chớm nở (3)

613 79 19
                                    

"Hư ư"

"Đau quá, trời ơi"

"Tiểu Tiểu, cứu có vẻ ta bị nghẹo cột sống rồi "

"Thuốc dạ dày làm ơn "

Mấy tiếng la oi ói phát ra ở khắp mọi nơi.

Họ vừa sắp kết thúc cuộc hành trình từ Trường Giang tới Thiểm Tây, vừa trải qua cuộc huấn luyện(?) tàn ác của Thanh Minh, ấy vậy mà chẳng biết từ đâu một cái bóng đen xuất hiện, nó nuốt chửng từng người một trong thầm lặng để rồi tất cả đều bị nó hút vào trong.

Còn Tiểu Tiểu^, nàng ta đang bám chặt vào tay Lưu Lê Tuyết^, có vẻ nàng ta vẫn chưa hết sốc sau cú đả kích kia.

Lưu Lê Tuyết^ cũng chẳng đẩy nàng ra, cô nhẹ nhàng vòng tay qua an ủi sư điệt của mình.

"Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? À đúng rồi, chưởng môn nhân,  ngài có sao không?" Bạch Thiên^ vừa lấy lại tinh thần lập tức quay qua quay ngửa, chạy một mạch về phía Huyền Tông^.

"Ta không sao"

Huyền Tông^ cố gắng đứng dậy nhưng bỗng chốc ngồi sụp xuống. Xương khớp ông đau nhức, chân tay bủn rủn, run cầm cập. Vì sao ư? Vì tên tiểu quỷ chết tiệt kia chứ sao!!

Trời ơi cái thân già của ta .

''Khoan đã, Thanh Minh, tiểu tử đó đâu rồi?"

"..."

"Sao thế?"

"..."

Thấy Bạch Thiên^ mãi không trả lời, không có tiếng Huyền Linh^ chen ngang và cũng chẳng có một giọng cộc cằn vô lễ phát ra. Có vẻ Thanh Minh không ở đây.

Thế thì nó đâu rồi?

Khi đang căng thẳng như dây đàn sắp đứt vì không nhìn thấy Thanh Minh đâu, Huyền Tông^ vô thức nhìn về phía Bạch Thiên^.

Dù sao cũng là một trong những kẻ am hiểu Thanh Minh nhất Hoa Sơn, ít ra cũng biết chút…

Và ông ta đã thấy, Bạch Thiên^ - kẻ được cho là gương mặt đại diện Hoa Sơn, biệt danh Hoa Chính Kiếm đang trưng ra một vẻ mặt rất kì lạ, giống như đang nhìn một con cuồng khuyển đã xổng chuồng. À không có khi còn hơn, giống như đang nhìn một Thanh Minh ngoan ngoãn.. hơi quá rồi.. quên đi .

Nghĩ mãi cũng chả hiểu Huyền Tông^ đành phải quay đầu đối mặt trực tiếp với cái thứ mà Bạch Thiên^ đang nhìn.

Lúc đó, Huyền Tông^ cuối cùng cũng hiểu được vì sao Bạch Thiên^ lại trưng ra cái biểu cảm đó.

.

Bầu không khí im lặng một cách bất thường.

Mặt đối mặt.

Những ánh mắt ngơ ngác.

Những gương mặt ngờ nghệch.

Mắt chữ a mồm chữ o.

Kẻ nhìn người, người nhìn lại kẻ .

Có vẻ đại não của họ đã bị quá tải trước cái thông tin bất ngờ, vô lý này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quá khứ Hay Tương Lai ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ