột le chà lên chà xuống.
Cảm giác tê dại lan toả khắp mép lồn.
Thật ra chỉ cần kích thích hột le này đã đủ tê, đủ phê rồi nhưng tôi vẫn muốn phê sâu hơn. Sau khi cọ tới cọ lui cái đầu cu giả lên hột le vài phút thì hai chân tôi bắt đầu run rẩy.
Nước lồn cũng chảy ra nhiều hơn. Ướt hết cả áo mưa. Vừa ngày vừa đỏ. Thời điểm này thì tôi gần hết kinh rồi nên nó ra ít đỏ hơn.
Cảm thấy đã đủ trơn uớt thì tôi nhét hẳn cu giả vào lỗ lồn. Do khá trơn tuột nên lọt nhanh vào bên trong lồn.
Cảm giác được lấp đầy thật đủ đầy.
Tôi đâm sâu hơn. Sâu đến tận cùng điểm cuối. Và rồi thì nhấp ra nhấp vào thôi. Tiếng nhầy nhụa kích thích tôi cực kỳ.
Lẹp chẹp... lẹp chẹp...
Lồn tôi cứ như nuốt vào rồi nhả cu giả liên tục.
Tôi tăng tốc.
Nhanh hơn...
Mạnh hơn...
Và rồi...
Lên đỉnh.
Chân quéo lại.
Lồn tê rần.
Cu giả cọ sát càng lúc càng hăng.
Tay tôi cũng mỏi nhừ.
Cho đến khi tôi tự rên rỉ và đạt cực khoái.
Tôi để nguyên cu trong lồn, cảm nhận được nhịp đập ở sâu bên trong. Tôi khá thoả mãn với lần thủ dâm này.