Lee Minhyeong vô thức bước tới, bạn bé nhìn cậu với vẻ mặt thắc mắc, "Ồ? Sắp đóng cửa rồi hả?" bạn bé nhìn xung quanh nhận ra trừ mình ra chả còn mống khách nào.
"Không phải. Cậu thích sinh tố xoài à?" Lee Minhyeong cảm thấy mình đang nói nhăng nói cuội, chắc đây là câu bắt chuyện dở nhất quả đất rồi, cơ mà với tình hình đang mặc tạp dề như cậu cũng hợp lý chứ bộ.
"Ừa, thích lắm."
"Cậu có muốn trở thành khách quen ở đây không?"
Lee Minhyeong thấy Ryu Minseok nhoẻn miệng cười gật đầu, nói bạn đã tới đây nhiều lần lắm rồi, trong lòng cậu lại tự mắng bản thân sao không thường xuyên đến đây cơ chứ, vì cớ gì trước giờ chưa gặp bạn lần nào!
"Cho tớ hỏi mình thêm bạn kakaotalk được không?" Huỵch toẹt đến nỗi ngay cả Lee Minhyeong cũng phải ngạc nhiên. Phân hóa xong được cộng luôn điểm thẳng thắn hay gì? Cơ mà để bạn bé trước mặt không cảm thấy khó xử bèn nói tiếp, "Đừng nghĩ nhiều, tại tiệm tớ hay ra món mới với nhiều chương trình khuyến mãi, nếu cậu không phiền có thể thêm kakaotalk để nhận thông tin mới nhất."
Bạn bé cười khúc khích, cầm điện thoại bấm vào kakaotalk tỏ vẻ đồng ý.
Lee Minhyeong kêu đợi tớ tí, rồi phóng ù vào quầy ngồi thụp xuống lấy điện thoại đổi avatar kakaotalk thành hình của tiệm, sau khi đổi tên thành "Cửa tiệm dessert đường Myeongdong", mới tỉnh bơ chạy lại kết bạn. Sau một loạt thao tác ngọt như mía lùi, Choi Wooje và Moon Hyeonjun muốn khờ ngang! Đáng sợ vãi! Tụi em nghỉ phân hóa được không ạ! > <
Addfriend xong, Lee Minhyeong quyết tâm sửa chữa lỗi lẫm, chọn chiến lược án binh bất động. Đầu tiên cậu chạy đến gặp Lee Sanghyeok, để xuất ý tưởng kinh doanh tiệm bánh ngọt đàng hoàng nghiêm túc, bổ sung thêm nhiều món mới, đặc biệt là các món tráng miệng vị xoài. Sau khi được anh đồng ý, bèn túm Moon Hyeonjun với Choi Wooje lại, thêm mấy đầu bếp bánh ngọt thảo luận tạo ra menu mới cùng với một loạt chương trình khác đến tối mịt. Moon Hyeonjun với Choi Wooje chưa bao giờ nếm mùi tăng ca trắng đêm, khóc lóc đòi về bị Lee Minhyeong lấy vụ méc "song Bae" ra uy hiếp chèn ép.
Thế là sau một tuần nghiên cứu, poster mùa xoài được dán lên, gồm 7 món mới bao gồm cheesecake xoài, xôi xoài, chè xoài hongkong... Trong một tuần đó, Ryu Minseok tới đây hai lần, vẫn gọi sinh tố xoài, vẫn chào Lee Minhyeong, vẫn ngồi vị trí quen thuộc bên cửa sổ.
Lee Minhyeong không xúc tiến làm thân nữa mà cắm đầu trong bếp nghiên cứu phát triển menu mới. Đến tận lúc mở tới mở lui khung chat đã gửi đi thông báo về những món mới của tiệm cậu mới thở phào nhẹ nhõm.
Tiệm dessert đường Myeongdong đến mùa xoài rồi, 7 món mới đã có mặt trong menu! Bạn có thể tích điểm bằng cách gọi bất kỳ món tráng miệng vị xoài nào, thu thập đủ mười điểm sẽ nhận được 3 voucher miễn phí. Hoan nghênh bạn ghé thăm!
Phía trước toàn viết đại, chỉ có câu cuối cùng là chân thành! Với cả thực ra chả có chương trình ăn 10 đổi 3 gì hết, là lời mời được gửi tới duy nhất ô thoại này thôi.
Thế là ngày hôm sau, Ryu Minseok cũng tới gọi món cheesecake xoài. Lee Minhyeong dán tem tình yêu đáng iu lên tấm thẻ tích điểm làm riêng cho Ryu Minseok. Moon Hyeonjun với Choi Wooje chưa thấy vụ này bao giờ, chỉ có thể giơ ngón cái tán thưởng. Nhưng câu nói của Choi Wooje lại nhắc nhở Lee Minhyeong.
"Ầy! Anh có biết thân phận của cậu ta không đấy? Lỡ là Alpha hay Beta anh nghĩ Sanghyeok hyung đồng ý chắc?"
Ờ ha, quên hỏi bà nó rồi.
"Với lại sao phải lắm chuyện thế, cứ nói thẳng là acc cá nhân thêm bạn để nói chuyện không được à?"
Ờ ha, sao mình không làm thế nhờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| guria | i don't know what love is
FanfictionTác giả: SoftiServe Link gốc: https://keriyusi.lofter.com/ *Thiết lập ABO *Xin đừng high người thật *Toàn bộ câu chuyện đều là tưởng tượng, không phản ánh bất kỳ cuộc sống hiện thực nào.