Chap 5: Tình Yêu Đánh Đổ Khó Khăn

47 10 0
                                    


Lý Thuần ở chỗ màn hình chờ số phần trăm thành thành công . Hiện tại 92% rồi ,để được một trăm sẽ mất thêm vài giờ nữa . Lý Thuần liền gọi cho Tân Chỉ Lôi hỏi về công ty .

–Alo! , bên công ty sao rồi chị .

–Vẫn cố gắng đẩy nhanh tiến độ đây . Mọi người vẫn còn làm rất nhiều.

–Lần này thành công , em thưởng chị một cái hôn ha !

–Quà thưởng này... Chị đây không dám nhận ~

–Mà chị này , nói với Hồng Luyến trì hoãn việc kí hợp đồng đi.

–Không được , hợp đồng cả tỷ mà em nói trì hoãn là sao...!

–Vài ngày nữa em mới về cơ , mấy ngày đó em phải nghỉ ngơi để hôm khác đi kí chứ .

–Về đây đi rồi chị cho em nghỉ . Nhất định phải kí hợp đồng , không thì em đừng hòng nhìn mặt chị nữa .

–Vậy để 2 giờ sáng rồi em về ha.

–1 giờ!

–Vâng ạ Tiểu Tân .

Lý Thuần đành nghe lời Tân Chỉ Lôi vậy , Lý Thuần đi từng chỗ mỗi người chỉ những cái sai để sửa để cố gắng lên một trăm nhanh nhất .

–95 rồi , mọi người cố gắng lên .

Quân Ninh thấy Lý Thuần sắc mặt cứ xanh xao liền xót lòng mà qua hỏi .

–Lý Thuần à , cậu ổn không vậy...

–Tớ không sao đâu .

–Mau đi ăn đi, ở đây tớ lo cho .

–Đồ ăn ở đó tớ không nuốt nổi đâu

–Vậy tớ đi mua cho cậu cái gì ăn ha

–Không đói lắm đâu , Tiểu Trương không cần phải lo cho tớ

Quân Ninh thấy Lý Thuần che giấu như vậy hoài cũng không tốt . Liền gọi cho Tân Chỉ Lôi .

–Quân Ninh gọi tớ có chuyện gì không ...?

–Tôi thấy sắc mặt của Lý Thuần không tốt lắm . Kêu cậu ấy nghỉ mà cậu ấy không chịu , giờ tôi hết cách thật rồi ..!

–Cậu yên tâm , tớ nghĩ ra cách rồi.

Tân Chỉ Lôi liền giả giọng bệnh để gọi điện cho Lý Thuần

–Khụ khụ... Tiểu Lý à , chị thấy không được khỏe trong người, em đến đây được không ...~

–Chị ở yên đó nha , em đến ngay .

Lý Thuần vừa lo lắng vừa gấp gáp .

–Hồng Luyến ! , xuống nhà xe . Chở chị tới biệt thự Tân Gia nhanh lên .

–Chị muốn đi bây giờ luôn sao ...?

–Đúng rồi.

Vừa đến nơi Lý Thuần đã gấp gáp vào trong ngay . Lý Thuần vào nhìn thấy Tân Chỉ Lôi nằm co rút trên sofa liền đến xem cô ra sao .

–Chị à... chị sao rồi ?

Tân Chỉ Lôi liền ngồi dậy phun cây nhiệt kế xuống dưới ,gỡ miếng hạ sốt trên trán .

[BH] Yến x Nghiên| Gặp Em Ngày Hoa NởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ