Chap 1

97 3 4
                                    


Isabachi

Cảnh báo : OOC, góc kể của người thứ 3, OC có tình cảm với Bachira ( không phải NTR ), tính cách Mob có vấn đề, Isagi chap này không xuất hiện.



....

Lớp tôi có một cậu học sinh tên Bachira Meguru, cậu ấy là một tên siêu kì lạ. Không phải là tôi nói xấu Bachira hay gì nhưng cậu ta thực sự là một cá nhân nổi trội trong lớp...theo hướng hơi tiêu cực.

Trước hết là vẻ ngoài, đập vào mắt tôi chính là đôi mắt to tròn màu mật ong trong veo trông như đang phát sáng, với khuôn mặt trái xoan và mái tóc kiểu bob màu nâu vàng trông vô cùng hợp với mặt của Bachira khiến tôi nhầm cậu ta là con gái trong lần gặp đầu tiên. Ngược lại với khuôn mặt trông trẻ con là cơ thể cân đối, dẻo dai vì Bachira chơi thể thao, cụ thể là đá bóng.

Cuộc sống của Bachira có vẻ như chỉ xoay quanh hai từ là " bóng đá ", hầu như lúc nào tôi cũng thấy cậu ta chơi bóng đá.

Nghỉ giải lao hay giờ ăn trưa, cứ có cơ hội là cậu ấy cứ chơi bóng một mình. Tôi đã thử bắt chuyện với Bachira sau khi quan sát cậu ta hơn 1 tuần học chung ở lớp mới vào năm hai. Trong lúc trò chuyện với Bachira, tôi tỏ ra mình có hứng với bóng đá và đúng như tôi nghĩ, Bachira nở một nụ cười rất tươi và nói chuyện với tôi một cách tích cực.

Tôi và Bachira dần trở nên thân thiết hơn. Nhờ tài ăn nói của mình, những gì chúng tôi nói với nhau gần như chỉ toàn bóng đá - thứ Bachira yêu thích khủng khiếp. Tôi cũng bắt đầu tìm hiểu về môn thể thao này để tiếp chuyện với cậu mặc cho thực tế là tôi không quá ấn tượng hay yêu thích bóng đá đến vậy.

Mỗi lần nói chuyện hay rủ nhau đi chỗ này chỗ kia ngồi chơi. Cuộc trò chuyện của chúng tôi chỉ vỏn vẹn 1 chủ đề về bóng đá. Tôi không nhớ rõ những cuộc trò chuyện của mình như nào khi mà tôi cứ chăm chăm nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đáng yêu của cậu, cách cậu cười tươi và vui thú đến thế nào khi nói về thứ bóng đá mà cậu muốn chơi nó đáng yêu lắm. Bachira rất thích skinship với tôi, tôi thắc mắc chẳng  cứ là bạn là cậu cứ nhào vô ôm người ta một cách bất ngờ vậy hả ? Mỗi lần như thế tim tôi lại đập nhanh hơn mấy nhịp.

Tôi không hiểu sao mình lại cố gắng để lấy lòng Bachira như vậy, nhưng mỗi khi thấy dáng vẻ háo hức, nụ cười rạng rỡ như ánh dương khi nói về bóng đá của Bachira là lại khiến tim tôi thổn thức không thôi.

Có vẻ bây giờ tâm trí tôi chỉ còn có Bachira Meguru.

Tôi cũng có quan sát Bachira khi cậu chơi bóng, chắc tôi là thằng con trai duy nhất ngồi chung với mấy cô nàng reo hò cổ vũ cho mấy anh chàng họ thích.

Bachira như con người khác khi ở trên sân bóng, cậu ta rê bóng một cách điêu luyện, cơ thể dẻo dai lách ra khỏi đối phương khi bị chặn và những pha lừa bóng đối thủ làm cho tôi cực kỳ phấn khích khi chứng kiến. Nhưng khi đến lúc chuyền bóng, Bachira lại chuyền đến những nơi không có người ở đó dẫn đến việc bị cướp bóng.

Những tên chung đội với Bachira trở nên tức giận và nói cậu ấy hãy dừng ngay mấy hành động ngớ ngẩn như thế đi, mỗi lần như thế gương mặt cậu lại tỏ vẻ đờ đẫn, thất thần. Nói thật là tôi thấy đám đó yếu kém hơn nhiều so với tài năng của Bachira nhưng vì tôi chẳng biết chơi bóng nên cũng chả dám thẳng thắng nói ra.

Không phải của tôi ( BL fanfic ) ( Isabachi )Where stories live. Discover now