...Ừmmmm
Tai và đuôi hổ...?
Trên người của mình hả....
...
Trên người của mình!?
Kazutora tròn mắt nhìn lấy mình trong gương. Chuyện gì vậy? Đây là cậu sao?
Mái tóc đen lẫn vàng xoã dài đến eo, đôi mắt hổ phách vẫn như vậy, nhưng dường như cảm thấy nó không hề phủ đầy sương mù như đôi mắt của Kazutora, tựa như một đôi mắt chưa từng trải qua đau khổ, chưa từng dấn thân vào xã hội, chưa từng bị căn bệnh tâm lí chết tiệt kia..
Kazutora xoa mặt mình lẩm bẩm.
"Trông rất giống mình nhưng lại khác biệt.. ai vậy nhỉ?"
"Là anh đó Kazutora" Một giọng nói bất ngờ vang lên.
Cậu giật thót người, nhìn xung quanh.
Có ai đâu nhỉ?
Chẳng lẽ...ma hả?
Ờ mà chuyện mình đến đây cũng lạ lắm rồi, có một giọng nói bí ẩn thì sao chứ.
Nhưng mà... Vẫn ghê lắm!
"Ai vậy? Có thể...xuất hiện không?" Kazutora nhỏ giọng nói.
Từ chiếc gương phản chiếu thân hình cậu, một bong bóng nhỏ bay ra, sáng ngời, tựa một viên châu nhưng lại trong suốt. Bên trong vẫn là em bé đó, chiếc đuôi dài của Kazutora nhất thời xù lên hết.
Bong bóng bay ra rồi vỡ tan, em bé một lần nữa được tự do. Nhưng lần này, sau một lúc lâu, thấy em bé không giống như ban nãy, thì nhẹ cất giọng.
"Em là ai? Có thể trả lời anh không?"
"Anh Kazutora.."
"Tại sao anh lại ở đây?" Kazutora bỏ qua câu hỏi trên của mình mà hỏi câu khác khi không thấy em bé trả lời mình.
"Em...em xin lỗi! Dòng thời gian bị lỗi nên anh mới tới đây, em xin lỗi" Em bé đôi mắt ươn ướt, không bao lâu thì lệ cũng không cầm được mà rơi đầy mặt nhỏ, Kazutora nhất thời hoá đá.
"A. A được rồi" Cậu tiến tới, lấy một ngón tay đụng đụng đầu em.
"Làm sao anh có thể về được đây? Chifuyu sẽ lo lắm"
"Dạ, dạ khi nào sửa xong...em sẽ đưa anh về ạ!" Em bé vẫn chưa ngừng khóc.
"Được rồi" Kazutora thở dài.
Được rồi. Cậu cũng không muốn làm khó nhóc con mít ướt đâu.
"Tôi nên gọi em là gì đây?"
"Dạ gọi em Kanee ạ" Nhóc con sụt sịt trả lời.
"Thế...có thể nói rõ cho tôi biết không?"
Nhóc con sụt sịt rồi giải thích.
Thì ra đây là một dòng thời gian khác hay nói chính xác hơn là một tác phẩm của một fangirl viết ra và nó thật sự tồn tại ở dòng thời gian khác. Điều này thật sự khiến Kazutora kinh ngạc không ít. Hừmm, đây là một cuốn tiểu thuyết tên là Đồng nhân Tokyo Revengers với mục giới thiệu là viết nhầm mục đích thoả mãn mong muốn cá nhân và muốn các otp về với nhau..
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương Hoa | Kazutora.
Fanfiction"Một đoá hoa chẳng ai đoái hoài tới, khi nó lụi tàn cũng không một ai biết. Một lần nữa khi nó tái sinh, hương hoa lại bát ngát, lan đến tận tâm can con người" ⚠️ : OOC, boylove, np Cốt truyện là do tôi nghĩ ra, vui lòng không mang đi nơi khác...