[caprhy] nhật kí cuộc sống của 🧑🏻 và👱🏻

358 34 0
                                    

dựa trên nhiều cái moment của hai anh trai đầu đen và đầu trắng + một số idea của em na cuti 🫰🏻

setting: ooc, lowercase, daily life

***

ngày 9/2/2023

ây dô nhật kí,

lại là dg houseee

cáp tần boiiii

tại sao không phải rái đơ á? vì rái đơ gục cmnr rồi đâu :D

chả là hôm nay con vợ nhà tui có làm cái party ăn mừng ccmnt được top 1 trending. con vợ nay cũng bạo lắm cơ, đã ăn mặc sếc xi rồi còn uống nhiều rượu nữa, hư lắm nhé 😡. nhưng hôm nay cũng là ngày vui của anh ấy mà, nên tui cũng không cấm cản gì. lúc tui còn ở party thì tui còn đi theo sau giám sát  xong có gì đỡ rượu hộ con vợ, nhưng nay tui lại không đi tăng hai với mọi người được vì phải về đi ngủ, mai còn đi diễn nữa. con vợ lúc nghe thế thì mặt cũng xị hết cả ra, làm tui phải dỗ mãi (với hôn tòe cả mỏ ra) mới chịu thả tui đi.

sau khi về tới nhà, tui liền lập tức thay sang một bộ quần áo thoải mái hơn. vừa mới mặc được cái quần xong thì tui bỗng nhận được cuộc điện thoại từ anh tuấn duy. tui bấm nhận cuộc gọi và giọng nói ở đầu dây bên kia không phải là giọng anh tuấn duy, mà là giọng con vợ nhà tui. cuộc trò chuyện đại loại là diễn ra như này:

"alo anh duy ạ? có chuyện gì thế ạ?"

"duy hết thương anh rồi phải không?"

"ơ anh quang anh ạ? ơ kìa sao em lại không thương anh? em thương anh nhất mà"

"bảo thương anh mà bỏ anh về trước à?"

"ơ kìa nãy em có bảo rồi mà. em về trước vì mai em phải đi diễn á, anh cũng đồng ý rồi mà."

"ứ chịu đấy? mày có ra đây nhanh không thì bảo? tao khóc ở giữa quán bây giờ?"

tới đoạn này thì điện thoại bỗng được chuyển về cho anh tuấn duy.

"alo duy à em? bây giờ em chạy nhanh ra quán hadilao xxx này được không nhỉ? thằng quang anh nó cứ đòi em nãy giờ, nó chuẩn bị nằm ra giữa quán ăn vạ rồi em ơi..."

nói thật với bà coăn là nghe tới đây tui cũng đã lập tức tưởng tượng ra cảnh anh quang anh nằm ăn vạ rồi =))))). tuy bản thân tui muốn xem cảnh đó thật (do cảnh đó sẽ đáng yêu vl mà nhỉ???) nhưng tui không muốn ngày mai bản mặt con vợ tui sẽ nằm chình ình trên mọi trang báo đâu. vì vậy tui liền nhanh chóng xỏ chân đại vào một đôi dép nào đó rồi nhanh chóng phóng xe ra quán hadilao mà anh duy bảo. tui vừa mới bước vào quán thì con vợ đã nhận ra tui rồi, vẫy tay rối rít luôn á. các anh chị khác thấy tui đến thì cũng thở phào nhẹ nhõm, nhanh chóng đẩy tui vào ngồi cạnh anh quang anh.

anh quang anh lúc này trông biêng biêng thế đéo nào í =))))). kiểu mắt ông trông lờ đà lờ đờ luôn, mặt thì ửng hồng trông cũng cuti. quan trọng là ông í nói nhiều vãi. kiểu bình thường con vợ nhà tui cũng đã hoạt ngôn rồi í, nay hoạt ngôn x2 luôn mà. tui ngồi được một lúc thì con vợ tui lôi máy ra livestream. ông ấy ngồi nói chuyện với các fan một lúc rồi lại cũng kéo tui vào live cùng. đã live cùng rồi thì nhân đây tui cũng mách tội con vợ cho các bạn nghe luôn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[rap việt] tuyển tập shortfic cực căng mọi thời đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ