Chap 4: Phát Hiện

65 8 4
                                    




Đang ngồi nghi ngờ Quân Dương thì bỗng có cuộc điện thoại gọi đến Lý Thuần ,Lý Thuần móc điện thoại ra và bắt máy

–Alo..?

–Nghịch tử !!!

–....

Thì ra là ba Lý Thuần biết chuyện rồi vừa nhấc máy đã bị chửi ngay thật tội cho lỗ tai của Lý Thuần sợ rằng bị thủng màng nhĩ .

–Ba...ba nói gì vậy ...!

–Con nói gì Văn Hi mà khiến nó chạy đến đây khóc bù loa bù lu thế này !!?

–...Con có nói gì quá đáng đâu !

–Mau về đây cho tao, tao cho mày 20 phút mà mày chưa về thì đừng xem tao là ba của mày nữa !!!

–Ơ...

*Tít tít*

Quân Ninh thấy Lý Thuần lo lắng việc gì đó mà cứ loay hoay hoài nên đến hỏi

–Lý Thuần, nãy cậu nói chuyện với ai mà trông bất lực vậy...

–Tôi không sao đâu , tôi có việc về trước nhớ nói với Tiểu Lôi !

–Tôi biết mà ,cậu đi đi

Tiếng xe của Lý Thuần dừng lại ngay chiếc căn biệt thự cao sang quen thuộc . Trong không gian yên tĩnh lại nghe tiếng khóc và sự an ủi , khi thấy sự xuất hiện của Lý Thuần . Ông Lý không do dự liền cho Lý Thuần một cái bạt tay

*Chát

– Mau xem những gì mày làm với Văn Hi đi, ba giao cho mày cả cái sự nghiệp để củng cố và kiếm tiền ,để có tài sản mà kết hôn . Bây giờ lại không chịu con nhà người ta ba làm sao mà ăn nói với Chu gia đây hả...!

–Ba tiếp xúc với cô ta chưa...? Mà ba muốn con lấy loại người rắn độc này chứ ?

–Rắn độc ? , mày ăn nói kiểu gì vậy hả .Đây là hôn ước từ nhỏ một chuyện hệ trọng không phải đùa là đùa được ?!

–Thời đại nào rồi mà còn cha mẹ đặt đâu con ngồi đó vậy ba ? , con có cuộc sống riêng tư của mình mà ?

–Nếu như mày không muốn lấy Tiểu Hi thì trong vòng 1 năm này mày phải kiếm một đứa khác về đây . Ba sẽ không ép mày nữa !

Lý Thuần tức tối bỏ đi mặc cho Văn Hi ngồi khóc trong vẻ mặt thất vọng . Đột nhiên có cuộc gọi từ trợ lý Hồng Luyến .

–Alo?

–Lão đại , hiện tại có công ty FBT muốn hợp tác với chúng ta .Chị nghĩ sao ?

–Trong vấn đề này , người muốn hợp tác với chúng ta vẫn nên để chị nói chuyện riêng thì hơn .

–Nhưng em đã tìm tài liệu về công ty FBT này rồi , hình như đang đứng ở bờ vực phá sản. Chị vẫn nên chú trọng hơn .

–Ừm chị biết rồi

Về đến công ty , Lý Thuần liền gọi Tân Chỉ Lôi đến .

–Chỉ Lôi ! , vào văn phòng tôi có chuyện muốn nói với cô .

Nàng vừa vào tới đã thấy vẻ mặt nghiêm nghị của Lý Thuần ngồi trên ghế gõ phím lạch cạch.

–Kêu chị có chuyện gì không ?

[BH] Yến x Nghiên| Gặp Em Ngày Hoa NởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ