Cả bọn đã chốt hạ xong, rồi cùng nhau cười đùa trên đường về như hồi còn học tiểu học, lại tới ngã rẽ tất cả vãy tay tạm biệt nhau.
Buổi chiều Nobita hấp tấp chọn quần áo và lấy cả keo vuốt tóc của ông Nobi ngồi trước gương lẩm bẩm: "Có cả Dekisugi đi chung Shizuka sẽ lại không quan tâm tới mình cho mà xem."
Sau giờ ba mươi phút tối, bất ngờ rằng Dekisugi không cùng đường với cậu, lại chạy đến trước của nhà đợi cậu cùng đi. Trên đường đi tới nhà Shizuka, Nobita có hỏi vì sao cậu ấy lại lặn lội từ nhà tới tận đây, nhưng không nhận được câu trả lời. "Dekisugi hôm nay có chút kỳ lạ hay là do không khỏe." Nobita nghĩ trong lòng.
Nhóc bốn mắt tiến tới dùng tay áp lên trán đo nhiệt độ của Dekisugi: "Không có nóng mà!"
Dekisugi bắt lấy cánh tay đặt trên trán mình, nắm thật chặt: "Đừng đi đến nhà Minamoto nữa, tớ không thích nhìn cậu đến đó, không thích một chút nào. Nói rồi Dekisugi nắm cánh tay nhóc bốn mắt dứt khoát kéo đi..."
Nobita ngơ ngác bị kéo tới góc tối không có ánh đèn đường, cậu định bụng hỏi "Dekisugi hôm nay có chuyện gì không vui sao? Ngay cả tên Shizuka mà cậu ấy cũng chỉ gọi bằng Minamoto."
Chưa kịp mở lời, một đôi môi ấp áp ướt át đã tiến tới chạm vào miệng cậu, một sự sợ hãi tột cùng ở trong đầu sống dậy lan tỏa ra toàn thân. Nhóc bốn mắt vùng dậy đẩy Dekisugi ra xong quay đầu chạy mất, tất nhiên cậu không có mặt mũi nào đến nhà Shizuka để gặp lại cái người đã lấy đi nụ hôn đầu của mình. Cậu chạy về nhà sợ hãi trằn trọc cả đêm nhưng tới khuya cậu lại ngủ quên.
Ngày hôm sau Nobita thấp thỏm đi đến lớp cậu cố tình đi trễ hơn thường ngày, để tránh đụng mặt Dekisugi. Nhưng mà thật vô nghĩa vì hai người học cùng lớp ngồi cùng bàn. Khi ngồi vào bàn Dekisugi vẫn mỉm cười chào cậu như thường lệ, nhưng lần này Nobita không dám trả lời cậu chỉ cần nhìn thấy gương mặt đó, liền nhớ tới cái hôn tới tối hôm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DEKINOBI ] Cái Cớ Để Yêu Thầm
FanfictionTác Giả: Linh Thể loại: vườn trường, có H, thầm mến, giả heo ăn thịt hổ công, suy ngốc lạc quan thụ, Không quá occ. Couple: Dekisugi x Nobita Văn án: Đừng đi đến nhà Minamoto nữa, tớ không thích nhìn cậu đến đó, không thích một chút nào. Nói rồi...