[right2t] cuộc sống bỉm sữa của 2 tê và bên phải (1)

926 92 3
                                    

setting: mpreg because why not ;), lowercase, ooc

fic này vnc không cờ đỏ như fic kia đâu, ở đây xanh đét

***

1. ơ sưng cmn bụng rồi?

sau chương trình rap việt năm bùi xuân trường có một cuộc sống có thể gọi là một "phát lên mây" luôn. gần như ngày nào anh cũng nhận được show, ra bài nào thì bài đó đều leo lên top trending. mà không chỉ có mỗi công việc, chuyện tình cảm của xuân trường cũng tiển triển tốt vô cùng. anh được người mình thích thầm thích lại, có một mối quan hệ vô cùng healthy và balance và hơn hết là cuộc sống của xuân trường giờ đây lúc nào cũng ngập tràn trong tình yêu thương của người ấy.

nhưng mà người ấy của bùi xuân trường là ai cơ?

câu hỏi này vẫn là một câu hỏi nóng trên mọi diễn đàn mạng xã hội. có người thì bảo là một cô hoa hậu, ca sĩ hay một người ngoài ngành nào đó nào đó. chưa kể gần đây người ta mới phát hiện ra rằng một số ít đàn ông cũng có khả năng mang thai, thế nên đối tượng được dự đoán là người thương tin đồn của xuân trường đã mở rộng sang cả con trai: từ những anh người mẫu điển trai tới những cậu rapper tràn đầy nhiệt huyết. tuy nhiên có một đối tượng nổi bật nhất trong dàn người yêu tin đồn đó.

người đó không ai khác chính là á quân rap việt cùng mùa với xuân trường - vũ ngọc chương.

người này từng là bạn cùng phòng với xuân trường, không những thế sau chương trình hai người còn là bạn (rất) thân. ngay từ lúc đầu cũng có rất nhiều fan đặt nghi vấn liệu xuân trường và ngọc chương có đang hẹn hò với nhau không bởi vì tần suất hai người xuất hiện cùng nhau và ở cùng một chỗ là quá nhiều. cứ chỗ nào có xuân trường thì có ngọc chương và ngược lại. chưa kể đôi khi xuân trường đi diễn thì thấy ngọc chương đi theo, và thi thoảng người ta cũng thấy xuân trường đứng sau cánh gà ở show của ngọc chương.

nhưng không lâu sau đó chính ngọc chương đã lên livestream và đính chính rằng cậu thẳng đét, thế nên chuyện cậu và xuân trường hẹn hò với nhau là không thể. cậu còn nhấn mạnh là hai người chỉ là bạn thôi và yêu cầu mọi người đừng chơi cái trò "đẩy thuyền" này nữa.

người trong cuộc đã lên tiếng như thế rồi thì mọi người cũng coi như là gạch cái tên right ra khỏi danh sách tin đồn. bẵng đi một thời gian, dân tình lại bắt đầu sôi sục khi thấy rapper right ngầm công khai người yêu trên instagram. cậu không có đăng mặt người ta tuy nhiên lại hay gọi người ta là thỏ ngáo ngơ. cái biệt danh này làm không ít người liên tưởng ngay tới bạn thân cậu - rapper double2t.

mà nhắc đến double2t thì dân tình cũng được phen bất ngờ khi thấy anh cũng bắt đầu đăng về một người bí ẩn với tần suất dày đặc. cứ mỗi khi nào mọi người thấy một bóng lưng đi kèm với cái icon túi tiền trên caption thì chắc chắn đó là người bí ẩn của xuân trường. mà trong một lần livestream cũng chính xuân trường thừa nhận là người "túi tiền" đấy là người yêu của anh.

cũng chính vì thế mà cuộc truy lùng danh tính người yêu của rapper double2t bắt đầu. cũng có người nhận ra sự tương đồng trong các bài đăng của rapper right và rapper double2t, nhưng ai mà chẳng biết cái livestream huyền thoại của ngọc chương.

[rap việt] tuyển tập shortfic cực căng mọi thời đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ