CHAPTER 4

494 11 1
                                    

"Yousonamabitch....WHO THE HELL TOLD YOU TO KICK ME OUT OF THIS COMPANY HUH? this is my father's company you mathefcker."sigaw nito sa taong naka upo lang sa kanyang swivel chair at nag babasa nang mga files, animoy wala itong pake sa lalaking sumisigaw sa kanya.

"Naririnig mo ba ako huh? Ikaw ang umalis dito bwesit ka bunso ka lang ako dapat ang may mas may karapatan sa Kompanya dahil ako ang magulang na anak Hindi IKAW!?"😤 Sigaw ulit nito at bigla nitong hinawakan ang braso ng kanyang kapatid na babae at malakas na diniinan nito ang paghawak sa braso nito.

Hindi man lang ito nasaktan, tiningnan lang sya nito nang masama, tumayo ang babae she suddenly twisted the guys hand and she kick the guy's stomach causing him to groan in pain on the floor at dugoan ang labi dahil sa malakas na sipa nito nakahandusay ito sa sahig.

The woman walk elegantly near him, the man is shaking of fear he keep his distance away from the woman who's smirking at him...she grab the man's collar.

"W-what are y-your doing l-let m-me go~ kapatid mo parin ako a-ano ba?" takot na Sabi nito.

But the woman is just giving him a cold smile.

"If you want this fucking company, YOU CAN HAVE IT older brother, I don't want to be here anyway, but sad to say I may be your younger sister but I won't let you win against me bro...so get out now before I will kill you here in my office with my own hand"  Galit itong nakatingin sa nakatatandang Kapatid.

Lumabas agad ang lalaki dahil sa takot.

Huminga lang sya nang malalim at muling umupo sa kanyang swivel chair at nag basa ulit ng mga files.

3rd Person

"W-what the HELL JENNIEEeeee...k-kilala mo ba kong sino ang g-gumahasa s-sayo Jennie.?"  Jisoo hissed in frustration knowing Jennie's story 2months ago.

"H-hindi u-unnie I didn't know her," pagsisinungaling nito, dahil narin sa kaba naiyak na ito.

"JENNIERUBYJANEKIM NAMAAAAN EHHH Putang inaaaaa" 😭

Sigaw ni Jisoo kay Jennie nandito sila ngayon sa apartment ni Jennie kauuwi lang ni Jisoo galing Australia.

Niyakap ni Jennie si Jisoo at humagulgul sa pag iyak sa balikat nito.

"S-sorry unnie s-sorry t-talaga." Iyak na Sabi nito.

Tinulak ni Jisoo si Jennie nang mahina para naman magkaharap sila.

"No Jennie don't say sorry to me, say sorry to yourself PAANO KONG MABUBUNTIS KA HUH? hindi ka man lang ba nag iisip Jen, sabi mo intersex sya paniguradong MABUBUNTIS KA nyan fck ... ang bata bata mo ba Jennieeee damnit, mapapatay ko yang hayop na yan talaga pag makikita ko yan papatayin ko talaga sya." Palakad lakad na sigaw nito habang si Jennie ay naka upon sa sofa at umiiyak.

"Tatawag ako nang pulis I will-- madaling pinutol ni Jennie ang sasabihin ni Jisoo.

"No no unnie no need if  if y-you do it masisira ang reputation ni daddy ayaw kong mangyari yon unnie si please w-wag na." Iyak na Sabi nito.

"I-I'm sorry unnie~~~~ ang tanging sabi nito.

"Walang magagawa yang sorry mo na yan Jennie Tito is keep on calling me na pauwiin ka sa mansion dahil may importante dw kayong pag uusapan." Jisoo coldly said and she wipe her tears.

"Unnie a-anong gagawin ko? N-natatakot ako unnie...I  I keep on vomiting early in the morning." Sabi ni Jennie kay Jisoo na mas lalong ikina iiyak nya dahil sa takot.

Pano kong buntis sya anong gagawin nya? Nag aaral palang sya, walang trabaho paano nya bubuhayin ang bata? - Iyak na iniisip ni Jennie.

"I am mad at you Jennie for the sake of your child dahil paniguradong buntis ka did you already go to the doctor para ma check kong buntis ka talaga?" Jisoo said at umupo sa couch at hinagod nya ang likod ni Jennie para kumalma ito.

Kahit naman anong gawin ni Jisoo na pagalitan si Jennie ay wala na syang magagawa pa kundi ang tanggapin ang mga nangyari.

"I have a private doctor come with me ipapa check natin kong totoo nga ba ang hinala ko." Jisoo casually said.

"P-pero unnie~

"Don't be afraid Jen... I'm here hindi kita ipapahawak what's the point of being your cousin if I can't protect you, yes I field to protect you once pero hindi na ngayon so please Jen sumama ka nalang sakin kong ayaw mong ako mismo ang magsasabi kina Tito." Jisoo seriously said.

Pag karinig ni Jennie sa sinabi ni Jisoo bigla itong tumayo at nagpunas nang mga luha.

"Madali ka naman palang kausap tsk," Jisoo said.

Sa kabilang Banda naman.

"No are you serious DAD I'm not going to marry a stranger for the sake this company, NEVER, this bulshit." Kasabay noon ang pag bato ni Lisa nang flower vase sa lapag causing all of her family to flench by what she acted.

"Watch your words Lisa." Her dad said.

"No dad better watch your words, I have feeling's also I'm not a toy I'm your daughter and I will never ever get married if it's not the girl I love, all of you are insane." Seryusong sabi nito sa ama.

"Lisa." Her mom said.

"LISAAAAAA" malakas na sigaw nang ama nito sa kanyang pero lumabas na ito nang Bahay.

"Ginawa ko LAHAT nang gusto nila, just for once pakinggan naman nila kong anong gusto ko bwessit." Galit na Sabi ni Lisa habang nag dadrive ito nang kanyang sasakyan.

"Jennie" Lisa said while she is driving, she keep on dreaming Jennie after what happened to them in that night.

Lisa is happy for the first time in her life she claimed a young gorgeous stranger she is ViRGIn, she made that stranger to be a woman in that night but sad to say after she woke up the lady is cannot be found.

Hinanap nya si Jennie sa mga istablished simento malapit sa location nila kong saan sila na $EX pero walang nakakilala sa kanya dahil tanging explanation lang ni Lisa ang kumakatawan sa hitsura ni Jennie ni wala nga syang picture nito para sana madaling matunton ito.

"JENNIE" sambit nya uli.

"Jennie....

Jennie.....

JENNIEKIM😲... Jennie Kim ohh shit bakit Ngayon ko lang na alala shit shit." She immediately park her car at kinuha nya ang cp nya at may tinawagan.

"Yes send me her exact location right now bilisan mo, I will give you 10minutes do it already or I fired you right now." She seriously said.

"Jennie Kim....Jennie Kim it's been two months my love how come I forget your name baby but now hinding Hindi na yon mangyari ang makalimotan ko ang pangalan mo Mrs. Manoban wait for me, malapit na tayong magkikita." Masayang sabi nito at ngumiti ito nang napakalapad.

A/N: Yan muna update ko for tonight don't forget to vote and comment see yaahh mga accla...😴

MY WIFE'S HIDDEN SECRET (JENLISA) [ON HOLD]Where stories live. Discover now