3, Nữ trang đại lão coser X phì trạch nhiếp ảnh

165 0 0
                                    


Bùi Thanh hẹn nhiếp ảnh gia đến chính mình cho thuê trong phòng quay chụp, chủ đề là vốn riêng chiếu.

Bùi Thanh trung học khi liền phát hiện chính mình thích nữ trang, chỉ là khi đó còn không dám xuyên. Thẳng đến đại học bị động mạn xã đoàn lôi kéo ra thứ nữ nhân vật, quay chụp khi nghe xã viên nhóm tiếng kinh hô Bùi Thanh bí ẩn đam mê cuối cùng được đến thỏa mãn. Từ đây một phát không thể vãn hồi, trộm đăng ký tiểu hào phát nữ trang chiếu, chừng mực cũng càng lúc càng lớn.

Đã phát hơn nửa năm ảnh chụp, Bùi Thanh chưa bao giờ có đi tìm nhiếp ảnh gia, tất cả đều là chính mình đối với toàn thân kính tự chụp, nào biết mới vừa 9000 phấn khi các fan liền sảo muốn vạn phấn phúc lợi, hơn nữa mãnh liệt yêu cầu giải khóa tân cảnh tượng, Bùi Thanh không có biện pháp liền ở trên mạng tìm nhiếp ảnh gia, phiên thật lâu cuối cùng tìm được một cái chụp quá ngụy nương mới yên lòng ước thời gian địa điểm.

Tuy rằng lần này quay chụp không phải cos chiếu, Bùi Thanh vẫn là mang lên bạch kim sắc song đuôi ngựa tóc giả, hai mảnh nho nhỏ hình tam giác nội y, quần lót vải dệt cũng ít chỉ có thể khó khăn lắm che khuất tiểu kê ba, tế hoàn toàn thằng rơi vào mông mương. Bùi Thanh đối với gương nhìn nhìn trơn bóng mông vẫn là tìm ra điều màu trắng đuôi cáo cùng nguyên bộ lỗ tai mang lên, lại mặc vào fans thích quá đầu gối bạch tất chân, tễ đùi thịt nhìn qua thanh thuần lại sắc tình.

Tùy tiện bộ kiện thể thao phục chờ nhiếp ảnh gia, Bùi Thanh kỳ thật thực chờ mong lần này quay chụp, hắn là cái gay, vẫn là có tà tâm không tặc gan gay, trên mạng tao đến không được hiện thực vẫn là cái tiểu xử nam.

Bùi Thanh ảo tưởng nhiếp ảnh gia là cái soái khí ánh mặt trời học sinh hoặc là mang mắt kính thành thục văn nghệ nam, đuôi cáo đều mau kiều bầu trời đi.

Hoài không thể cho ai biết bí ẩn tâm tư hưng phấn mà mở cửa, chỉ có một so với chính mình còn lùn phì trạch, trên eo vịnh vòng chừng ba tầng, mang kính đen, trên mặt cũng du quang tràn lan, Bùi Thanh nỗ lực khắc chế mất mát tâm tình, ở trong lòng mắng chính mình ngốc x, nào như vậy nhiều sẽ chụp ảnh lại không chụp chính mình soái ca!

Bùi Thanh không vui nhiếp ảnh gia nhưng thật ra vui vẻ thực, hắn chụp quá không ít vốn riêng chiếu, Bùi Thanh vô luận là mặt vẫn là dáng người đều là cực phẩm, làn da lại bạch lại nộn mang song đuôi ngựa tóc giả càng xem càng giống hậu cung phiên nữ chủ.

Nhiếp ảnh gia tâm tư lung lay lên, làm Bùi Thanh cởi áo khoác đi trên giường bắt đầu quay chụp.

"Chân lại mở ra điểm." Nhiếp ảnh gia một bên ra vẻ chuyên nghiệp mà đưa ra yêu cầu, một bên giơ camera dần dần tới gần.

Bùi Thanh mắc cỡ đỏ mặt ôm đùi trương đến càng khai, nhìn mau tiến đến chính mình giữa hai chân tai to mặt lớn mơ hồ cảm thấy có chút không thích hợp, nhưng hắn vẫn là nghe lời nói mà làm theo. ⒑3252⑷937

Tròn trịa mông hạ hợp với bị tất chân đôi tễ lên đùi thịt, là trạch nam yêu nhất dáng người.

Nhiếp ảnh gia liền chụp mười mấy trương lại làm Bùi Thanh đổi tư thế, liền thay đổi mấy cái hắn tựa hồ đều không hài lòng, cuối cùng vươn móng heo đem Bùi Thanh bãi thành đôi chân khép lại đối với màn ảnh dẩu đại mông tư thế, dầu mỡ tay khắp nơi trộm tanh, từ mắt cá chân đến đùi, Bùi Thanh nhìn nhiếp ảnh gia đứng đắn bộ dáng lại không hảo phát tác, bị ăn đậu hủ còn cảm thấy là chính mình sẽ không đong đưa làm lãng phí người khác thời gian.

Xấu công mỹ thụ hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ