Ăn xong thì đương nhiên cậu sẽ đi ngủ rồi, cậu nhanh chân đi lên phòng, đánh răng rồi nhảy tỏng lên giường rồi đó mà cuồn tròn lại để ngủ.
/cốc cốc/
"Jungkook!"
Hắn ở ngoài gọi lớn tên cậu, hắn vừa mới nhận được tin nhắn từ mẹ Kim. Mẹ Kim nói với hắn là Jungkook sợ sấm sét. Sau khi nhận tin nhắn đó xong thì hắn lướt được một tin tức rằng tối nay có mưa. Lật đật chạy sang phòng cậu kiểm tra.
/cốc cốc/
"Jungkook, mở cửa cho rao mau!"
/cốc cốc/
/cốc cốc/
Vẫn không có động tĩnh gì, chắc là cậu ngủ rồi.
"Mệt chết đi được"
Hắn bỏ cuộc rồi đi sang phòng của bản thân mà không để tâm đến cậu.
1 giờ sáng.
/rầm!/
Tiếng sấm sét đánh mạnh xuống, cậu giật mình dậy, nghe thấy thì bật khóc òa lên.
"Hức... Sợ... Anh hai, em sợ..."
Hắn cũng nghe thấy tiếng sấm, căn bản hắn chả sợ gì cả. Cái hắn sợ ở đây đó chính là...
/cốc cốc/
"Jungkook, mở cửa cho tao!"
"Anh... Anh hai...!"
Cậu nhanh chân chạy ra phía cửa, cậu vừa mở ra thì đã nhào vào lòng hắn mà ôm chặt.
"Anh hai... Em sợ..."
"Rồi ngoan đi, nín cho tao"
Hắn cũng ôm ngước lại cậu, hắn chính là đang sợ cậu sợ đây này.
"Em sợ..."
"Thôi nào, ngoan, anh thương Kookie nhá?"
!!! Lần đầu tiên hắn nhẹ nhàng với cậu như vậy. Cậu cũng nhận ra, mà cứ khóc trước đã.
"Sợ..."
/chụt/
Hắn nâng cằm cậu lên, đặt lên môi cậu một nụ hôn. Biết ngay mà, cậu nín liền!
"Anh... Làm gì vậy?"
"Ngoan, nín đi cho tao!"
Hắn siết chặt cậu, cảm giác gì đây? Cậu... Yêu hắn à?
________________
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK_EM TRAI NUÔI
Romance"Sao anh lại ghét Kookie vậy?" "Tao không ghét mày" ___________ Taekook au: Giel_tk He