Chuyến du lịch của anh kéo dài 3 ngày 2 đêm. Tức có nghĩa ngày mai mới về đến. Kim Ami vì cuộc điện thoại tối kia mà chẳng thể chợp mắt, không hiểu sao tim cô cứ thắt lại vô cùng khó chịu. Bằng linh cảm của một đứa con gái, cụ thể hơn là bạn gái anh thì cô khẳng định âm thanh đó không khác gì hai người đang hôn nhau. Câu nói của cô gái kia cũng khẳng định rồi còn gì ?
Kim Ami không làm loạn, không khóc lóc ầm ĩ lên. Cô nghĩ mình đã qua thời kì cứ một chút chuyện phải làm lớn đến thế. Vốn thực tế tính cách Ami trước giờ không hề thích hành xử như con nít vậy. Chỉ là khi bên cạnh Jungkook, anh hết mực cưng chiều cô nên mới bày ra sự nũng nịu thế thôi
Đợi cả một ngày, cô chỉ đợi anh gọi về giải thích cho mình. Hay ít nhất là một tin nhắn hỏi thăm. Nhưng cả một ngày hôm đó, Jungkook đã không hề xuất hiện.
Ami đã cọc càng thêm cọc
Sáng ngày tiếp theo. Kim Ami đang chuẩn bị cặp sách đến trường, vớ lấy chiếc điện thoại, cô lại thở hắt một cái. Thông báo thì cứ kéo nhau mà đến phiền đến nhức đầu. Còn người cô đợi lại không thấy tâm hơi. Bỏ mặt nó, cô cho bừa vào một ngăn kéo. Sau đó đến trường....trong một tâm trạng u tối vô cùng.
Kết thúc buổi sáng cũng là giữa trưa. Ami mệt mỏi mua bừa một hộp sữa rồi ngồi ở căn tin. Cô ăn không nổi, nhìn gì cũng phát chán. Vừa uống sữa vừa xem tài liệu cho môn học buổi chiều.
Chunghee, cô bạn thân của Ami từ năm cấp 3 vội vả chạy đến trước mặt. Có vẻ như đã cật lực chạy đến tìm cô. Chỉ sau đó vài phút, Daehyun cũng trông bộ dạng chạy hì hục đến đây. Hai người ra sức thở, Ami nhăn mài hỏi
-"hai cậu thi chạy điền kinh à ?"
Chunghee không nói được gì, chỉ thấy mệt. Cô đặt điện thoại lên bàn, ra dấu muốn Ami xem. Nhưng Daehyun đã ngăn cản
-"này cậu điên hả ? Mấy này đâu có chắc chắn đâu, lỡ như không phải Jungkook hyung thì sao ?"
-"cậu thôi có bao biện cho hắn ta đi. Cậu là bạn của Ami hay là bạn của tên đó hảa !"
Trông hai người gây nhau, Ami chỉ thấy đầu mình thêm đau. Còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng cô mặc cho cuộc xung đột kia tiếp diễn. Ami cầm chiếc điện thoại trên tay.
Là vlog du lịch của Min Yoongi. Chỉ vừa đăng tải 15 phút trước. Cô coi sơ qua một lượt, nhận thấy có gì đó không lành. Rồi bấm dừng, tim cô lại thắt thêm một cái. Ở một góc mờ sau một đám người, dù trời tối nhưng vẫn nhận ra dáng vẻ quan thuộc.
Tên chết tiệt này, đúng thật là đã hôn đứa con gái khác.
-"đấy ! Là khúc đấy đây. Anh ta nghĩ không sẽ không ai phát hiện được chuyện này à. Đúng là tráo trở mà"
Ami thở ra một cái, rồi cười khẩy một cái khi thấy chiếc clip kia đã không thể truy cập. Có thể họ đã thấy cô đã xem, hay có thể họ đã thấy vấn đề, hay là mục đích chỉ để chọc tức cô chăng ? Dù lí do nào đi nữa cũng chẳng thể cứu nổi tình trạng này nữa rồi
-" Ami à, cậu nói gì đi. Im lặng quá hù bọn tớ sợ đấy"
Chunghee và Daehyun đẩy nhau bắt chuyện trước để xem cô như thế nào. Cả hai biết dù cô không nổi cáu bên ngoài nhưng với cái sắc thần đấy và đôi mắt như dao găm kia thì đủ hiểu là Kim Ami đang cảm thấy thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIMERENCE SERIES| JJK x AMI
Fanficlimerence : trái tim lý trí điên đảo vì người mình yêu đây là một chiếc love series 🧩💞