Ờm...mình không biết viết kiểu gì nhưng
Chào mừng bạn đến với chương trình dài tập chương đần làm bố =)))
Hãy cùng chương đần và xuân trường vượt ải 9 tháng 10 ngày 🤩🤩
=)) dẫn chuyện như này hơi thiểu năg nhỉ 🥲🥲
Một ngày mới đã nên ngọc chương hôm nay dậy sớm hơn mọi khi để chuẩn bị một số đồ và sắp xếp công việc nữa . Lúc gà còn chưa gáy gã đã dậy rồi vì đêm hôm qua đang ngủ say thì xuân trường lại đòi đi vệ sinh ngay giữa đêm mà không phải một lần mà 4 đến 5 lần , gã sợ anh đi không thấy gì lại ngã chắc chết gã mất , nên vứt cơn ngái ngủ sang một bên mà lẽo đẽo theo anh từ nhà vệ sinh rồi lại về phòng ngủ cuối cùng anh thì được gã dỗ đi ngủ còn gã đang định chợp mắt thì cái chuông báo thức hôm qua đặt đã kéo gã ngồi dậy . Thôi thì để anh ngủ còn mình thì đi sắp đồ cho cả hai để chuẩn bị đi về quê vợ ,dự tính rằng hai người sẽ đi máy bay về cho tiện nên gã sắp xếp nhiều đồ cho anh lắm , từ lúc anh chuyển về sống đến bây giờ quần áo gã mua cho anh nhiều đến nỗi tủ treo đến chật cứng từ gucci hay louis vuitton đều có trong tủ quần áo từ hè sang đông bốn mùa đều có đủ , đến nỗi mỗi khi ra đường anh đều đau đầu không biết mặc gì . Giờ còn thêm cả váy bầu nữa sớm muộn gì cùng mua thêm tủ quần áo mới , gã còn rất chu đáo chuẩn bị quà hết cho bố mẹ vợ nào là nhân sâm , yến sào tại mấy lần gã thấy vợ iu gọi về cho mẹ hỏi thăm nhìn tươi cười vậy thôi chứ tắt máy lại quay ra khóc hết nước mắt với gã .
Sắp đồ xong thì gã cũng nhanh chóng vận chuyển đồ xuống dưới nhà hôm nay cô giúp việc xin nghỉ một buổi nên gã sắp đồ xong thì cũng lăn vào bếp để nấu cho vợ iu ít cháo ăn , đồng hồ điểm 7 giờ 30 phút sáng gã lại lóc cóc chạy nên phòng gọi vợ dậy , đẩy nhẹ cửa phòng rồi nhanh chóng tiến về phía cục bông trắng đang cuộn tròn trong chăn kia . Gã ân cần mở chăn ngắm vợ một lúc mới dám gọi dậy .
- trường ơi ~ trường dậy nào...dậy về bản đi trường ơi - gã vừa nói còn vừa mổ chóc chóc lên hai bên má anh
- chương để yên đi ~ anh buồn ngủ nhắm - anh nũng nịu kéo chăn qua khỏi đầu rồi mặc cho gã làm gì thì làm . Gã cũng đến thua anh luôn , luồn tay vào chăn ấm ,gã lần sờ vào trong lớp váy mỏng tìm đến bầu ngực nhỏ đang căng cứng mà bóp nhẹ . Anh đang cố ngủ cũng giật mình vì sự thâm nhập bất hợp pháp của gã .
- chương !! Bỏ tay ra nhanh...anh đánh chết đấy - anh giận dỗi ló đầu ra ngoài chăn nhìn gã , gã vẫn không dừng lại mà bóp đều khiến anh vừa cảm giác khá thoải mái ( chả hiểu cha già này học ở đâu ra ) lại có hơi ngại ngùng giờ chẳng lẽ lại bảo sướng lắm có khi gã leo lên thịt anh luôn ấy chứ , dù sướng nhưng anh vẫn phải dối lòng mà cố gỡ tay gã ra
- nào...~ c-chương ~ bỏ ra đi...anh...anh khó chịu - từ nãy giờ cố kìm nén tiếng rên nhưng càng nhịn gã càng làm , anh không nhịn nữa mà vờ sụt sịt doạ gã một phen , gã thấy vậy thì cũng hoảng lắm tính massage anh tí thôi mà anh đã mếu xệu . Gã mở chăn tay từ hai bên ti chuyển xuống eo rồi bế anh lên dỗ dành như trẻ con
- Ơ~ thôi em bé ngoan...không khóc nhá ? Em xin lỗi..em xin lỗi tại anh bướng mà ~ ui chồi ôi...ngoan nào ~ em xin lỗi nhá..nào em thơm miếng - gã dùng giọng ngọt xớt nịnh anh , dù hổ báo cáo chồn bên ngoài bao nhiêu gặp đúng người sẽ tự khắc cụp đuôi mà thôi . Anh bật cười nhìn gã xin lỗi mình rối rít như thế thì đến bố anh cũng chả giám giận đâu . Hôn vào má gã một cái như chào buổi sáng rồi anh cũng nhanh chóng rời khỏi gã để vào đánh răng rửa mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Right2t ) lấy chồng đại gia 🌟
Short StoryViết fic chu vui Đôi khi nhiều h :))) Tuỳ vào tâm trạng ko có lịch đăng cụ thể Bê con em đi đâu thì nói em một tiếng nhé quí zị 😘😘