Chương 1: Liên Hoa Ổ

178 9 0
                                    


''Cửu Cửu!''

Một giọng nói trong trẻo vang lên, Giang Trừng ngẩng đầu, liền thấy thiếu niên tràn đầy sức sống. Giữa lông mày vị thiếu niên này có một nốt chu sa, khuôn mặt tuấn mỹ, tóc dài được buộc lên đỉnh đầu, tóc dựng thẳng mang theo rối tung, phối hợp với trên người thiếu niên, có một chút đáng yêu. Thiếu niên mặc gia bào màu vàng kim, tơ lụa quý giá đem thiếu niên biểu hiện càng thêm quý khí, trước ngực quần áo dùng tơ bạc thêu mẫu đơn màu trắng, gọi là Kim Tinh Tuyết Lãng. Mẫu đơn vốn là tượng trưng cho phú quý, phối hợp với quần áo, càng thêm vẻ quý giá.

Vị thiếu niên này, tên là Kim Lăng. Chính là Lan Lăng Kim thị đương nhiệm tiểu công tử mẫu thân là Vân Mộng Giang thị tiền nhiệm đại tiểu thư Giang Yếm Ly, phụ thân là Lan Lăng Kim thị thiếu tông chủ Kim Tử Hiên. Hiện cữu cữu chính là Vân Mộng Giang thị tông chủ Giang Trừng, thúc thúc chính là Lan Lăng Kim thị tông chủ Kim Quang Dao. Thân là hậu duệ dòng chính của hai đại gia tộc Kim Giang, người này đương nhiên là thập phần ưu tú, càng giỏi bắn tên.


Giang Trừng nhíu mày, phê bình: "Cái gì? Mao mao xao động giống cái dạng gì! Kim Lăng, tiểu thúc thúc ngươi dạy ngươi như vậy sao? Còn không đứng vững cho ta!"


Giang Trừng lớn lên giống mẹ, khuôn mặt giống thiên về giống nữ, có đôi mắt hạnh cùng với lông mày nhỏ. Nhìn người giống như hai đạo điện lạnh, làm cho người ta có một loại mỹ cảm sắc bén. Nam nhân mi nhỏ mắt hạnh phúc nhìn như ôn nhu, nhưng Giang Trừng lại có cảm giác hoàn toàn khác.


"Con biết rồi, cữu cữu người dài dòng quá. Tiểu thúc thúc sẽ không giống như người đâu."

Kim Lăng bĩu môi, có chút buồn bã nói.


Giang Trừng thẳng thắn nói: "Đã như vậy, ngươi về Kim Lân Đài tìm Kim Quang Dao đi."


Nghe những lời này, nội tâm Kim Lăng dâng trào, nội tâm nghĩ đến cữu cữu sao có thể vô tình như vậy, đồng dạng cũng trách tính cách Giang Trừng quá mức trắng trợn.


Hắn vội vàng nói: "Con mới không về đâu, thật khó khăn lắm mới tới đây, làm sao có thể nhanh như vậy đã quay về đâu?"


Giang Trừng có chút bừng tỉnh đại ngộ, lập tức nói:" Thích thì ở."


Kim Lăng mừng rỡ, vội vàng nói: "Thích cữu cữu nhất!"


Trong thanh âm này lộ ra vui mừng, đúng vậy. Người Kim Lăng thích nhất trên thế giới này chính là cữu cữu Giang Trừng của hắn. 


Vì sao,  đó tất nhiên là, cữu cữu là tốt nhất rồi.

Năm đó, Kim Lăng vừa tròn năm tuổi, chính là lúc đứa nhỏ hiếu động. Đồng thời cũng coi như có trí nhớ, trong trí nhớ của hắn luôn có một nam nhân tuấn mỹ, tuy rằng ngữ khí của hắn luôn rất nghiêm khắc, nhưng trong lòng hắn nói, người kia rất yêu mình. Người đó chính là cữu cữu của hắn.

《Thử Sinh Duy Quân》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ