2, Du lịch lang trung X người bệnh

196 1 0
                                    


Giang Vũ Trạch là một cái giang hồ lang trung, khắp nơi du lịch làm nghề y, hiện nay ở một cái trấn nhỏ thượng đặt chân đã có ba ngày, chỉ có một trương đơn sơ cái bàn cùng một khối bố chiêu, bố chiêu thượng viết "Diệu thủy xuân về" bốn cái chữ to, như thế nào xem cũng không giống như là lang trung, đảo như là cái bọn bịp bợm giang hồ.

Quán phô bãi ở ẩn nấp góc đường, tiên có người trải qua, nếu là có người dừng lại cũng phần lớn là bởi vì kia phong thần tú dị Tiểu lang trung, có chút cái du côn lưu manh thấy sắc nảy lòng tham, nương xem bệnh tên tuổi luôn là động tay động chân, chiếm hết tiện nghi, kia lang trung cũng không não, nếu có để mắt còn sẽ đi theo người về nhà đại làm một hồi.

Hôm nay thời tiết không hảo quá lộ người đi đường càng là thiếu, một cái người bệnh cũng không có, Giang Vũ Trạch cảm thấy không thú vị liền muốn thu thập đồ vật hồi chỗ ở nghỉ tạm.

"...... Tiểu lang trung đây là muốn thu quán?"

Tang thương khô ách thanh âm truyền đến, Giang Vũ Trạch giương mắt nhìn nhìn, một cái khô gầy lão nhân câu lũ bối run run rẩy rẩy chính triều chính mình đi tới. Giang Vũ Trạch sáng ngời con ngươi xoay chuyển —— liêu thắng với vô đi.

Giang Vũ Trạch ngừng tay trung động tác một lần nữa nhập tòa, nhìn qua thân thiết vô cùng, "Không quan trọng, lão gia tử chính là nơi nào không thoải mái?"

Mọi người đều quản lão nhân này kêu Trần bá, Trần bá là này trấn trên nổi danh lão già goá vợ, vô tử vô nữ, dựa người thương hại có thể làm làm công nhật mà sống, gần nhất mưa dầm kéo dài chân cẳng càng là không tiện, Trần bá lo lắng chủ nhân gia ghét bỏ hắn động tác chậm mới đến tìm y.

"Đầu gối đau đến khó có thể đi vào giấc ngủ, Tiểu lang trung có hay không cái gì linh đan diệu dược có thể giảm bớt?" Trần bá không đi y quán chính là sợ không đủ sức, tới tìm này giang hồ lang trung cũng không trông cậy vào có thể bị trị liệu hảo, chỉ nghĩ có thể giảm bớt hạ đau đớn không đến nỗi ném mưu sinh chiêu số.

"Tự nhiên là có......" Cũng không biết này Tiểu lang trung có hay không nghiêm túc nghe lão gia tử nói, ở phết đất khăn trải bàn phía dưới đặng giày vớ, câu lấy lão gia tử khô gầy cẳng chân nhẹ nhàng cọ xát, thấy lão gia tử kinh ngạc ánh mắt cũng không chê mất mặt, trắng nõn chân đạp lên lão gia tử đầu gối ấn, thuận miệng bịa chuyện nói, "Đừng nhúc nhích, đây là ấn khám."

"Đau có bao nhiêu lâu rồi, phía trước có trị liệu quá sao?" Trách không được bị người tưởng bọn bịp bợm giang hồ, vọng, văn, vấn, thiết hoàn toàn điên đảo.

"Ân...... Hàng năm mưa dầm quý đều sẽ, chỉ là năm nay phá lệ khó có thể chịu đựng." Trần trụi chân đã rời đi đầu gối hướng về phía trước băn khoăn, dần dần tới gần giữa hai chân kia đoàn thịt, lão gia tử có chút sinh khí, nghĩ thầm nguyên lai là cái kẻ lừa đảo, lại vẫn là niệm kẻ lừa đảo nói linh đan diệu dược, thế là thành thật đáp, "Không, chưa từng đi tìm đại phu."

Giang Vũ Trạch sinh tuấn mỹ vô song, y thuật lại thập phần cao siêu, học y khi ái mộ người của hắn vô luận nam nữ đều không ở số ít, nhưng hắn cố tình là cái phong lưu thành tánh người, ở sư môn hành điên loan đảo phượng việc, liền tới tìm y người cũng không buông tha, cuối cùng bị đuổi ra tới.

Xấu công mỹ thụ hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ