Viethoa mặt vẫn còn đơ đơ do chưa hiểu cái mô tê gì. Tự dưng bị người ta kéo lên chỗ quái quỷ nào đó, đã thế còn đông kịt người
Viethoa nhìn xung quanh sàn đầu rồi hắn bắt gặt ánh mắt của y. Ánh mắt quen thuộc bao năm nay vẫn thấy, khiến Viethoa vui không nói nên lời bất chợt cười đất tươi, rồi hát cực lớn về phía UK.
- ANH YÊU ƠI EM Ở ĐÂY NÈ.
UK đau đớn, UK gục ngã, rốt cuộc là nó có bị não phẳng không vậy, ở thế giới cũ thì đùa như thế thì không sao vì họ là bạn thân nhưng ở đây là nơi nào rồi mà nói như vậy.
Nó không sợ mọi người sẽ hiểu lầm à.
Mọi người nghe Viethoa nói vậy thì trốn mất kinh ngạc, đến cả Mattran cũng không thể giấu nổi sự bất ngờ ánh mắt dạ lúc này trông vô cùng đáng sợ, như muốn ăn tươi nuốt sống Viethoa.
Còn Viethoa thì vẫn cứ vô tư chẳng để ý gì, cậu chỉ cần biết hiện tại ở đây cậu không hề cô đơn mà còn có cả con bạn thân của cậu nữa, là cậu đủ vui rồi ( lạc quan giữa dòng đời vạn biến😅 )
France nghe Viethoa nói vậy thì vô cùng tức giận, biết cậu đang nói đến ai. Điều này khiến hắn tức giận siết chặt tay của UK tra hỏi.
- Nói mau, người với hắn có quan hệ gì hả.
Y không trả lời, mặc kệ hắn có sức đau tay của mình đến lúc nào đi cũng nhất quyết không thèm để ý đến hắn. Điều này khiến hắn tức giận liền vung tay dán thêm cho y một cú tát nữa.
Cứ nhìn nắng ánh mắt ủy khuất thêm phần tức giận nói.
- Bọn ta là gì của nhau thì liên quan gì đến tên khốn nạn như ngươi hả.
Nói rồi anh liền rời đi, tìm một chỗ trống khác để ngồi trông coi cái con bạn vô chi Viethoa của mình.
Viethoa chứng kiến câu chuyện của UK và France, ánh mắt cậu đanh lại, đang hiện rõ sự tức giận.
Cái tên khốn nạn vũ phu đó lấy cái quyền gì mà đánh bạn của cậu chứ. Cậu thề nếu như mà cậu có thể ở đó ngay lúc này thì cậu đã cho hắn một trận nhớ đời con cái cha mẹ nhận không ra rồi.
Bỗng lúc này 3 tiếng chuông vang lên, báo hiệu trận đấu đã bắt đầu. UK lo lắng họ chỉ mới vừa xuyên đến đây tình hình nơi này và cả bản thân mình còn chưa thể nắm rõ thì làm sao có thể chiến đấu được chứ.
Viethoa nhìn UK ra kí hiệu rằng mình vẫn ổn, cậu có thể lo được, kêu UK hãy lo cho mình trước đi.
Và rồi trận đấu bắt đầu mới mở đầu gã ấy dùng một ngọn gió lớn cực mạnh đánh Viethoa bay thẳng vào tường, hộc ra một ngụm máu.
Vì vừa nãy nghe cậu nói câu đó với UK khiến gã tức giận, nhất thời không thể kiểm soát được sức mạnh, mà ra tay quá liều. Sau khi ổn định lại tinh thần và nhìn thành quả trước mắt của mình.
Gã bỗng có chút hối hận. UK ngồi trên đài quan sát mà mồ hôi đã chảy ướt thẫm cả áo. Y giờ đang rất lo lắng cho Viethoa bị thương nặng như vậy không biết có là sao không đây.
Việt hóa sau khi lãnh trọn đòn tấn công đó thì mặc dù cơ thể rất đau nhưng cậu lại có cảm giác vô cùng sảng khoái. Ánh mắt thích thú không thể nào giấu được hiện lên.
UK thấy vậy thì cũng nghỉ lo, y biết rõ hơn ai hết rồi lúc này Viethoa không hề cảm thấy đau mà ngược lại là sự vui sướng khi có thể tìm được đối thủ xứng tầm.
Cậu đứng lên chuẩn bị đánh tiếp thì bất ngờ phải khựng lại khi từ trên khán đài cụ thể là chỗ UN đang đứng, giọng nói của Ame cất lên
- Dô em yêu, không ngờ cậu bị lôi tới đó nhanh hơn những gì tao nghĩ luôn á! A! Chồng cũng ở đây luôn, đỡ phải đi tìm rồi haha.
UK dùng tay che mặt. Ôi trời ơi, Ame cụ thể hơn là Ly, cái mắt khinh thường và cái chất giọng đó không thể nào lẫn đi đâu được. Nó biết chọn thời điểm ghê thật đấy.
France nhìn Ame mà tặc lưỡi, nghiến răng đầy tức giận. Rốt cuộc mối quan hệ của bọn họ là như thế nào vậy xưng hô lung tung, cậu đừng đường là con của hắn và y vậy mày dám gọi y là chồng ư.
Cậu dừng như không quan tâm đến ánh mắt của UN và mọi người xung quanh mình, cứ thế mà làm dán đoạn trận đấu
- Viethoa, tao có cái này muốn nói với mày nè
Ánh mắt Viethoa không rời khỏi Ame dù chỉ một giấy, chăm chú lắng nghe. Cậu cũng rủ bỏ tư thế tấn công mà đứng dựa vào Ame, anh thì ôm lấy eo cậu, kéo sát vào người mình. Trong hai người lúc này cứ như người tình vậy. Điều đó làm mọi người khó hiểu trừ UK ra. Ame tiếp tục nói.
- Cứ bung lụa hết mình, không cần quan tâm đến bản thân có ra sao. Dẫu cậu có thua, thương tích đầy mình hay tàn tật thì về đây tao bao nuôi tất.
Nói không còn không quên thơm vào má cậu một cái chụt khiến tất cả mọi người ở đó mắt chữ A mồm chữ O. Mattran và France đứng hình. Giữa thanh thiên bạch nhật mà hai đứa nó làm cái trò gì vậy.
Viethoa thì đắt thèm quan chuyện gì đang xảy ra chỉ chú tâm vào mỗi Ame thôi. Nghe được cậu nói vậy Viethoa liền nở một nụ cười thích thú nhìn chằm chằm vào Mattran.
Viethoa quay lại tư thế chiến đấu đó. Mọi người sẽ không hiểu lời nói của Ame có y nghĩa gì đâu. Theo góc của Viethoa thì nó sẽ như thế này "Cứ xài hết sức, tên đó chết cũng không sao cả hậu sự sau đó để ta giải quyết, tiền và thiết bị tao không thiếu". Đó, nếu chồng yêu của cậu ( sau này sẽ là vợ người ta thôi anh ơi 😆) đã nói như vậy thì he he....
( Chẳng biết anh đánh lạc nổi người ta không mà sao tự tin dữ vậy anh :)).
Mattran một lần nữa sử dụng ngọn gió cực đại đánh vào Viethoa. Nhưng lần này cậu đã né được.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ VIETCHI } LOVE ( Countryhumans )
FantasyHẮN VÌ ANH MÀ LÀM TẤT CẢ. ANH TẠI SAO LẠI LUÔN RỜI BỎ HẮN. - Đối với thế sự chẳng còn gì để luyến tiếc. - Ở lại cũng chẳng có ý nghĩa. - Hạ ha ha...ha ha... đây thật là yêu sao, nếu là yêu thì TA KINH TỞM CÁC THỨ TÌNH YÊU NÀY. - Đủ rồi !...quá...