Dạy học tiên sinh dụ dỗ học sinh phụ thân ( trứng màu gối đầu ma huyệt ) chương đánh số:6620949
Tây giao mà xa người hi, Dương Trường Dật là phụ cận mấy cái trong thôn duy nhất tư thục tiên sinh, hiện giờ hai mươi lại bốn, đúng là khí huyết phương cương thời điểm, lại dài quá một trương tuấn mỹ vô song mặt, tới cửa làm mai người có thể nói nối liền không dứt, Dương Trường Dật hồi hồi đều nhìn như thân thiết kỳ thật không dung cự tuyệt mà đuổi đi bà mối, dần dần mà làm mai người liền ít đi nhiều.
"Tiên sinh...... Tiên sinh?" Ngày này Dương Trường Dật lên lớp xong ở trong sân thất thần, chỉ thấy một lưng hùm vai gấu béo nam nhân bước đi tiến vào, "Ta tới đón lãng nhi về nhà đi."
Người đến là Vương Lãng phụ thân Vương Trung, gia ở mười dặm ngoại thôn nhỏ, tiểu hài tử ngày thường xem như gởi nuôi ở Dương Trường Dật trong nhà, bởi vậy Vương Trung luôn là cảm thấy thẹn với dương tiểu tiên sinh, mỗi lần tới đón đưa hài tử đều mang theo không ít đồ ăn.
"Thời tiết này dần dần lạnh, tiên sinh nếu là không có việc gì liền về phòng tử bãi." Vương Trung thô to bàn tay đáp thượng Dương Trường Dật bả vai, hắn cùng nhi tử sống nương tựa lẫn nhau, này tiểu tiên sinh cũng lẻ loi một người lại giúp hắn chăm sóc hài tử, cho nên hắn đãi Dương Trường Dật cũng từ từ giống như phụ tử giống nhau, được cái gì thứ tốt luôn là nghĩ hắn.
"Vương đại ca......" Dương Trường Dật đứng dậy hồi nắm Vương Trung, tinh tế cọ xát kia thô ráp bàn tay to chưởng, xúc cảm quả thực giống như trong mộng như vậy, lạnh băng tinh tế ngón tay ở lửa nóng bàn tay to thượng du tẩu, lệnh hai người đều có chút thất thần, Dương Trường Dật lấy lại bình tĩnh khuyên nhủ, "Sắc trời đã tối, Vương đại ca hôm nay không bằng liền ở tiểu đệ nơi này nghỉ ngơi đi."
Tiểu tiên sinh trên người hương thực, làn da lại hoạt nộn, Vương Trung tự giác hạ thân có ngẩng đầu dấu hiệu, một trương mặt béo phì lập tức tao đỏ lên, có lẽ là lâu lắm không phát tiết, thế nhưng đối thanh tuấn tiểu tiên sinh sinh ra như vậy cầm thú không bằng ý tưởng. 103252㈣93㈦
Dương Trường Dật làm bộ cái gì cũng không biết dường như, nắm Vương Trung tay tiến cử phòng, mới vừa rồi nhìn thấy đĩnh đại cái bụng Vương Trung hắn liền tâm ngứa khó nhịn, nghĩ vậy liên tiếp mấy vãn mộng xuân càng là cái gì liêm sỉ đều ném, chỉ nghĩ như thế nào đem người hướng bản thân trên giường lộng.
"Lãng nhi ra cửa đi chơi, Vương đại ca nếu là sốt ruột ta đây liền đi lãnh hắn trở về." Hai người vào đại đường ngồi xuống, tay lại là không có buông ra ý tứ, Vương Trung căn bản không nghe thấy tiểu tiên sinh nói chút cái gì, một đôi mắt trợn tròn nhìn hai người giao triền tay, Dương Trường Dật như là mới phản ứng lại đây rút ra tay ngọc.
"Mấy năm nay thật là vất vả tiểu tiên sinh, nếu không phải có ngươi hỗ trợ chăm sóc Vương Lãng đại ca ta thật không biết nên làm sao bây giờ." Vương Trung xấu hổ mà tìm khởi lời nói tra, lời này cũng không giả, hắn thường xuyên ra ngoài làm điểm tiểu sinh ý, thật sự vô pháp lại chiếu cố một cái tiểu hài tử.
Nếu là thường lui tới Dương Trường Dật chỉ biết cùng Vương Trung khách sáo vài câu liền đi qua, nhưng hôm nay không giống nhau, hắn lòng tràn đầy nghĩ trên giường về điểm này chuyện này, chỉ thấy Dương Trường Dật để sát vào dựa vào Vương Trung bên tai, hơi thở mong manh, "Vương đại ca đãi ta không tệ, lãng nhi cũng nghe lời nói, ta từ trước đến nay là đem hắn coi như con mình......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xấu công mỹ thụ hợp tập
FanfictionHán Việt: Sửu công mỹ thụ hợp tập Tác giả: reset13 Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 10 Thời gian đổi mới: 19-09-2021 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Đoản văn Nguyên sang / nam nam / mặt k...