...
...
Trong một không gian bao phủ hoàn toàn một màu đen, các đệ tử Hoa Sơn* đột nhiên xuất hiện và từng người lần lượt tỉnh dậy."Ư ưm "
" Đây rốt cuộc là đâu vậy? "
"Mọi người không sao chứ? "
" Chưởng môn nhân và các chưởng lão vẫn ổn ''
" Chúng đệ với các sư điệt cũng không sao "
" Vậy là được rồi ''
'' Nhưng... ''
'' Sao thế ? ''
''Không thấy Thanh Minh với Bạch Thiên sư thúc ở đâu cả ''
'' Không thấy mỗi Thanh Minh thôi sư thúc nằm kia kìa ''
'' Đâu ? Ối trời ! "
Bạch tử bối* vừa quay đầu lại đã giật hết cả mình khi thấy Bạch Thiên*.
Hắn* đang nằm úp mặt xuống đất, bị mấy đệ tử chưa tỉnh lại đè lên khiến cho những người khác lúc nãy không nhìn thấy hắn ở đâu cả.
"Sư thúc sao lại nằm dưới này chứ? Bộ thúc thích úp mặt xuống đất lắm à?''
"..."
Bạch Thiên* vì cái thảm trạng của bản thân nên chẳng thể nói được gì nhưng trong thâm tâm lại đang buông những lời chửi thề độc địa.
'Khốn kiếp, lũ *beep* các ngươi không biết lí do chắc .Lũ các ngươi mặc xác ta nằm đấy mà đi qua như thể ta không tồn tại, thậm chí chẳng có nổi một đứa nhớ tới ta khi vô Bạch Mai Quan sửa soạn, thế mà giờ hỏi ta vì sao ta nằm đây ư ? Cái lũ *beep* , đám *beep* , khốn nạn * beep *,...'
/nết này có ngay từ đầu chứ không phải bị tha hóa đâu nhỉ?/
Nhưng Bạch Thiên* vẫn cố giữ phong thái của một đại đệ tử mà nuốt ực hết toàn bộ những lời lẽ cay nghiệt đã trào tới tận cổ họng xuống .
Lúc đó
Vù
Một làn gió cuốn qua, đồng thời toàn bộ những chấn thương, những vết bẩn trên quần áo của tất cả mọi người cũng biến mất.
Điều đó khiến cho cơn phẫn nộ của Bạch Thiên* cũng lắng xuống.
/ nói thích sạch sẽ lại tự ái ಠ_ಠ /
"Mấy đứa ở đây hết rồi đúng không?"
Huyền Tông* đột nhiên lên tiếng với một giọng chứa đầy sự bất an .
"Vâng thưa chưởng môn nhân, trừ Thanh Minh ra thì tất cả đều ở đây rồi ''
''Ừ"
Huyền Tông* gật đầu nhưng nỗi lo lắng trong lòng ông chưa nguôi ngoai tí nào.
"Than.."
Rầm
Bất ngờ có tiếng âm thanh rơi xuống của thứ gì đó , một làn khói trắng xuất hiện trong căn phòng đen nghịt.
Khi khói tan đi cũng là lúc mà những bóng người mờ ảo thấp thoáng xuất hiện.
Đột nhiên có những người mặc lục bào xanh xẫm xuất hiện và khi họ để ý tới biểu tượng được thêu trên ngực áo họ thì..
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá khứ Hay Tương Lai ?
Non-FictionCả ngàn người khác nhau tập trung một chỗ Cùng nhìn lại con đường dựng lại Hoa Sơn Quá khứ của chúng ta là tương lai của người khác Nhìn lại quá khứ vui vẻ, buồn bã, bình yên Nhìn trước tương lai sóng gió đầy thách thức Nhìn sâu vào tâm trí của...