Hắn dùng ngón tay cái lau hạt sen bên miệng Giang Trừng, trịnh trọng nói: "Cữu cữu, ngừơi dính bột."
"Ngươi nói cho ta biết là được, cần gì phải tự mình làm? "Giang Trừng nhướng mày, có chút không rõ nguyên do.
"Đúng vậy. Người nếm thử cái này, đều là A Lăng tự tay làm. "Kim Lăng đáp một tiếng, nói sang chuyện khác.
Hắn mất rất nhiều công phu, hắn biết Giang Trừng bận tâm đến thể diện của mình, cho nên mới như thế. Nếu để cho người ngoài biết, Giang Vãn Ngâm hắn cư nhiên ăn những thứ này đồ ngọt, vậy danh hiệu của hắn còn muốn sao.
"Không đi luyện kiếm, ngược lại còn lăn qua lăn lại. Tiền đồ đâu Kim Lăng. "Giang Trừng ngoài cười nhưng trong không cười nói. Tiểu tử này thật coi mình có năng lực, không luyện kiếm, ngược lại đi làm những thứ này. Thật sự là có bản lĩnh.
"Ta có chăm chỉ luyện kiếm! Không tin lát nữa cữu cữu có thể đi kiểm tra luyện kiếm của ta! "Kim Lăng mở miệng nói, hắn làm sao không hiểu ý Giang Trừng. Ý tứ bên trong chính là, thân là tông chủ, thực lực tự nhiên là muốn, hắn như vậy, ngoại nhân không phải còn phải nhạo báng hắn sao.
"Ừ. "Giang Trừng khẽ gật đầu, xem như buông tha cho Kim Lăng. Hắn khẽ cắn miếng bánh hạt sen đen kia, gạo đen mềm mại tản ra vị ngọt, hạt sen phía trên nhẹ nhàng khoan khoái ngọt ngào, vô cùng tốt.
Giang Trừng ăn một miếng liền không ăn, Kim Lăng thuận tay lấy gạo đen dính trên môi Giang Trừng, cùng bánh ngọt trong tay đồng loạt ăn vào bụng. Những động tác nhỏ này, Giang Trừng sẽ không so đo. Vậy hãy để hắn tự phụ và tự phụ.
"Đúng rồi cữu cữu. Hôm nay ta gặp một chuyện thú vị, cữu cữu muốn nghe một chút? "Kim Lăng nuốt bánh ngọt trong miệng xuống, mở miệng nói.
"Chuyện gì? "Giang Trừng dò hỏi.
"Hôm nay ta đi hái đài sen, trùng hợp đụng phải hai tên trộm, bọn họ dám trộm đài sen giữa ban ngày ban mặt, còn bị ta bắt được. Sau đó bọn họ liền xám xịt rời đi. "Kim Lăng trêu ghẹo nói, đáy mắt châm chọc không chút che giấu.
"Hừ, phải không? Thật đúng là Vân Mộng không còn ai. "Giang Trừng cười lạnh nói, hắn biết Kim Lăng nói hai tên trộm kia là ai. Ngoại trừ Ngụy Vô Tiện hai người lại có người nào dám trộm gà trộm chó trong Vân Mộng của hắn đây?
Giang Vãn Ngâm hắn ở chỗ này cũng có thanh danh, Quỷ Tu nghe thấy tên hắn cũng muốn đi đường vòng. Dù nói thế nào, người khác đều phải cho hắn ba phần thể diện.
Từ sau Quan Âm miếu, hắn coi như là nhìn rõ. Ngụy Vô Tiện đã sớm không có quan hệ gì với Giang gia, hắn cũng sớm nên hiểu. Chỉ là lúc còn trẻ lòng son mà thôi, rõ ràng chỉ là một câu nói đùa, hắn đi làm thật. Cuối cùng làm ra một bộ chuyện cười, chính mình ngược lại thành vai hề trong chuyện cười.