[ Viêm Càn: Niệm Chỉ Diên ]
Có tư thiết
Loạn ghi
Một ít nho nhỏ hằng ngày.
.
"Khối băng! Còn ngươi, ngươi về sau muốn làm gì?" Hổ Tử vẻ mặt chờ mong hỏi Kỳ Hiểu Hiên.
"Ta, ta nghĩ muốn cỡi bỏ Kỳ gia song sinh nguyền rủa......"
Kỳ Hiểu Hiên sau khi nói xong thở dài một hơi, nhìn qua phương xa đã xuất thần.
Hổ Tử lập tức cảm thấy im lặng, "Ngươi còn đang suy nghĩ cái kia Viêm a.... Ngươi giống đa số chính mình suy nghĩ một chút, cái kia loại người căn bản không đáng......"
Kỳ Hiểu Hiên lắc đầu, vẻ mặt thành thật nói: "Ngươi không hiểu......Viêm hắn......Kỳ thật rất hảo. "
"Được được được, ngươi hiểu ngươi hiểu, ngươi rất hiểu!" Hổ Tử khoát tay áo, cảm thấy Kỳ Hiểu Hiên quả thực không có thuốc chữa, vốn đến còn muốn khuyên hắn tranh thủ thời gian giết Viêm, đoạt lại thân thể, bây giờ nhìn đến ý nghĩ này sợ là cả đời đều thực hiện không được......
Cách đó không xa Triệu Hinh Đồng cùng Vương Vũ Thiên gọi hai người bọn họ đến bắt cá, Kỳ Hiểu Hiên nói muốn muốn ngồi một hội mà, Hổ Tử cũng không có quản, chính mình sáng ngời ung dung mà đi qua gia nhập bắt cá đội ngũ. Một hồi gió núi thổi qua, hòa với ánh nắng ôn hòa, xoáy lên cây cải dầu bên trong ruộng bọt nước.
Cách đó không xa hai cái tiểu hài tử đang thả con diều, đón gió, con diều càng bay càng cao.
Kỳ Hiểu Hiên nhìn trên trời con diều, đột nhiên đỏ vành mắt.
"Ta có bao lâu không có cùng người thả con diều? Viêm......Ngươi còn nhớ rõ ư? " Hắn thì thào tự nói.
Suy nghĩ lại phiêu rất xa.
Lúc nhỏ, bởi vì kết thúc không thành nhiệm vụ, Càn luôn bị phụ thân phạt quỳ, cái quỳ này chính là hai ba canh giờ.
Viêm không đành lòng nhìn hắn bị phạt, liền hội cưỡng ép chiếm dụng thân thể, thay hắn chịu phạt.
Viêm còn thường xuyên bày ra một bộ tiểu đại nhân bộ dáng đối Càn nói: "Cái này vốn đến cũng không phải là lỗi của ngươi! Ngươi không nên bị phạt."
Càn không hội phản bác nhưng là không hội đồng ý Viêm nói lời, "Trưởng bối phạt ta, tự nhiên là ta làm sai......" Càn cũng không biết ở đâu nói sai rồi, chờ hắn đổi về thân thể, liền chứng kiến Viêm đem bút lông đều nện đứt, viết thơ giấy cũng bị hắn xé thành hai nửa, nếu như không phải là vì cùng với chính mình nói chuyện phiếm, vậy cũng thương giấy sớm nên thịt nát xương tan.
Càn vừa nghĩ tới Viêm cái kia nổi trận lôi đình bộ dáng, nâng trán đồng thời, khóe miệng lại ngăn không được giơ lên.
"Viêm vốn là như vậy táo bạo." Càn bất đắc dĩ lắc đầu, đem xé nát giấy một lần nữa liều hảo, trông thấy trên giấy xiêu xiêu vẹo vẹo viết: có muốn hay không đi ra ngoài?
Càn sợ Viêm vừa đi ra ngoài lêu lổng liền hội gây chuyện sinh sự, huống hồ cái này phạt quỳ thời gian còn không có chấm dứt đâu, tự nhiên là tuyệt đối không thể. Hắn xách bút ghi đến: không thể, hội bị phụ thân phạt.
Nhắm mắt trước đột nhiên nghĩ đến cái gì, liền không có gọi Viêm ra đến.
"Nếu để cho Viêm ra đến, hắn đâu còn cần ta đồng ý a..., sợ là nói đi là đi."
Càn điều chỉnh hảo chính mình quỳ tư, chịu đựng chỗ đầu gối truyền đến đau nhức, trong nội tâm áy náy mà nghĩ đến: Viêm đã thay ta quỳ đã lâu rồi, đằng sau cũng không cần lại phiền toái hán. Thế nhưng là không có quỳ bao lâu, liên cảm thấy thân thể một hồi như nhũn ra, cảm nhận sâu sắc tùy theo mang tất cả toàn thân.
"Ách......Viêm......Ngươi! " Lời còn chưa nói hết, hắn liền ngất đi, ý thức dần dần tan rá.
"Cắt, cùng ta đấu! Ngươi hảo hảo ngủ đi, đệ đệ của ta!"
Viêm đứng nảy sinh đến, xoa xoa run lên đầu gối, nhìn qua ngoài cửa sổ tà dương, cuối xuân ba tháng, phong quang vô hạn hảo, coi như là chạy ra ngoài thì như thế nào đâu?
"Càn chính là kiến thức quá ít, đầy trong đầu chi, hồ, giả, dã, cũng không biết thế giới bên ngoài có bao nhiêu hảo xem nhiều hảo chơi......" Viêm nói thầm, đột nhiên lại cảm thấy ủy khuất, "Càn liền hôm nay là ngày mấy đều quên ư?"
Viêm hạ quyết tâm muốn dẫn Càn đi ra ngoài, dù sao phụ thân cũng không hội đến xem Càn có hay không tại chăm chú phạt quỳ.
Hắn lén lút bay qua tường vây, cũng không quay đầu lại mà chạy.
Các loại Càn lại lần nữa tỉnh đến thời điểm, đã nằm ở một mảnh cây cải dầu hoa bên trong ruộng, nơi đây không giống Kỳ gia nhà thờ tổ như vậy lạnh như băng, ngược lại khắp nơi đều là ôn hòa, hắn đều muốn thuyết giáo Viêm mà nói lập tức cũng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Càn hít sâu một hơi, cảm giác buông lỏng không ít, mới chú ý tới bên cạnh để đó mấy thứ đồ. Tới gần vừa nhìn, liếc liền chứng kiến một cái bức hoạ. Đã dễ làm người khác chú ý lại một nói khó nói hết con diều, "Đây là...... Ngỗng?" Càn cầm trên tay trở mình đến che đi xem, cũng không nhìn ra cái nguyên cớ, may mà coi như nó là ngỗng.
Cái này ngốc kỹ năng vẽ, cái này thô ráp chế tác, Càn không chút nghĩ ngợi, cũng biết là Viêm làm.
Hắn rất lo lắng cái này chỉ xấu hề hề con diều đến cùng có thể hay không bay lên được đến.
Càn dịch chuyển khỏi vò rượu, mở ra Viêm lưu lại tín, cái kia xiêu xiêu vẹo vẹo chữ lập tức đập vào mi mắt:
"Càn, sáng gặp ngày tốt, như ý tụng thời nghi. Đây là ta hôm nay đi ngang qua một vị thuyết thư tiên sinh sạp hàng hướng hắn học đến. Ngươi mỗi ngày đều tại cõng luật pháp gia quy, đều cõng choáng váng, rõ ràng quên hôm nay là sinh nhật ngày...... Bất quá không có quan hệ, ngươi mười lăm tuổi sinh nhật lễ, ta thế nhưng là tự mình làm, chính là chỉ con diều, thế nào, ta họa hạc hảo xem đi!" Nguyên lại họa cái kia kỳ quái thứ đồ vật là hạc a..., nhìn qua cái kia xấu hề hề "Ngỗng", Càn thoáng cái nở nụ cười ra đến.
"A, ta còn học được một câu chúc phúc lời nói, tên gì "Nghi Ngôn Ẩm Tửu" Sau đó cái gì "Mạc Bất Tĩnh Hảo", hảo như là nói ngươi ta nên uống rượu ăn mừng một phen đến, cho nên ta mua ngươi yêu nhất uống hoa quế rượu.
Hôm nay sinh nhật, cái khác không cho phép muốn. "Càn vuốt vuốt đỏ lên hốc mắt, một bên rơi nước mắt một bên tiểu tâm dực dực mà đem tín thu hảo. "Nghi Ngôn Ẩm Tửu, Dữ Tử Giai Lão; Cầm Sắt Tại Ngự, Mạc Bất Tĩnh Hảo."
Hắn dở khóc dở cười, "Cho ngươi hảo hảo học bài ngươi không học, đây là tân hôn chúc phúc từ a.... " Có thể Càn tóm lại là không nỡ bỏ quở trách Viêm.
Hắn nhớ tới những năm này
Viêm bảo hộ hắn hết thảy.......
"Thả Hỉ Thả Nhạc, Thả Dĩ Vĩnh Nhật, ca...."
....
BẠN ĐANG ĐỌC
HHYSL ĐN - Tổng Hợp Đoản Văn ( Viêm Càn )
FanfictionHổ Hạc Yêu Sư Lục Đồng Nhân Tổng hợp đoản văn QT Cp: Viêm x Càn