Sau kỳ nghỉ hè đầy dâm đãng vừa qua thì hôm nay thằng Phong cũng quay lại trường học cho học kỳ mới bắt đầu cho năm học thứ 2 của quãng đời sinh viên. Lần này nó chuyển ra khỏi ký túc xá để thuê trọ ở gần trường vì hết hạn được ở, nó thuê được 1 căn chung cư giá rẻ ở gần đó vì là chung cư nên an ninh và mọi thứ đều rất ổn không phải quá lo lắng. Chung cư đã được dịch vụ dọn dẹp làm sạch trước khi nó vào ở, cô chủ rất vui vẻ và thương sinh viên nên việc tiền bạc cũng rất nhanh chóng. Thằng Phong dọn dẹp quần áo của mình rồi đi lại nằm lên giường, vì quay lại học kỳ nên nó cũng thoát khỏi tay Tuấn dâm đãng kia, anh ta cứ mon men việc gạ đụ nó dù nó muốn làm top hơn, nhiều lúc nó cũng muốn xiêu lòng mà định chìa lồn ra cho anh Tuấn làm thịt.
5 giờ chiều, thằng Phong nhanh chóng đi xuống sân sinh hoạt chung để đi dạo, đa số chung cư này đều là các anh trai làm văn phòng nên từ 5 giờ 20 trở đi sẽ trở nên nhộn nhịp các anh chị mặc sơ mi quần tây lần lượt kéo nhau về. Đang ngồi lướt tiktok trên ghế đá thì đột nhiên có 1 anh mặc áo thun trắng có cổ, quần short và đeo ba lô đi lại ngồi bắt chuyện, anh tên là Phi sinh viên năm cuối ngành Tài chính ngân hàng và đang thực tập tại 1 ngân hàng gần đó.
- Em mới chuyển tới hả?
- Dạ em mới tới hôm nay thôi anh.
- Em ở tầng mấy nè?
- Em ở tầng 13, phòng 1307 cuối dãy hướng ra cửa sổ anh ạ.
- Anh ở tầng 15 cũng gần nhau mà, có gì anh em mình hẹn nhau nói chuyện, dù gì cũng là hàng xóm rồi.
Cả 2 ngồi nói chuyện về và thằng Phong nghe Phi chia sẻ về cuộc sống sinh viên và vấn đề đi thực tập hiện tại, hôm nay Phi có lịch lên trường nên không đến ngân hàng do đó anh mặc bộ đồ rất thoải mái. Thằng Phong ngắm kỹ Phi thì anh có 1 dáng người rất lịch lãm, đúng chuẩn trai ngân hàng, ăn mặc rất trau chuốt, nhìn thoáng qua thì anh Phi có dáng người hơi đô, không biết có tập gym hay là do sức khỏe tốt nhưng nếu không tập gym thì đây là 1 người có 1 nhan sắc rất thu hút. Phi cao hơn 1m7, thằng Phong đoán là khoảng 1m75 và điều đặc biệt làm nó chú ý là hàng chân mày rất rậm đi kèm với 1 cái sống mũi rất cao dù đã bị cái kính cận che bớt nhưng không thể nào chìm đi vẻ đẹp đó. Phi mời thằng Phong lên phòng mình chơi vì muốn giới thiệu bạn cùng phòng của anh cho nó, anh đi trước còn thằng Phong đi theo sau nhưng nó rất để ý cái dáng đi làm cho cái quần ôm sát vào mông lộ ra cái mép quần lót tam giác trông rất gợi cảm.
Đến phòng thì Phi dùng vân tay mở cửa phòng rồi mời thằng Phong bước vào, do phòng của anh nằm hướng ra sông nên gió rất mát làm thổi bay các bầu không khí nóng bức của Sài Gòn. Phi chỉ tay về ghế sofa ra hiệu cho thằng Phong lại đó ngồi rồi anh đi rót nước, nó nhìn xung quanh phòng khách kia thấy phòng trang trí rất đẹp theo phong cách Nhật Bản nên có rất nhiều màu sắc mang dấu ấn của đất nước này. Đột nhiên nó nhìn xuống dưới chân bàn của phòng khác thì thấy 1 cái gì đó trông rất giống bao cao su, nó nhìn kỹ lại thì thấy chữ Du hiện lên nhưng không đưa tay xuống nhặt thử, thằng Phong hơi đỏ mặt nhưng đây cũng là chuyện bình thường vì con trai khi có bồ sẽ dùng đến. Phi đi từ trong bếp cầm 1 ly nước đá và 1 lon nước ngọt chưa khui mời thằng Phong uống, nó sợ mình sẽ bị bỏ thuốc nên không dám uống mà chỉ ngồi nói chuyện phiếm về tình hình học tập của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi trẻ và khám phá
Short StoryNguyễn Thành Phong năm nay là sinh viên năm nhất, vì đang trong tuổi dậy thì nên tất cả các thắc mắc về sinh lý hầu như không có ai giải đáp. Bỗng phát hiện được nhiều kiến thức bổ ích từ anh đồng nghiệp của ba, anh đã bổ sung kiến thức sinh lý cho...