chap 3

32 2 0
                                    

Bachira đã quay lại Blue Lock sau hai tuần nghỉ dưỡng, còn tôi thì đang cố tự đào mồ chôn cho thứ tình cảm vô vọng của mình.

Tôi cư xử lạnh nhạt hơn với cậu, nhưng Bachira vẫn sẽ liên lạc với tôi khi có thể. Kể cả khi tôi luôn lảng tránh các tin nhắn cậu gửi cho tôi với nhiều lý do khác nhau, cậu vẫn cứ vui vẻ kể chuyện cho tôi nghe.

Nó càng làm tôi đau khổ hơn khi mà cậu vẫn quan tâm đến tôi nhưng cậu không nhìn ra được tình cảm mà tôi dành cho cậu.

Blue Lock trở thành một chương trình giải trí là BLTV. Tôi đã cố không để ý đến nó... nhưng sự tò mò của tôi vẫn chiến thắng. Giành 500 yên cho một tháng để được nhìn thấy Bachira, tôi không hiểu nổi sự tự huỷ của mình nữa.

Cố lảng tránh Bachira mà lại đi xem chương trình này. Tình cảnh tôi còn thảm hại hơn ngày xưa khi mà thậm chí bây giờ tôi còn không thể chạm vào cậu nữa mà chỉ có thể nhìn qua màn hình TV.

Là một chương trình nổi tiếng toàn cầu, vì thế mà những cầu thủ tài giỏi thường rất được yêu thích. Họ được săn đón chả khác gì idol, thế nên Bachira cũng không ngoại lệ.


Bachira là một trong những cầu thủ nổi trội được yêu thích. Lối chơi tự do của cậu như khiêu vũ trên sân bóng làm nhiều người bị thu hút và tất nhiên tôi cũng thế, vì tôi đã thích ngắm nhìn dáng vẻ đó từ lâu rồi mà.

Nhìn Bachira xinh đẹp của tôi khuấy đảo sân bóng, nhìn em càng ngày ngày càng tỏa sáng khiến tôi cảm thấy ghen tức khi giờ thì ai cũng thấy được em tuyệt vời như thế nào.

Chắc cũng vì chương trình ngày càng nổi tiếng, tin nhắn từ Bachira ngày càng ít dần và chuyển hẳn thành không còn mẩu tin nhắn nào đến từ em nữa. Mối quan hệ của chúng tôi quay về con số 0.

Tôi thành một tên fan cuồng của Bachira, mọi thứ liên quan đến em tôi đều sở hữu và sưu tầm. Theo dõi mọi tin tức liên quan đến em, mọi hoạt động của em trên mạng xã hội. . .

Đây là khoảng thời gian tôi phát cuồng nhất, mấy thằng bạn còn gọi tôi là otaku vì cái độ cuồng của mình.

.

.

.

.

Tin nhắn đến từ mấy thằng bạn tôi, cả đám rủ tôi đi ra trung tâm mua sắm chơi. Nghĩ đến việc ngày nghỉ cứ ru rú ở nhà, cùng với việc có vẻ bố mẹ bắt đầu hơi để ý đến thái độ tôi dạo gần đây và bắt đầu lo lắng, tôi nhanh chóng đồng ý.

Cả bọn dắt nhau đi khắp nơi và hiện tại đang dừng lại ở trung tâm game.

Mặc kệ lũ bạn đang so tài cao thấp đằng kia, tôi đi nhìn loanh quanh xem có gì thú vị không, và đập vào mắt tôi là máy gắp thú bông.

Cái máy gắp được lấp đầy bằng những con doll dễ thương bé bằng lòng bàn tay, chúng là những cầu thủ trong BLTV. Chương trình hiện đang rất ăn khách nên cũng dễ hiểu khi có nhiều sản phẩm ăn theo như vậy. ( và vì tôi cũng có nhiều goods trong phòng nữa... )

" ...Con này mình chưa có. " lướt mắt một vòng bên trong, tôi thấy duy nhất có một con doll Bachira mặc đồng phục của Barcha, cười rạng rỡ với đôi mắt long lanh. Không kìm được, tôi ngay lập tức nhét xu vào máy để có được ẻm.

Không phải của tôi ( BL fanfic ) ( Isabachi )Where stories live. Discover now