#9

737 54 7
                                    

Hêhhehehehe ý tưởng hay viết ngay cho nóng 😘😘mình mới lên thôi còn nhiều sai sót mọi người thông cảm nhé 🥹 cảm ơn bì đã đọc chuyện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hêhhehehehe ý tưởng hay viết ngay cho nóng 😘😘mình mới lên thôi còn nhiều sai sót mọi người thông cảm nhé 🥹 cảm ơn bì đã đọc chuyện .




Lướt xuống đi 😉😉











Xuân trường dạo này bất ổn hơn hẳn, anh cảm thấy mệt lắm lúc nào người cũng trong tình trạng đau nhức xương khớp chẳng hôm nào mà anh ngủ ngon được mặc dù đêm nào gã cũng ôm anh ngủ , anh dạo này còn kén ăn hơn trước nữa cứ ngửi thấy mùi là buồn nôn liền làm cho gã xót vợ lắm với cả dạo này anh còn hay thèm chua nữa làm gã nghi ngờ hay là có em bé rồi lên hôm nay quyết tâm cho anh nghỉ phép một ngày để đưa đi khám coi nếu có thật thì chắc phải bắt anh lên xe hoa nhanh thôi

- chương ~ thật sự là phải đến bệnh viện à ? Anh không thích đâu - anh phụng phịu ôm gối quay sang nhìn gã đang tập trung lái xe .

- ngoan theo em đến bệnh viện đi dạo này em thấy anh làm sao ấy , ăn gì cũng không vừa ý với cả ngày mặt mũi ỉu xìu ra chông chán lắm - gã quay sang bĩu môi với anh , anh nghe vậy thì nghĩ thấy bản thân cũng nên đi khám xem như thế nào dù sao thì để gã lo lắng quá cũng không được .

Đến bệnh viện gã đã đặt lịch riêng rồi chỉ việc vào khám thôi , anh bị đưa từ phòng này sang phòng khác mặt mũi cứ ỉu như bánh đa ngâm nước làm gã cũng lo không hiểu là em bé nhà có bị làm sao không nữa . Gã bám anh đến tận phòng siêu âm , lúc này anh cũng thấy hơi lo lắng mặc dù bác sĩ trấn an là không sao đâu nhưng vẫn cứ thấy lo lo kiểu gì ấy . Bôi một lớp kem lạnh lên bụng anh và gã đều lo lắng mà nhìn chằm chằm vào màn hình bỗng gã căng mắt nên nhìn thứ gì đó , cằm gã sắp rơi xuống dưới đất rồi trước mắt hắn là hình ảnh một sinh linh bé nhỏ đang lớn dần . Cảm xúc vỡ oà gã quay sang ôm trầm lấy anh lần đầu tiên gã đã được trải nghiệm cảm giác làm bố rồi suốt 26 năm nay gã đã từng nghĩ mình sẽ trở thành một ông bố cùng với một người vợ giờ thì không cần nghĩ nữa rồi . Anh cũng vui lắm chứ nhìn gã vui mừng như vậy khiến anh cũng vui lây nhìn cái thân hình to bự kia cứ nhảy cẫng lên khiến anh bật cười .

Sau đó anh và gã ngồi nghe bác sĩ cho lời khuyên và một số loại thuốc bổ để anh uống trên đường về gã vui lắm cứ chốc chốc lại đưa tay ra sờ vào bụng anh rồi quay ra nựng má anh , anh thì cũng vui lắm nhưng bây giờ phải nói sao với chú bảo nhỉ ....

- chương ơi ~ giờ phải nói với chú bảo kiểu gì nhỉ mà anh còn chưa gặp mẹ em bao giờ nữa - anh lại xị mặt xuống trong đầu đang nghĩ tới 7749 viễn tưởng mẹ gã sẽ nổi giận rồi giống mấy bà mẹ chồng ở trên phim mà anh với chú bảo hay xem

(Right2t ) lấy chồng đại gia 🌟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ