10. Kết Thúc

3.5K 306 9
                                    

Lần này, tới phiên Lee Minhyeong trằn trọc không ngủ nổi. Ryu Minseok khóc mệt rồi thiếp đi trong vòng tay của cậu. Tối qua hai đứa đã chia sẻ cho nhau rất nhiều lời thật lòng, cuối cùng Park Taeyoon gọi tới hỏi Lee Minhyeong chinh phục được người ta chưa. Ryu Minseok cảm thấy mình như rơi vào một cái bẫy được giăng sẵn từ lâu lại không thể thoát ra được nữa. Bạn bé mềm xèo trong lòng không an phận thi thoảng lại vùng vẫy, Lee Minhyeong hôn nhẹ lên trán bạn, lại siết chặt thêm một chút bạn mới chịu im.

Nỗi lo về kết quả phân hóa vẫn còn đó nhưng chẳng vương chút do dự nào. Dẫu cho có mở chiếc hộp Pandora thì hai đứa cũng đã hứa hẹn chống lại những luật lệ cùng nhau. Giờ đây cậu cảm thấy tình yêu sâu đậm chẳng cưỡng lại được có thể là do giấc mơ dự báo ban tặng, nếu đã là định mệnh thì chả cần đòi hỏi quá trình dư thừa.

——

"Minhyeongie, Minhyeongie, Minhyeongie." Bạn bé thức giấc bắt đầu lẩm nhẩm, nửa tỉnh nửa mê đáng yêu cực kỳ.

"Minseok ơi, còn hai tháng nữa tới sinh nhật cậu rồi á."

"Sao thế, vẫn để ý kết quả hở?" Mới ngủ dậy nên giọng hơi khàn, còn mang theo chút bất an.

"Để ý gì chớ, đang nghĩ tới mùi pheromone của Minseokie nhà tớ thôi."

"Hương trầm, nguyệt quế, hổ phách."

"Dù biết thành phần nhưng vẫn muốn ngửi tận mũi rồi cắn một miếng cơ."

"Minhyeong à — tớ thích mùi pheromone của cậu lắm ấy."

"Chỉ pheromone thôi à?"

"Chỉ pheromone thôi."

Sau đó, đứa trêu chọc là Ryu Minseok bị hôn đến ná thở phải xin tha.

——

Hai người đứng đầu nhà họ Kim và T1 ngồi ở hai đầu, những nhân vật quan trọng như "song Bae", Lee Jaewan, Kim Kwanghee cũng như Choi Wooje và Moon Hyeonjun đều có mặt. Chuyện của Lee Minhyeong và Ryu Minseok, phụ huynh hai bên cũng cần ngồi xuống bàn bạc qua.

"Nếu là Omega thì kết hôn luôn đi." Kim Hyukkyu mở màn.

"Cho nên điều chúng ta phải thảo luận bây giờ là cục quản lý AO sẽ đáp trả chuyện này thế nào nếu Minseok là Alpha." Lee Sanghyeok sắc bén chỉ ra vấn đề quan trọng nhất.

"Cục quản lý đặc biệt để ý đến thuộc tính phân hóa của những người thừa kế tập đoàn T1 và nhà họ Kim, Jaewan nghe ngóng được có thể bọn họ đã hành động rồi." Bae Junsik nhìn về phía Lee Jaewan.

"Sanghyeok-yah, người của cục quản lý đã hoàn tất đăng ký thông tin ngay sau khi Minhyeongie phân hóa rồi, còn đưa nó vào danh sách ưu tiên nữa. Gần đây bọn họ cũng nghe được quan hệ của hai đứa, đang theo dõi sít sao lắm."

"Coi bộ khó đấy."


Ngày phân hóa, người nhà họ Kim và T1 vây quanh nhà Ryu Minseok, Lee Jaewan lợi dụng mối quan hệ của mình để mời những người trong cục quản lý quay về, một khi Minseok phân hóa thành Alpha, chuyện cần xử lý tuy khó khăn nhưng vẫn phải làm. Plan B được hai ông anh cưng em trai hết nấc sắp xếp xong xuôi cả rồi.


Trong phòng chỉ có hai đứa, Minseok nóng hừng hực, chịu đựng cơ thể đau đớn lại đi an ủi Lee Minhyeong rằng nó chả thấy khó chịu tí nào. Vì đã có trải nghiệm nên Lee Minhyeong biết thừa bạn đang nói dối. Cậu làm mát Ryu Minseok bằng chính cơ thể mình, thì thầm gọi tên Ryu Minseok cùng bạn chờ đợi thời khắc phân hóa.

Mùi hương nồng nặc bắt đầu bao phủ khắp không khí, là hương trầm, nguyệt quế và hổ phách. Ngay cả người nhà họ Kim và T1 đứng ở ngoài cũng ngửi thấy được, ai cũng hồi hộp chả dám hó hé, thậm chí ngay cả hít thở cũng thật khẽ khàng.

Tuyến thể sau gáy Ryu Minseok bắt đầu sưng lên nhức nhối, bỏng rát như bị cái bàn ủi nóng dí lên người, Ryu Minseok rúc vào ngực Lee Minhyeong run rẩy không ngớt, thấy bạn bắt đầu tự cắn môi, sợ bạn chảy máu Lee Minhyeong cúi đầu hôn bạn. Vì quá đau đớn, Ryu Minseok vô thức cắn mạnh môi đối phương, cùng với mùi máu tanh nồng và cơn choáng váng, Ryu Minseok hoàn tất quá trình phân hóa.


Lee Minhyeong mở toang cửa phòng. Nhìn vẻ mặt lo lắng của các anh lớn.

"Minseokie——là Omega."

Lee Jaewan nhũn người ngã ngồi lên đất, lại bấm điện thoại ra hiệu tất cả mọi người có thể lui quân.

"Thế đã dán miếng ngăn mùi cho Minseokie chưa?"

"Không cần đâu ạ, em đánh dấu tạm thời rồi."


Lee Minhyeong vừa phát hiện Ryu Minseok phân hóa thành Omega một cái, không kiềm chế được sáp tới, dùng sức cắn thật mạnh vào nơi đó.

Để trả thù một chút, ai biểu Minseok cắn môi cậu đau quá chi.


end~


P/s: Tôi không sến, tác giả không sến, chúng nó sến Q A Q.

Xong rồi. Lấp nốt mấy hố nữa nghỉ ngơi được rồi *tung bông*

🎉 Bạn đã đọc xong | guria | i don't know what love is 🎉
| guria | i don't know what love isNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ