Ngẫu ( Con rối )

103 10 0
                                    

https://weiyinzong.lofter.com/post/76b787d0_2ba534dc6

Tác giả: 浮槎邈邈

[ Viêm Càn] Ngẫu

• Thời gian tuyến, nội dung cốt truyện tuyến không được khảo chứng, tất cả đều là biên

♠ooc nhất cấp tuyển thủ, đã phát xong

__

Một cỗ có được linh trí cùng chấp niệm rối gỗ, có thể cho thiên hạ này mang đến bao nhiêu kiếp họa đâu?

Đại hạ khuynh đồi, ngọc thạch câu phần.

Nhất Mi chính là như vậy rối gỗ, nàng mạnh mẽ đến đáng sợ.

Kỳ Yên Nhiên cái kia ngu xuẩn tự nhiên không phải là của nàng đối thủ, Càn cũng không phải.

Viêm chính mình đâu? Hắn biết rõ, mình ở bảo hổ lột da, thậm chí sắp sửa vẽ đường cho hươu chạy.

Nhưng hắn là tự nhiên mình chuyện muốn làm.

Vì thế, sinh, chết, quang vinh, nhục, đều có thể bất kể.

Giờ phút này Nhất Mi năm ngón tay làm trảo, chế trụ Càn nguyên thần.

"Viêm......" Càn rất nỗi thống khổ, khàn khàn tiếng kêu lộ ra hết sức suy yếu.

Lúc cách mấy ngày, Viêm lần nữa chiếm cứ Kỳ Hiểu Hiên thân hình.

Lúc cách tám năm, Viêm lần nữa gặp được Càn.

Mềm yếu, dối trá.

Trước sau như một, làm cho người phẫn nộ.

"Ách......" Càn kêu đau ám chỉ Nhất Mi tàn nhẫn.

Kỳ Hiểu Hiên tâm đi theo co rút đau đớn thoáng một phát.

Viêm nhất thời không cách nào thích ứng cái này đột nhiên đến kinh hãi ý động, nhịn không được mở miệng: "Chậm đã! "

Mặt không biểu tình Nhất Mi vòng động hai mắt, không có sóng không lan mà dò xét Kỳ Hiểu Hiên. "Ta tại Hồn Kính ở bên trong nhịn tám năm, không có thiên lý. " Viêm điều động Kỳ Hiểu Hiên ngũ quan, đem Kỳ Hiểu Hiên biến thành cùng hướng lúc tính tình trái lại chi nhân, "Cũng nên có qua có lại mới toại lòng nhau, lại để cho hắn cũng nếm thử kẻ tù tội tư vị. "

Nhất Mi làm việc quả quyết, trở tay liền đem Càn nguyên thần vây ở một cỗ rối gỗ bên trong.

Nguyên thần ly thể, mệnh không lâu vậy, bất quá là lại để cho hắn sống lâu mấy ngày.

Nhất Mi không có bất kỳ nỗi lo về sau.

"Ngươi dẫn hắn đi thôi, Tưởng Tích Từ muốn qua đến." Càn có thể lần nữa cảm giác cái thế giới này thời điểm, trước hết nhất rõ ràng chính là thanh âm.

"Viêm cùng Càn là hảo huynh đệ! Viêm cùng Càn là hảo huynh đệ! " Là bọn hắn cộng đồng nuôi dưỡng vẹt, quanh co lòng vòng mà tái hiện thiếu niên lúc tình nghĩa.

Bọn hắn hồi đã đến thiếu niên lúc chỗ ở trong.

Mà Viêm mặc vào một thân hắc y, đang tại cho một cỗ rối gỗ- không, hẳn là cho "Càn", mặc quần áo cách ăn mặc.

HHYSL ĐN - Tổng Hợp Đoản Văn ( Viêm Càn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ