Goá phụ: 76- 90

246 6 0
                                    

Chương 76 goá phụ ABO ( 1 ) ◇

◎ nàng thậm chí không nghĩ tới hỏi một chút tên của ta! ◎

Vu Lạc Dương nghe đến đó, nhịn không được nhíu một chút mi. Hảo gia hỏa, trước thế giới còn chỉ là có CP, thế giới này trực tiếp biến thành có đối tượng.

Tuy rằng người đã chết.

Vu Lạc Dương lặng lẽ nhớ một chút thù, nghe 214 tiếp tục giới thiệu, "Vệ linh chính là Chử vân chương vị này goá phụ, đế quốc đệ nhất mỹ nhân. Nàng là bình dân xuất thân, bởi vì kinh người mỹ mạo mà bị Chử vân chương nhất kiến chung tình, gả vào hào môn. Ở nguyên bản thế giới tuyến trung, bọn họ phu thê ân ái, tốt đẹp cả đời, là mỗi người cực kỳ hâm mộ quyến lữ."

"Kết quả tiểu thế giới ý thức hỗn loạn, một cổ

Trùng tộc

Đột nhiên xuất hiện ở Đế Đô Tinh bên ngoài, Chử vân chương suất lĩnh hạm đội đi trước tác chiến, bất hạnh hy sinh. Vệ linh mất đi che chở, thành mọi người trong mắt con mồi. Vì tranh đoạt nàng cùng Chử gia tuyệt bút di sản, đế quốc thượng tầng nhấc lên vô số phân tranh cùng âm mưu, mà vệ linh bản nhân, cũng tại đây loại thân bất do kỷ tranh đoạt bên trong dần dần hắc hóa."

"Vì không chịu chế với người, nàng trộm lẻn vào chiến đấu một đường, cũng cố ý tiêm vào tin tức tố hướng dẫn tề. Nàng là tư chất tuyệt hảo Omega, vốn dĩ liền có thể hấp dẫn đại đa số Alpha. Động dục kỳ tin tức tố trực tiếp dẫn tới Alpha binh lính đại quy mô mất khống chế phát cuồng, thế cho nên đế quốc phòng tuyến tán loạn, Trùng tộc tiến quân thần tốc, tạo thành thập phần thảm thiết kết cục." 214 biểu tình thập phần nghiêm túc, "Tiểu thế giới ý thức là ở vệ linh cho chính mình tiêm vào tin tức tố hướng dẫn tề phía trước, ký chủ thời gian không nhiều lắm."

Vu Lạc Dương nhìn đến video thời điểm chỉ lo chú ý vệ linh, nghe đến đó, mới đột nhiên đem tầm mắt chuyển tới nàng trong tay kia chi ống chích thượng.

Đó chính là tin tức tố hướng dẫn tề?

Loại này dược tề, một khi tiêm vào, liền sẽ lập tức bị bắt tiến vào động dục kỳ, vốn là dùng để dạy dỗ những cái đó không nghe lời Omega, chỉ ở chợ đen lưu thông, là trái pháp luật dược phẩm.

Vệ linh trong tay này một chi, cũng không phải nàng chính mình mua, mà là có người chuẩn bị dùng để đối phó nàng —— lại trinh liệt Omega, tiến vào động dục kỳ lúc sau, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn nhậm người bài bố. Có thể nghĩ ra loại này biện pháp, tự nhiên cũng là cái ngu xuẩn. Vệ linh xử lý cái kia ăn chơi trác táng nhị đại, cũng bắt được này chi hướng dẫn tề.

Ở 214 giảng thuật chuyện xưa, vệ linh phảng phất là một cái trừ bỏ mỹ mạo ở ngoài không còn mặt khác, đối mặt người khác đoạt lấy thân bất do kỷ, chỉ có thể bất lực khóc thút thít tiểu đáng thương. Chính là...... Vu Lạc Dương tầm mắt dừng ở trên video, đối thượng vệ linh cặp kia lạnh băng đôi mắt.

Chính là trên thực tế nàng, đối người khác ác, đối chính mình càng ác.

Này một kim đâm đi xuống, nhân loại kề bên hủy diệt, tranh đoạt nàng quyền quý nhóm tự thực hậu quả xấu, nhưng nàng chính mình lại có thể có cái gì kết cục tốt?

[ BHTT- QT ] Như thế nào nhanh chóng trở thành vai chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ