Ta dựa luyến ái độ ma: 106- 124

249 7 0
                                    

Chương 106 ta dựa luyến ái độ ma ( 1 ) ◇

◎ "Đem nàng tặng cho ta." Vu Lạc Dương nói. ◎

Này vốn là một chỗ thường thường vô kỳ chiến trường, thực mau là có thể nghênh đón lại một hồi tính áp đảo chiến tranh.

Kiếm tông tuổi trẻ các đệ tử dẫm lên phi kiếm đứng ở chỗ cao, đối với chiến trường chỉ chỉ trỏ trỏ, một đám biểu tình thả lỏng, tư thái thích ý.

Đảo không phải bọn họ không có nguy cơ cảm, chỉ là từ có ly diễm lúc sau, bọn họ không bao giờ dùng lo lắng cho mình sẽ ở trên chiến trường vứt bỏ tánh mạng, nàng trước sau đứng ở nguy hiểm nhất địa phương, địch quân phái ra những cái đó người tu chân không có một cái có thể đột phá nàng phòng tuyến, bọn họ nhiều lắm chỉ cần theo ở phía sau làm một ít hậu cần phụ trợ, cùng địch nhân cách đến thật xa, lại có cái gì nhưng khẩn trương?

Huống chi hiện tại, bọn họ bên này đã chiếm hết ưu thế, mắt thấy lại là một hồi đại thắng.

Trên thực tế, nếu không phải ly diễm ở trên chiến trường cũng không tiếp thu đầu hàng, sẽ vẫn luôn giết đến cuối cùng một người, chiến đấu hiện tại liền có thể kết thúc.

Bất quá những người này cũng không cảm thấy có cái gì vấn đề, dù sao chết chính là đối diện địch nhân, nhiều chết mấy cái người tu chân, nói không chừng bọn họ cũng có thể đa phần đến một chút tài nguyên. Tuy rằng kiếm tông đãi ngộ là sở hữu trong tông môn tốt nhất, nhưng tài nguyên loại đồ vật này, không có ai sẽ ngại nhiều.

Cuối cùng một cái người tu chân cũng bị ly diễm trảm với dưới kiếm.

Kế tiếp là người thường chiến trường, ly diễm xách theo kiếm xoay người, chậm rãi triều phía sau đi đến.

Trời cao trung người tu chân nhóm thấy thế thở dài nhẹ nhõm một hơi, sôi nổi ấn xuống phi kiếm, nhưng mà ai đều không có chú ý tới, ly diễm trong mắt hồng mang lập loè, đang gắt gao nhìn bọn hắn chằm chằm. Ở mọi người rơi xuống đất kia một khắc, nàng trong tay hãy còn ở lấy máu kiếm bỗng nhiên giơ lên, không chút do dự xuyên thủng trong đó một người ngực.

Bất thình lình biến cố làm mọi người đột nhiên cả kinh, thậm chí không có thể trước tiên làm ra phản ứng.

Thẳng đến có người kêu sợ hãi ra tiếng, một bên hoảng không ngừng mà ngự sử phi kiếm tứ tán tránh thoát, một bên hô to, "Nàng mất khống chế, chạy mau!"

Con rối mất khống chế, đây là một kiện mọi người không dám tin tưởng, nhưng lại thật thật sự sự phát sinh ở bọn họ trước mặt sự. Cầm đầu đệ tử một bên ngự kiếm, một bên lấy ra truyền tin hạc giấy, nhưng mà còn không có tới kịp mở miệng, thân thể liền đột nhiên cứng đờ.

Hắn cúi đầu, nhìn đến nhiễm huyết mũi kiếm từ chính mình ngực phá ra.

Mà cầm kiếm con rối cơ hồ không có bất luận cái gì đình trệ, rút kiếm lại truy hướng về phía một cái khác chạy trốn người tu chân.

Mười mấy Luyện Khí kỳ người tu chân, nàng cơ hồ là nhất kiếm một cái, không tốn phí bao lâu thời gian liền thanh tràng. Cái này làm cho ly diễm dừng một chút, có chút mờ mịt mà đứng ở tại chỗ, nhưng thực mau, nàng liền có quyết định, nhắm mắt bắt đầu cảm ứng linh khí độ dày.

[ BHTT- QT ] Như thế nào nhanh chóng trở thành vai chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ