[ Viêm Càn ] Mộng Trung Mộng
Đoản, song hướng ngộ hội.
1.
Hồn Kính trong không có ngày đêm, chỉ có hư vô. Viêm nguyên thần bị giam cầm ở trong đó, tiếp xúc không đến ngoại giới hết thảy, kể cả chính mình tên là Kỳ Hiểu Hiên thân thể, cũng kể cả cùng hắn tựa sát giáng sinh cái khác nguyên thần, Càn.
Tại nơi này yên tĩnh trong thế giới, không ăn cơm không hội đói cũng không hội chết, hết thảy thân là người nhu cầu đối nguyên thần đến nói đều là không cần phải. Viêm tình cảm nhưng không có bị cái này hư không cùng một chỗ xóa đi, trong lòng của hắn oán cùng hận đang điên cuồng cắm rễ phát sinh, nhưng lại ngay cả phẫn nộ cũng phải không đến tiếng vọng.
Viêm ngẫu nhiên trầm tĩnh hạ đến hội muốn, ta trở nên cùng bọn họ tưởng tượng giống nhau. Nãi nãi, phụ thân, Yên Nhiên, thậm chí là Càn, tất cả mọi người cảm thấy hắn nên ngoan độc vô tình. Bởi vậy phụ thân cùng Yên Nhiên muốn để lại hạ hắn. Bởi vậy nãi nãi cùng Càn muốntrừ đi hắn.
Bị giam tiến Hồn Kính ở bên trong sau, Viêm như bọn hắn mong muốn, đem đã từng hết thảy sáng ngời trí nhớ đều theo trong đầu loại bỏ, chỉ còn lại vô tận hắc ám.
2.
Viêm tại trong mộng thấy được Càn. Xác thực nói, Viêm là ở trong mộng thấy được Càn mộng.
Từ nhỏ văn nhược Càn, đang nắm một thanh trường kiếm, cùng một đầu yêu thú chiến đấu, hắn áo trắng bên trên hiện đầy máu tươi. Bất quá là một đầu yêu thú, đổi lại chính mình, tuyệt không hội như Càn chật vật như vậy. Viêm nhắc tới khóe môi, không lưu tình chút nào mà trào phúng hắn, Càn, ngươi thật vô dụng.
Càn không có nhìn hắn, hắn vượt qua kiếm chặn yêu thú công kích, rút lui mấy bước, nghiêng đầu nhổ ra một ngụm máu tươi. Càn nắm kiếm tay tại run rẩy.
Có thể hắn không có ý định trốn, chẳng qua là nắm chặc kiếm lần nữa chủ động hướng yêu thủ công kích. Viêm đột nhiên cảm thấy rất tâm phiền, hắn quyết định ra tay giải quyết đầu kia vướng bận yêu thú, sau đó đem Càn trảo trở về.
Hắn muốn cho Càn cùng hắn đọa tiến trong bóng tối. Có thể hắn ra tay sau lại chỉ đụng phải một mặt trong suốt tường. Viêm mới phát giác, nguyên đến Càn không biết hắn ở đây ở đây, Càn nhìn không thấy hắn.
Khi hắn thất thần trong nháy mắt, Càn đã một kiếm đâm xuyên qua yêu thú trái tim. Càn thu kiếm ly khai, biểu lộ lãnh lãnh đạm đạm. Càn tựa hồ trở nên không giống với lúc trước.
Cảnh trong mơ chấm dứt, Viêm thức tỉnh. Viêm muốn, hắn quả nhiên không có nói sai, Càn chính là ở trước mặt hắn giả bộ được yếu đuối, lại để cho hắn mất đi cảnh giác rồi cướp đi thân thể tên xảo trá. Bằng không thì, như thế nào hắn không tại sau, theo đến không hội đánh nhau Càn liền yêu thú cũng dám giết?
3.
Lúc trước, Viêm cùng Càn còn dùng chung một cái thân thể thời điểm, Viêm ưa thích náo nhiệt. Ban ngày đi phiên chợ đi dạo xong quay về đến, trong đêm buồn ngủ, trong mộng vẫn là cái kia người đến người đi trường nhai. Viêm tại bên đường trông thấy một đôi huynh đệ sinh đôi chia ăn một phần đường bánh ngọt, trong đêm nằm mơ, vậy đối với ăn kẹo bánh ngọt huynh đệ liền biến thành hắn và Càn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HHYSL ĐN - Tổng Hợp Đoản Văn ( Viêm Càn )
FanfictionHổ Hạc Yêu Sư Lục Đồng Nhân Tổng hợp đoản văn QT Cp: Viêm x Càn