Hôm nay là thứ hai ,Lý Thuần và Tân Chỉ Lôi đương nhiên phải đi làm .Tân Chỉ Lôi khi đi bar rồi về giận luôn cả Lý Thuần nên cô không ở lại nhà Lý Thuần .Buổi sáng nên cả công ty chỉ thiếu Lý Thuần và vài người khác vì ai cũng đi làm rất sớm ,Lý Thuần đến biệt thự Tân Chỉ Lôi mà kiếm cô nhưng không thấy thì có người ở ra vội mở cửa–Chào cô , cô tìm ai ?
–Tân Chỉ Lôi có nhà không
–À...cô chủ đi làm rồi
–Vậy cảm ơn nhiều
Lý Thuần nhấn mạnh ga mà chạy đến công ty .Vì là con Chủ tịch nên chức Tổng Giám Đốc đó giờ bỏ trống ,giờ là của Lý Thuần ,chẳng hiểu hôm nay sắc trời có âm u hay không mà chưa gì đã thấy mặt Lý Thuần nhăn nhó mà cọc lóc đến công ty .
–Chào Lý Tổng !
–Ừ
–Sếp ! Cái bản này em làm xong rồi sếp kí cho em ạ
–Ừ ừ ,để đó đi .
–Để đâu ạ ...?
–Trên đầu tôi này !
Quân Dương (nhân viên)im lặng đành để trên bàn trong phòng Lý Thuần .Bị Lý Thuần nói cho quê trước mặt các nhân viên khác làm ai cũng cười theo chỉ riêng Tân Chỉ Lôi cả cái mỉm cười cũng chẳng có .Quân Dương đành đi mua cà phê cho sếp mình ,không thì sẽ bị giao công việc rất nhiều ...
–Sếp! ...Em mua c-
–Không cần ,tự uống đi !
–Nhưng mà...
Lý Thuần liếc Quân Dương một cái thật đáng sợ khiến Quân Dương phải co giò bỏ chạy .
–Khoan đã ! ,đem cốc cà phê đó cho Tân Chỉ Lôi ...Còn sấp tệp tài liệu này cậu về photo rồi viết báo cáo cho tôi
–M-ột...sấp n-à-y ạ ...
–Sếp à , em không có làm gì phật lòng sếp mà sao sếp đối xử em như vậy chứ !~
–Chưa đuổi việc là may lắm rồi đấy !
Quân Dương mặt mài ủ rủ mà về chỗ làm việc, vừa về đã có rất nhiều người hỏi Quân Dương không thôi .Vừa ra một chút đã nghe xì xào ở chỗ làm việc ,Lý Thuần đi ra vai phải dựa vào cửa mà xem các nhân viên bàn tán .
–E hèm...!
–Sếp kìa mau làm việc đi!
Tân Chỉ Lôi cũng chú ý đến Lý Thuần uy nghiêm khi ở công ty còn ở nhà thì khác...Lý Thuần ngoắc tay trước mặt Tân Chỉ Lôi ,nhằm kêu cô vào.
–Lại đây !
–Chi vậy ?
Lý Thuần kéo cô ngồi lên đùi mình ,Tân Chỉ Lôi chưa kịp hoàn hồn đã ngồi lên đùi của Lý Thuần từ bao giờ mà không biết .
–Bảo bối ăn sáng chưa?
–Ai cho cô gọi tôi như thế !
–Thích thì gọi thôi a ~
–Chưa ăn phải không , thế ở đây đợi tôi
–Không đói!
–Vậy chắc muốn ăn cái khác rồi ha ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Yến x Nghiên| Gặp Em Ngày Hoa Nở
RomanceCuộc sống này, nếu như thiếu chị thì phải làm sao đây hả...Tân Chỉ Lôi!