Group 7 anh em siêu nhân Gao
Jungkook.97: chào anh em
agustd: gì đây?
Uarmyhope: ai đặt tên nhóm chat thấy mà muốn biến hình luôn vậy.
J.m: đ** phải tao
Jin : mé thằng lozz Chim mini mày đặt mà còn chối.
J.m: có sao? Ờ đúng tao thật ^-^
Jungkook.97: ngày đầu tiên đi học lại sao rồi các anh em?
Jin: tao nghỉ học
Rkive: ờ mày kinh rồi, con hiệu trưởng đ** đi học=)))
Uarmyhope: chứ không phải ở nhà nghe giảng no rồi nên đi học cũng như không à.
Jin: chúng mày nín.
J.m: ê chúng mày biết tin gì chưa?
Jungkook.97: kể nghe chơi.
Uarmyhope: sủa
J.m: đm thằng lzz chây hốp.
Sáng nay lên phòng giáo vụ. Thấy danh sách lớp năm nay khác xa hoàn toàn năm ngoái.
Hình như là chia lại lớp thì phải. Đỉnh nhất là năm nay có 3 hoa khôi xinh đẹp sang xịn mịn lớp kế bên vào học cùng.Thv: thì sao?
Jin: thằng Tae gà
Vấn đề không nằm ở bạn mới...Uarmyhope : Mà là...
Jungkook.97: hoa khôi xinh đẹp sang xịn mịn:)))
J.m: đm chúng mày im... Tao miêu tả đúng mà... hai năm trước lớp toàn đực rựa. Con gái có vài đứa nhưng cũng toàn mấy thành phần ba chấm . Không đặc sắc gì hết
Bây giờ cuối cấp cũng được coi là mĩ mãn với ba hoa khôi trường.
Cuộc đời tao không còn luyến tiếc điều gì.Jungkook.97: thằng này bị điên chắc rồi... Đưa nó vào trại đi.
(5 😆)J.m: mày nín
Thằng cờ hó Joonie nói gì đi chứ.Rkive: tao cũng vừa mới biết, nhà trường phân lại lớp. Chúng ta được phân vào lớp 12-1. Theo thành tích học và điểm cuối năm. Ngoài ba bạn kia ra thì còn một bạn từ trường bên Los Angeles trao đổi về nữa.
Jin: tên gì thế?
Rkive: bạn này tên Kim Jisoo. Học bá hàng thật giá thật.
Nằm trong top 5 học sinh xuất sắc nhất cả nước , học xong trung học thì trao đổi qua Los Angeles học.
Giờ đã đủ hai năm trao đổi thì về nước để hoàn thành nốt chương trình cao trung.Uarmyhope: uầy học bá à... Thấy sao bạng Jimini
Agustd: nó làm gì có cửa đứng nhất nhì từ dưới lên như mày có chó nó mới thèm vào.
J.m: chúng mày đừng có mà coi thường tao.
Tại tao không thích học thôi. Chứ tao mà nghiêm túc thì hạng nhất nắm chắc trong tay nhé.Rkive: Vậy thì cố mà nắm đi nhé.
Thằng lozz Tae đâu rồi ra bố bảo.Thv: Sủa... Đang Pubg
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân tôi có cậu
FanficThanh Xuân vườn trường 2 cặp chính kookrose & vsoo 3 cặp phụ là jenkai & bamlisa & minyeon ( Jimin với Kim Yeon [ một cô gái không có thực được thêm vào])