Sau cuộc làm tình đầy dâm đãng với anh Nhựt, trong đầu nó bây giờ đây chứa toàn bộ hình ảnh về buổi làm tình hôm trước, nó thắc mắc cả về việc sex gay rồi lên mạng tìm xem các bộ phim sex gay rồi thủ dâm liên tục. Có vẻ như cảm giác được làm tình nó cứ lóe lên trong não nó mà không thể nào chối bỏ được, nó nhắn tin hẹn anh Nhựt liên tục để được gặp mặt nhưng mà tính chất công việc quá nhiều nên ngày nào anh cũng tăng ca đến tận khuya. Nó liền suy nghĩ ra 1 cách là nó sẽ lên tận ngân hàng để gặp anh vì cơn dâm trong người nó, nó học được 1 số cách làm tình mới mà cũng muốn thực hành ngay. Đến nơi thì nó thấy anh Nhựt đang chữn chạc ngồi tại khu làm việc, ba nó thì đang ngồi trong phòng, bây giờ đã hơn 7 giờ tối cả văn phòng chỉ còn lại mình anh. Anh Nhựt mặc áo sơ mi trắng, quần tây xanh ôm sát đùi và mông, phía dưới mang đôi giày tây nhìn rất chữn chạc ra dáng của 1 nhân viên gương mẫu nhưng ít ai biết phía sau bộ đồ kia là 1 con đĩ dâm loàn muốn cặc đàn ông.
Thằng Phong đi lại gần anh Nhựt, đưa tay vỗ vai nhẹ anh làm anh quay sang cười, anh Nhựt dường như đã biết được lý do mà nó lên ngân hàng, anh Nhựt cũng vì nó mà bỏ lại công việc đang bừa bộn rồi ngồi nói chuyện với nó. Anh Nhựt quay sang nhìn thằng Phong, hôm nay nó mặc 1 cái áo tank top trông rất quyến rũ, từ bên phải có thể nhìn vào bên trong ngực nó và thấy cả đầu ti đang săn lại cứng ngắt kia. Anh Nhựt nhìn xung quanh rồi lấy tay thò nhẹ vào trong tay áo nó nắm lấy đầu ti bóp nhẹ rồi se liên tục, nó như được kích thích sự dâm dục liền lấy chân chạm nhẹ vào cái đũng quần làm cho con cặc của anh Nhựt cửng lên trong lớp quần tây kia. Cái khúc thịt dài sọc kia đã nổi cộm lên 1 cục trước háng của anh Nhựt, thằng Phong chưa dừng lại ở đó nó lấy tay thò vào sờ nắn liên tục làm cho anh Nhựt sướng đến rên lên ư ử trong họng. Cơn dâm đã dâng lên tận cổ, giờ đây 2 mắt anh Nhựt đỏ bừng, cả cổ và tai đỏ lên như đang say rượu. Anh Nhựt đứng dậy, lôi nó đi vào trong nhà kho tối thui không có bật đèn kia, anh tháo dây nịch ra rồi đưa tay móc con cặc đang cương cứng hết cỡ đã lộ rõ đầu khấc, trên đầu khấc có vài giọi khí dâm do anh nứng quá mà đã chảy. Thằng Phong thấy con cặc của anh liền đưa miệng tóm lấy như thú đớp mồi, cả người anh giờ đây đang chìm trong cơn hoang dâm của thằng Phong dưới con cặc của mình, anh lấy tay xoa đầu nó nhè nhẹ rồi đẩy thật mạnh làm cho nó nuốt cả con cặc dâm đãng kia tới cuốn họng.
Thằng Phong học được mấy chiêu từ phim sex gay, nó biết cách bú liếm như 1 thằng gay chuyên nghiệp, đẩy vào đẩy ra liên tục như đang đụ trong lồn, cái lưỡi ươn ướt liếm nhẹ vào đầu khấc rồi đá vào lổ tiểu của anh Nhựt làm anh sướng mà không dám rên lên. 2 tay nó vòng ra sau ôm lấy cái mông căng tròn của anh Nhựt rồi xoa nắn liên tục, anh Nhựt đưa tay bụm lấy miệng mình lại như cố ngăn cản cơn hứng sản mà rên lên làm người khác phát hiện của mình. Sự mệt nhọc của anh dường như tan biến mà thay vào đó là từng cú thúc vào miệng của thằng Phòng như đang chìm vào cơn dâm của cả 2. Thằng Phong đang bú liên tục chợt cảm nhận được dòng tinh ấm nóng trong họng mình chảy ra từ con cặc của anh Nhựt, sự chuyên nghiệp của nó đã làm anh Nhựt không cưỡng lại được mà đã bắn xối xả tinh khí vào miệng nó. Anh Nhựt như trút đi được phần nào cơn nứng trong người mình mà nhanh chóng kéo quần lên rồi bước ra chỗ ngồi của mình, 2 tay liên tục vươn lên như đang thoải mái sau sự sung sướng ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi trẻ và khám phá
Cerita PendekNguyễn Thành Phong năm nay là sinh viên năm nhất, vì đang trong tuổi dậy thì nên tất cả các thắc mắc về sinh lý hầu như không có ai giải đáp. Bỗng phát hiện được nhiều kiến thức bổ ích từ anh đồng nghiệp của ba, anh đã bổ sung kiến thức sinh lý cho...