Chap 9.

58 5 9
                                    

Cả nhóm nhớ ra Canada lật đật chạy lại coi anh có sao.

Hơi thở anh yếu dần đi. China sử dụng sức mạnh trị thương cho, xong lúc thì các vết thương ngoài da cũng đã lành nhưng anh vẫn chưa tỉnh lại.

- Là giờ đưa nó đến nhà bà nuôi của tao hả mày, mà bà là ai.- Ame.

- Theo tình tiết thì trước khi UK tìm được Ame thì Ame có ở với một bà lão, bả nhận Ame là cháu nuôi, giờ không có chỗ nào để ở thì mình đến đó đi.- China

- Ok- đồng thanh.

Đang chuẩn bị dịch anh lên để đem đến đó thì....

- MÁY CẬU KIA LÀM GÌ ĐÓ VẬY HẢ ! KHÔNG THẤY ĐÂY LÀ CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG ĐƯỢC BẢNG CẤM À.Cả đám nghe vậy liền giật mình nhìn về phía tiếng nói là hai chú cảnh sát.

Ngay lúc này cả đám dường như chết lặng " chết mẹ rồi, biết dấu thằng nam chủ ở đâu đấy ". Tất cả đều cùng một suy nghĩ

Hai chú cảnh sát bắt đầu đi đến lập cả đám đổ mồ hôi hột. Thì UK lúc này cũng cất tiếng giải vây cho cả nhóm.

- Bọn con là công nhân mới ngày đầu nhận việc nên còn bỡ ngỡ ạ.

Hai chú cảnh sát nhìn cả đám bằng ánh mắt nghi ngờ công nhân nào mà mặc đồ học sinh như này.

Nói đến đây nước mắt UK khóc lóc kêu gào nói.

- Mấy chú ơi..... hức...hức... Mấy chú tha cho tôi con... hức..... hức nhà tụi con khó lắm.... Ba mẹ tụi con bệnh... hức... nhà lại nghèo... hức... nên tụi con phải làm mấy công việc này... hức...nhưng vẫn còn đang đi học.... hức... hức.... hức...mấy chú ơi mấy chú tha cho tụi con đi mà... hức..

Cảnh sát nghe vậy liền cảm động ôm lấy y an ủi nói.

- Trời ơi tội nghiệp mấy đứa, thôi ! ráng học hành đừng có làm với công việc này nữa ở đây chú có vài trăm nè giữ lấy mà anh nha, cố gắng lên rồi mọi việc sẽ ổn mà.

- Trời ơi tội nghiệp bọn nhỏ.

Lúc này ở ngoài có tiếng người dân khô thoáng có cướp gì mấy chú liền khẩn trương nói.

- Giờ mấy chú phải đi làm làm rồi mấy đứa nhớ ăn học đàn hồi ăn nghe lời ba mẹ, để sau này mới hết khổ được.

Nói rồi hai chú cảnh sát bỏ đi.

Để lại đi với gương mặt và nụ cười của kẻ chiến thắng.

- Ha! Vừa thoát nạn vừa có tiền ăn nữa nè bây. - UK.

- Không hổ danh là minh tinh Hollywood ha! Được đấy. - China.

- Vậy mà tao không hiểu sao năm đó mày trượt Oscar đấy. - Won Ji

- Rồi bây diễn đủ chưa giúp thằng nhỏ nè. - Ame.

Nhưng miệng thì kêu giúp chứ chính anh mới là người kì thi nhất.

UK thở dài nói.

- Thôi để tạo.

Nói rồi y hốt hết đống rác bao phủ cả người của Canada.

- Cũng may hồi nãy mày nhanh trí đổ hết rắc lên nam chủ đó, không là lộ rồi. - Viethoa

{ VIETCHI } LOVE  ( Countryhumans ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ