- Bản dịch thô, rảnh sẽ chỉnh lại sau
__
( Viêm Càn) tối nay ánh trăng rất đẹp
00C báo động trước cảm tạ đọc! Ở trong chứa tư thiết tuyến phân cách tự--
"Ngươi dọc theo con đường này có bao nhiêu xuất sinh nhập tử huynh đệ? "
"Hổ Tử, hinh đồng, còn có cục gạch, Viêm...... Tự nhiên cũng coi như đắc thượng. "
Nhất-- Kỳ Hiểu Hiên cả đời này, vẫn luôn tại bắt chước một người. Đuổi theo thân ảnh của hắn, học đem tất cả mọi người cự chi ngàn dặm, học ăn nói có ý tứ, học đạm mạc hết thảy. Học ghi nhớ, chính mình chỉ là một cái bắt yêu sư, không nên có bất kỳ tình cảm. Viêm bị nhốt tại Hồn Kính tám năm, hắn cũng thực tội tự phạt tám năm lâu, mà hôm nay, muốn đến cái này không ánh sáng thời gian, luôn phải có cái phần cuối.
Điên Phong Cốc đại chiến, thế nhân đã biết cái kia phủ đầy bụi đã lâu chân tướng, hinh đồng cùng cục gạch vĩnh viễn mà lưu tại chỗ đó, Hổ Tử cũng là, cho nên hôm nay. Kỳ Hiểu Hiên lại là một người.
"Đều nói cái này Điên Phong Cốc đại chiến thập phần kịch liệt, mọi người cộng đồng đối kháng cái kia đã đọa ma kỳ Vô Cực, cuối cùng đem Minh Hải thành công tinh lọc, cái kia một mực bị người hộ đánh tiếng kêu giết hổ yêu chi tử, dĩ nhiên là thần chi tử, có thể nói là......"
Kỳ Hiểu Hiên đi ở phồn hoa phố xá bên trên, bách tính an cư lạc nghiệp, đã không có Minh Hải chi nguy, tựa hồ hết thảy cũng bắt đầu biến hảo. Nghe bên đường thuyết thư người sinh động như thật mà miêu tả ngày ấy Điên Phong Cốc hình ảnh, Kỳ Hiểu Hiên vui mừng cười cười, càng nhiều nữa, nhưng là trong nội tâm hết cách đầu bị thương.
"Càn, ngươi ở nơi này một người đang suy nghĩ gì đấy? " Đã lâu xưng hô, Kỳ Hiểu Hiên ngẩn người, hắn quay đầu.
Chỉ thấy người nọ một bộ hắc y, tuy nhiên vẫn là như là lúc trước như vậy, trên mặt không có quá lâu tâm tình, nhưng Kỳ Hiểu Hiên nhưng là có thể theo trong mắt của hắn, phát giác ra cái kia một vòng hóa không ra tưởng niệm.
"Viêm......? "
Hắn thăm dò tính mà gọi ra âm thanh, Viêm nhẹ gật đầu,liền đi nhanh hướng Kỳ Hiểu Hiên đi đến. Thấy mình ý tưởng được chứng thực, Kỳ Hiểu Hiên cầm lấy bội kiếm, liền đồng dạng hướng người nọ chạy đi. Bọn hắn nhộn nhịp thành thị ôm nhau, thề vĩnh viễn không hội chia lìa.
"Ta vẫn cho là, ngày ấy ta cá là sai rồi. " Kỳ Hiểu Hiên nhắm lại mắt, ngày ấy Viêm đem chính mình đẩy ra hồn ngoại cảnh, hắn đồng dạng lôi kéo Viêm ly khai, có thể đợi đến lúc ý thức khôi phục thời điểm, Viêm nhưng không thấy bóng dáng.
"Càn, ngươi từ đầu đến cuối, đều không có sai." Viêm hội một mực ủng hộ Càn. Bởi vì bọn họ, là cả đời hảo huynh đệ.
Hai người cộng đồng trở lại Kỳ Phủ, mở ra Kỳ Hiểu Hiên cửa phòng, liền nghe được cái kia vẹt mở miệng. "Viêm cùng Càn, Viêm cùng Càn, hảo huynh đệ, Viêm cùng Càn là cả đời hảo huynh đệ.
Ánh trăng nhập hộ, tuôn rơi gió lạnh thổi qua. Viêm cùng Càn kề vai sát cánh ngồi ở trên mái hiên, thưởng thức tối nay ánh trăng.
"Viêm, tối nay ánh trăng rất đẹp. " Viêm ngước mắt.
"Tối nay ánh trăng, hoàn toàn chính xác rất đẹp. "
"Vậy sau này, ngươi liền chớ để rời đi, hãy theo tại bên cạnh của ta, cùng ta cùng một chỗ luận kiếm nấu rượu, như thế nào? " Kỳ Hiểu Hiên một câu mở miệng giữ lại, Viêm tự nhiên không hội cự tuyệt.
Hắn như thế nào cam lòng lại để cho Càn một người lẻ loi trơ trọi vượt qua quãng đời còn lại? Lúc này đây, Kỳ Hiểu Hiên rốt cục có thể có, cùng hắn kề vai sát cánh đồng hành chi nhân.
Bất chấp mọi thứ-- "Viêm! ! Ngươi đừng sinh khí, sự tình hôm nay thái khẩn cấp, ta chỉ có thể ra hạ sách này, bất quá nếu như hết thảy đều đã giải quyết, ta về sau liền không hội tại có lần sau. "
Viêm nghe vậy, hắn dừng bước lại. "Ngươi còn muốn có lần sau? "
Kỳ Hiểu Hiên ngẩn người, lập tức hắn lắc đầu. "Không hội, ta thề, không hội có lần sau. "
Viêm lúc này mới xem như đè xuống đến lửa giận trong lòng. "Mà thôi, muốn đến ta và ngươi hồi lâu không có luận bàn, không bằng liền hôm nay a."
"Hôm nay? " Kỳ Hiểu Hiên lông mày nhẹ chau lại, hắn suy tư thật lâu, vẫn là lựa chọn đồng ý.
"Thành. "
Hai người kề vai sát cánh đến đã đến trong sân. Viêm cũng không như là thường ngày giống như rút ra bội kiếm, mà là chỉ để lại kiếm vỏ. Kỳ Hiểu Hiên đối mặt Viêm tổng hội mềm lòng, có lẽ là bởi vì hắn bản tính như thế, hay là là trước mặt người lại để cho hắn ngoan không hạ tâm.
Thế nhưng là......
"Tê, Viêm, ngươi làm cái gì?" Càn như trước không ngừng tránh né lấy, thế nhưng là Viêm lại không ngừng tiến công, nhưng lại luôn dùng kiếm kia vỏ rút hướng cánh tay của mình. Bừng tỉnh đại ngộ, nguyên là tồn tại giáo huấn tâm tư. Kỳ Hiểu Hiên thở dài.
Có thể làm sao đâu? Một cái nguyện đánh, một cái nguyện lần lượt mà thôi.
....Hết...
BẠN ĐANG ĐỌC
HHYSL ĐN - Tổng Hợp Đoản Văn ( Viêm Càn )
FanfictionHổ Hạc Yêu Sư Lục Đồng Nhân Tổng hợp đoản văn QT Cp: Viêm x Càn