CHAPTER 7 ⚠️

1.2K 13 2
                                    

JENNIE POV

Hindi ko alam kong anong nangyari, kanina lang subra akong galit kay Lisa at halos ipagtabuyan ko na sya I hate seeing her face aisshh, pero bakit ngayon gusto ko na namang yakapin nya ako nang mahigpit hay ano ba yan.

Naputol ang malalim kong pag-iisip nang bigla nalang akong napa igtad at napa ungol Holly molly agad kong tinakpan ang baba ko.

Tiningnan ko si Lisa, na ngayo'y masayang masaya she even smiling and smirking licking me down their.

"Baby hold your moans honey, baka marinig tayo nang mga tao sa labas mmm." 😋

"W-wait aagghhh fck...LISA ahhh fck." Hindi ko mapigilang maungol nang malakas when she licked my center so fcking good.

Pakiramdam ko para akong sinilaban, ang init Jusko pero ang sarap sa pakiramdam ang ginagawa nya ngayon sakin it is my new experience being fck by her in the hospital bed shit.

"Baby your honey is my favorite honey in the world ang SARAP." She wink at me and she is now sliding her 2fiñgērs inside me.

Napa hawak ako sa higaan ko dahil parang mauubusan ako nang hininga her finger is so damn long, her finger can make me feel good in an instant.

"Ahhh aghh fck Lisa ahh fck ahhh yessss mmmm..." Hindi ko na alam kung san ko ibabaling ang aking ulo when she fasten her move finger fcking me...inside and out, mas binilisan pa nya at dinagdagan nya ito nang isa pand daliri papasok sakin, pakiramdam ko I'm going to collapse any minute.

"Baby shhiii just breath shhiii-

I cut her...

"Don't talk just make me cum already ahhh fcckkk Lisa I'm gonna cu-mmmm ahhh fckkk...." Sigaw ko bahala na wala na akong paki kong marinig nila sa labas ang ungol ko I just need to cum, I'm barely want to fcking cum right now.

Third Person

Lisa is now fasten her move using her long fcking 3🤞 inside Jennie's pūzZY Lisa even held Jennie's two leg and put it on her shoulder so she can have more access to fck Jennie using her 🤞.

"Fck yeahhh ahhh fck Lisa mmm I'm gonna ahhh fckkk." Sigaw ni Jennie nang labasan na ito.

Manoban is just smiling ear to ear she hugged Jennie and she leaned into Jennie to kissed her forehead.

"How was it hon...mmm?" Lisa smile to Jennie and she even wink.

Jennie slap Lisa on her arms.

"Oww baby don't hurt me, thank me for making you feel good today, I want a round two how was it mmm~~

Jennie didn't let her finished,...

Jennie hold Lisa's nape for a passionate kiss hindi naman mapigilang maging masaya ni Lisa dahil sa ginawa ni Jennie.. Lisa is now massaging Jennie's two melon's causing Jennie to flinched Jennie stop the kiss they shared..napa kunot naman nang mukha si Lisa na nag papahiwatig na na bitin ito.

"Enough Lisa ikaw talaga kong san san na napupunta yang kamay mo aisshh." Jennie said while Lisa is on the top of her.

Tinitigan lang ni Lisa si Jennie at ngumiti ito nang napaka tamis...Lisa kiss Jennie's nose and pick a kiss on Jennie's lips.

"Baby nabitin ako, ang sakit tingnan mo oh." Lisa giving Jennie a puppy eye.

"Alam ko at deserve mo yan...aissh now get of me stop poking me." Seryusong sabi nito.

"Baby can you make me cum, ang sakit t-talaga." 🥺Lisa said at naupo na ito sa upuan malapit sa kama ni Jennie.

LISA POV

MY WIFE'S HIDDEN SECRET (JENLISA) [ON HOLD]Where stories live. Discover now