Hắn ở nhà vẫn chôn chân tại chỗ.
"Jungkook..."
Cậu... Cậu bị tổn thương, tôn thương bởi chính người mình yêu.
"Anh... Haizz..."
Hắn thở dài rồi gấp rút chạy ngay ra khỏi nhà, xỏ đôi dép rồi tức tốc chạy đi kiếm cậu.
"Jungkook... Em ở đâu? Jungkook à..."
Hắn vừa chạy vừa khóc, lần đầu tiên, hắn khóc với một người mà không phải gia đình của hắn. Hắn nhận ra, hắn sai thật rồi.
"Jungkook?"
Hắn chạy được một đoạn thì thấy cậu đang đứng dựa lưng vào thành cầu, khuôn mặt đáng yêu hông hào ngày nào mà bây giờ chỉ toàn là nước mắt, nỗi muông bã hiển thị đầy trên khuôn mặt đấy.
"JUNGKOOK!"
Hắn nhanh chóng chạy lại phía cậu, cậu thấy hắn thì định bỏ chạy, nhưng lại bị hắn tóm gọn trong vòng tay.
"Jungkook, anh xin lỗi, anh sai rồi"
"Anh... Bỏ em ra..."
"Không! Anh không bỏ, anh sai rồi, em về đi mà"
"Em xin anh đấy... Bỏ em ra đi mà! Anh tính làm tổn thương em đến bao giờ?"
Cậu bất giác gào lên trong nỗi tuyệt vọng, cậu chịu đủ tổn thương rồi.
Hắn không nói gì mà trực tiếp nắm gáy cậu, giữ chặt ở đấy mà hôn mạnh bạo. Cậu cố gắng đẩy hắn ra nhưng không thành, liền ngậm chặt miệng lại để hắn khồn đưa lưỡi vào trong.
Hắn thấu vậy thì khó chịu, cắn mạnh vào môi cậu, cậu vì đau mà hả miệng ra, thuận tiện cho hắn đưa lưỡi vào trong mà khám phá.
Cậu vì thấy mọi người nhìn liền đánh mạnh vào lưng hắn, hiểu ý hắn liền bỏ ra. Vẫn ôm chắt cậu.
"Anh yêu em, thật sự yêu em"
"Anh... Nói..."
"Anh không nói dối, anh yêu em thật mà"
"..."
"Anh xin lỗi, vì thời gian qua đã làm em tổn thương, anh thật sự xin lỗi, anh yêu em thật lòng"
Hắn ôm cậu vào lòng, cậu cũng đáp lại cái ôm đó.
"Em cũng... Yêu anh"
"Để anh gọi mẹ, anh tìm được em rồi"
"Vâng"
Hắn móc điện thoại ra rồi gọi cho mẹ hắn.
"Mẹ à"
"Cái gì, Jungkook đâu?"
"Con tìm được em ấy rồi, em đang ở cạnh con"
"Tốt rồi, mẹ chỉ mới trả phòng thôi"
"Mẹ không cần về đâu mẹ"
"Ừ, Jungkook sao rồi?"
"Dạ em ấy nín rồi mẹ ạ"
"Ừ, báo mẹ quá Kim ơi"
"..."
"Thôi, Jungkookie, anh mà la con nữa thì nói mẹ nha?"
"Dạ..."
"Còn mày liệu hồn với mẹ Kim Taehyung"
"Mẹ..."
/Tít... Tít.../
"Đấy, em thấy chưa? Mẹ chả thương anh gì cả"
"Thôi được rồi, về thôi"
"Ừm"
Hắn và cầu cũng nhau đi về, thế là mọi chuyện cũng êm xuôi. Cậu đã tha lỗi cho hắn, và hắn đã yêu cậu rồi, không gieo hi vọng cho cậu nữa, yêu cậu thật lòng rồi.
___________________
Giel đâyyyyyyy🍄
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK_EM TRAI NUÔI
Romance"Sao anh lại ghét Kookie vậy?" "Tao không ghét mày" ___________ Taekook au: Giel_tk He