C1

152 10 0
                                    

Ngày 13 tháng 10 trời chuyển mưa nhỏ chạng vạng tối trời mưa, vừa vặn ướt nhẹp đường cái. Sáu giờ, tôi khoác khăn lụa mỏng đi ra cửa nghênh đón Kim TaeHyung. Nếu như không phải hắn không vui, có lẽ giờ phút này tôi đã sớm xuất hiện ở sân bay.

Hắn đi công tác một tuần lễ đối với tôi dài như một năm. Làm sao tôi có thể chịu được khi hắn xuống máy bay người thứ nhất nhìn thấy lại không phải là tôi. Nhưng trong điện thoại, hắn lạnh như băng trấn trụ tộ, ba ngày không nhận điện của tôi, tôi ko còn cách nào khác đành phải thỏa hiệp với hắn. Đúng 7h, TaeHyung xuất hiện trong tầm mắt tôi, mặc chiếc áo khoác ngoài màu vàng nhạt tôi đã chuẩn bị cho hắn.

Tôi tung tăng như con chim nhỏ chạy về phía hắn, trong miệng kêu tên của hắn:

"TaeHyung ,TaeHyung." Hận giờ phút ko thể ở trong ngực hắn cảm thụ nhiệt độ cơ thể hắn. Hắn nghe thấy thanh âm của tôi liền ngước mắt, có lẽ không nghĩ tới tôi sẽ ra đón hắn, ánh mắt lập tức chuyển thành lãnh đạm. Nhìn tôi chạy về phía hắn, hắn rất bình tĩnh dịch người muốn trốn tránh cái ôm của tôi, thể hiện rõ ràng sự chán ghét tôi.

Có lẽ hắn cả đời này cũng không muốn quay về nơi này với tôi. Tôi nhìn không sót một điều gì, cũng không nguyện vạch trần, huống chi đây không tính là tổn thương, mặt dày mày dạn vẫn tiếp tục đi lên, tiếp tục biểu đạt tưởng niệm của tôi, "TaeHyung, em nhớ anh."

Tôi không có cách nào không nghĩ đến hắn, nam nhân duy nhất đời này tôi yêu. Ôm thân thể không hề có phản ứng, dù cho như vậy cao lớn, cũng không có nửa điểm ấm áp cho tôi. Hắn lập tức gượng gạo dùng tay kéo tôi tách hắn một khoảng cách, mặt không chút thay đổi nói: "Về nhà đi!"

Tôi vẫn như cũ khuôn mặt tươi cười chào đón, bởi vì câu nói về nhà kia, tôi biết hắn cử chỉ vô tâm, càng biết rõ hắn thực lòng ko muốn nói vậy... về nhà, TaeHyung , chúng ta về nhà.

Phòng tắm truyền đến ào ào tiếng nước chảy, tôi mải miết sắp xếp lại hành lý của TaeHyung. Tôi biết rõ, hắn đi công tác ko mua quà gì cho tôi, hắn luôn nói Kim tiểu thư có tiền có thế, có cái gì là ko mua được, có cái gì là không chiếm được, cần gì phải làm điều thừa, làm phiền đến tôi.

Lúc đó, lời nói của hắn mang theo châm chọc, ánh mắt bén nhọn. Bình thường hắn rất ít nói với tôi như vậy, tộ luôn sợ hãi, tokj biết rõ đây là hắn cố tình làm tổn thương tôi. Cho dù tôi muốn nói, tộ có thể mua được ngàn vạn thứ tốt, cũng ko bằng một thứ ngươi mua cho tôi.

Nhưng khi nhìn đến hắn cùng với ánh mắt khác lạ ngày thường, tôi cũng chỉ có thể chùn bước. Hắn vẫn không thể quên được phương thức năm đó tôi đối xử với hắn, có tiền có thế nhưng thật ra là ngấm ngầm hại người.

Năm ấy, tôi cùng cha tham gia một cuộc đấu thầu, tại đó tôi lần đầu tiên nhìn thấy TaeHyung. Hắn một thân tây trang, như ánh mặt trời tự tin trước mặt mọi người. Tôi đã từng xem qua một quyển sách tâm lý, cái gì gọi là nhất kiến chung tình, đó chính là nam nữ đều ở vào thời kỳ động dục, mặt đối mặt, vì vậy liền có nhất kiến chung tình.

Tôi nghĩ ngày đó nhìn thấy TaeHyung hormone của tôi hẳn là dị thường tăng vọt, tôi giống như công chúa Bạch Tuyết gặp được bạch mã hoàng tử, tộ vội vội vàng vàng muốn hắn nhớ kỹ tôi.

Một Đêm , Một Ngày , Một Đời .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ