"Được rồi, em xin lỗi, em sẽ biến"
"..."
"Bái báiiii"
Cậu nở một nụ cười, nói là nụ cười, nhưng nụ cười này là sự buồn bã. Nước mắt nước mũi chảy tùm lum, Thỏ ngốc này lại khóc. Cậu nhanh chân chạy ra khỏi phòng rồi chạy ra ngoài, để lại hắn một mình ở trong phòng cậu.
"Là anh... Tại sao chứ? Tại sao anh không thích em, anh lại đi hôn em chứ... Anh gieo hi vọng cho em rồi lại đạp đổ nó, em ghét anh, Kim Taehyung!!!"
Cậu chạy ra ngoài đường vừa khóc vừa nói, cậu ghét hắn, nếu hắn không thích cậu. Cớ sự gì hắn lại đi hôn cậu, cậu giờ đây thật sự rất ghét hắn.
Ở nhà hắn vẫn đang cứng người, hắn... Hắn... Cảm thấy tội lỗi, hắn tức giận với cậu, để cậu ra nông nổi này.
"Jeon Jungkook..."
Giờ đây hắn có kêu tên cậu thì cũng vô nghĩa.
"Jungkook, tao xin lỗi..."
Nghe có xàm không? Giờ mà xin lỗi cậu á? Chắc cậu nghe được?
Hắn liền lấy điện thoại ra gọi cho mẹ hắn.
"Mẹ..."
"Chuyện gì vậy?"
"Con... Con..."
"Con như nào? Bị làm sao? Nói mẹ nghe"
"Con quát Jungkook, giờ em ấy..."
"Cái gì? Con quát Jungkook? Bây giờ thằng bé như nào?"
"Jungkook... Bỏ đu rồi mẹ à..."
"Mày bị điên à? Sao mày lại quát thằng bé? Mày điên thật rồi Taehyung"
"Con xin lỗi"
"Bây giờ Jungkookie đang ở đâu?"
"Con không biết"
"Tao về ngày, Kookie mà có mệnh hề gì thì Taehyung à, mày không xong với tao đâu"
"..."
/Tít... Tít.../
Mẹ hắn tắt mày, mẹ Kim nhanh chóng đặt vé mày bay, bay thẳng về lại Hàn Quốc để tim Jungkook và sau đó là xử lý thằng con trời đánh này.
______________
Khà khà Giel đã quay trở lại, mấy bạn chắc là đợi lâu lắm đúng hong nèeee. Cho Giel xin lỗi nhoooo💗💗
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK_EM TRAI NUÔI
Romansa"Sao anh lại ghét Kookie vậy?" "Tao không ghét mày" ___________ Taekook au: Giel_tk He