Hôm nay là thứ 6, chiều cuối tuần là lúc những công việc được gác lại và cũng là những buổi chiều mà ba của Phong hay rủ các chú, các anh trong ngân hàng về nhà để lai rai rồi ngồi tâm sự vui vẻ. Lúc này đã là hơn 6 giờ tối, trời thì đang mưa ba của Phong chạy về nhà cùng với 1 anh lạ mặt, hỏi ra thì mới biết anh tên là Nhựt làm chung cơ quan của ba vì chưa có dịp nên chưa đến nhà chơi. Trước mắt Phong bây giờ là 1 anh chàng cao to chừng mét 8, body không mang vẻ săn chắc như trai quê chúng tôi mà nhìn trông rất giống người Sài Gòn, làn da trắng mịn màng không hề có 1 chút trầy xước nào. Anh Nhựt mặc cái áo sơ mi màu trắng, cởi bỏ nút phía trên cổ và nút bên dưới làm hơi lộ ra cặp ngực căng tràn sức sống, lần đầu tiên mà Phong được ngắm nhìn 1 chàng trai lạ mà mang vẻ đẹp cực kỳ thu hút. Cái quần tây đen phía dưới đã hơi ướt từ phía đầu gối xuống chân và ướt cả đôi giày tây mà anh đang mang nữa.
Ba Phong chạy nhanh vào nhà tắm lấy ra 1 cái khăn rồi mang ra cho anh lạ mặt đang run kia lau cho khô những vết nước mưa trên mái tóc undercut đầy quyến rũ kia. Mặc dù là ở quê nhưng nhìn phong cách của anh không hề giống gì 1 người nhà quê cả, từ mái tóc vuốt keo gọn gàng, cặp kính cận tròn bằng kim loại và đặc biệt là cách ăn mặt trông rất ra dáng của 1 nhân viên ngân hàng. Ngồi trò chuyện với anh Nhựt 1 lúc thì năm nay anh ấy chỉ mới 31 tuổi, bắt đầu làm nhân viên ngân hàng từ năm 27 tuổi và là cấp dưới của ba mình, do tính chất công việc của 1 nhân viên ngân hàng thường hay đi sớm về khuya nên việc có bạn gái hay lập gia đình là rất xa vời với anh.
- Cởi áo ra luôn đi Nhựt, con mặc áo ướt là cảm đấy.
- Dạ cởi ra càng lạnh hơn chú ơi.
- Thấy mày mặc bộ đồ ướt cũng hơi tội nghiệp, Phong con lên phòng lấy cho anh bộ đồ thể thao mặc đi chứ mặc đồ ướt bệnh chết.
- Dạ vậy con cám ơn chú, cám ơn em.
Anh Nhựt nói rồi cười mỉm, dáng người chuẩn soái ca đó cười lên 1 phát như tỏa nắng, lúc này Phong cũng chả quan tâm đến nụ cười đó là mấy bởi vì nó chưa biết gay là gì. Nó chỉ nghe qua các khái niệm cơ bản về giới tính thứ 3 và bắt đầu tìm hiểu, nó luôn luôn khẳng định mình là trai thẳng và hay đi ghẹo các bạn sinh viên nữ tại trường. Phong vội chạy lên phòng, mở tủ lấy ra bộ đồ đá banh màu trắng sát nách, nhìn sơ thì anh Nhựt và Phong có chiều cao và chiều ngang gần bằng nhau nên chắc chắn khi anh ấy mặc đồ của nó sẽ không bị chật. Nó chạy nhanh xuống đưa cho anh Nhựt bộ đồ thể thao, anh Nhựt nhìn chằm chằm vào bộ đồ khoảng 2 phút rồi đi vào nhà tắm thay ra ngay. Lúc mặc đồ xong bước ra ngoài, Phong thấy anh Nhựt có hơi mắc cỡ mà mặt đỏ ửng cả lên, 2 tay cứ che che xung quanh háng và ngực của mình.
- Anh dính mưa cảm rồi hả?
- Không có em, tại đồ em hơi gợi cảm mà anh ít khi nào mặc kiểu này lắm.
- Thôi đi anh ơi, con trai với nhau không có gì đâu mà ngại, nhà mẹ em với em gái đi du lịch rồi, thoải mái đi.
Thật ra anh Nhựt luôn chăm chút vẻ bề ngoài vì anh là 1 chàng gay kín, nhìn anh rất men ra dáng của 1 người đàn ông chữn chạc và trưởng thành nên khi mặc được bộ đồ thể thao trắng của Phong đưa, anh liền có cảm giác hơi ngại và con cu hơi cương lên làm đỏ cả mặt. Anh nhanh chóng đi lại vào ghế sofa ngồi, lấy cái gối đặt lên đùi che đi cái vật phản chủ đang không nghe lời của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi trẻ và khám phá
Cerita PendekNguyễn Thành Phong năm nay là sinh viên năm nhất, vì đang trong tuổi dậy thì nên tất cả các thắc mắc về sinh lý hầu như không có ai giải đáp. Bỗng phát hiện được nhiều kiến thức bổ ích từ anh đồng nghiệp của ba, anh đã bổ sung kiến thức sinh lý cho...