Trong đám cưới , Thuân cứ hỏi Khuê là Hiền đâu Hiền where ?
Bởi Khuê hôm nay đi một mình mà không có Hiền đi theo nhưng Khuê nói là Hiền đã đi có việc trên tập đoàn mà nghe nói giấy tờ sổ sách họp hành gì mà nhiều lắm không rảnh đi nên chỉ đành gửi tạm cái phong bì dày cộp vả vô mặt thấy đau nên Thuân tạm bỏ qua .
Nhưng đố ai biết được gần cái hàng rào gần đấy có thanh niên đầu màu tím mặc đồ đen đeo khẩu trang đeo kính cận nấp gần đấy nhòm vào trông như thằng ăn trộm đang nấp ở đấy , đó là Thái Hiền aka người bận rộn sổ sách số liệu ở tập đoàn không đến được . Gã lo nhỡ Khuê lại bỏ mình với con mồm lèo gã với cậu cưng nựng mà sủi đi mất nên mới nói dối để theo dõi Khuê trên đường từ nhà đến đám cưới , may mắn đám cưới được tổ chức ở không gian ngoài trời sân vườn nên mới nhìn được chứ tổ chức ở bên trong thì bố gã cũng không vào được bên trong được , Thái Hiền thấy Khuê ăn uống vui vẻ nói chuyện khác hẳn ở nhà ăn với gã cậu ở nhà ăn với gã thì tay chân bủn rủn vì sợ nấu không vừa ý là nguyên bát cơm bay vào đầu , cậu cũng không dám gắp nhiều hay thậm chí còn không dám ăn mấy món gã thích bởi nếu thế có khi gã mắng mất . Khuê ăn vô tư , không chỉ một miếng to mà hai miếng to một lượt bởi vậy ở nhà cả hai ăn cơm với nhau ở nhà thì như đi đánh trận , cậu sợ không dám ngồi gần gã mà ngồi rất xa mà xa hẳn với gã nhỡ gã làm sao còn chạy kịp .Đang nhìn chồng bé ăn thì đâu ra con mèo vàng chạy đến chỗ Thái Hiền , gã vươn tay qua hàng rào chơi với con mèo vàng đấy . Đang chơi với con mèo thì đâu ra thêm mấy con nữa , con thì có vằn con đen con trắng con màu cam con màu nâu thành ra xung quanh gã toàn mèo mà gã thì là con sen chính hiệu nên cứ vuốt ve con này con kia mà quên mất mục đích mình đến làm gì ở đây mà chỉ chăm chăm nựng mèo .
Thái Hiền cứ đứng chơi ở đấy tận khi tiệc cưới đã tan còn chưa chịu về bởi gã còn bận cho mèo ăn mấy mẩu bánh mì gã mới mua được , hành động đấy bị Khuê nhìn thấy nhưng mà cậu không nói đâu mà thay vì đấy chụp ảnh lại rồi mới chạy ra chỗ gã vỗ vai gã một cái nói :
" ăn cắp hả ? Hay trộm chó trộm mèo gì đây ? "" ủa ai dạ ? Ủa em ? " Hiền ngạc nhiên :)))
" em thấy anh ở đây nãy giờ , nhà có mèo rồi mà chơi với con khác . Hobak ghen đó ! " Khuê nói
" con zai anh có biết đâu mà lo ? Bày đặt " Hiền nói mà tay vẫn cứ xoa xoa mấy con mèo
" oke vậy em đi về , anh chơi với mèo nhé anh ! Bai "
" ơ thôi , anh đèo về ! Ơ kìa Khuê ơi ... " Hiền gọi lại
Sau đó Khuê bị Hiền bế lên xe thắt dây an toàn đầy đủ rồi phóng băng băng trên đường , Khuê vừa đi vừa nói
" không hiểu anh tại sao lại làm trò trẻ trâu vậy á , chơi với mèo cơ đó , lại còn hun con mèo "" em cũng thế mà , em cũng hay ôm hôn Toto kia mà nên anh cũng được hôn Hobak chứ bộ " Hiền nói
" Toto con em em được hôn nó , Hobak con anh anh hôn đi . Còn anh chỉ là cái thằng mà 3 tháng truớc đánh vợ rồi lại lật mặt thôi ! "
" cái đồ thích cục đá ... " Hiền nói
" vậy ai muốn đòi làm cục đá , ai muốn làm con vẹt , ai muốn làm con chó ? " Khuê hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Qua Có Lại (ABO)
FanficĐang tuổi ăn tuổi báo , Thoi Phạm Gấu bị bố mẹ lôi đầu về cưới một ông anh xã hội đen ??? Caution : HE , Ngược trước ngọt sau , Tyun ngược