cậu bị ngốc à

48 5 0
                                    

Jisoo đang chán nản bước đi trên con đường phố, nghĩ lại hồi nãy nhắn tin hẹn lũ bạn đi chơi thì Jennie  đi hẹn hò với bạn trai, Lisa thì lại rủ Bam bam đi đấm boxing ngoài giờ, ngay cả Chae young bình thường rảnh rỗi nhất hôm nay cũng có hẹn đi ăn với Jungkook.

Ngày cuối tuần ai cũng rời bỏ cô mà đi với trai , thật bất công quá mà. Cô rầu rĩ bước những bước chân nặng nề, hôm nay cô không có sức sống tí nào. Không lẽ ngày nghỉ hôm nay cô phải ở nhà hay sao, không có bạn đi chơi cùng, cũng chả biết nơi nào để đi . Một lũ bạn tồi vì trai bỏ bạn .

Đang chán nản bước đi thì một tiếng động làm cô chú ý, nó phát ra trong một con hẻm nhỏ. Cô tò mò bước đến kiểm tra tình hình .

Vừa ló mắt nhìn được thì cô thấy có một đám người đang vây quanh một ai đó, cố gắng căng mắt ra nhìn rõ thì bất ngờ bởi khuôn mặt củaTaehyung đang thương tổn đầy mình , quần áo xộc xệch , thân thể tàn tạ không đứng vững đang dựa vào bức tường. Xung quanh thì có hơn 5 _ 6 người đàn ông cao lớn khuôn mặt hung dữ. 

Jisoo tái mặt, chắc cậu ta bị mấy tên kia ức hiếp, cả người run lên không biết phải làm gì. Một chút lòng can đảm nhen nhóm trong người cô.

Jisoo sợ sệt bước đến, hai tay nắm chặt dây túi. Khuôn mặt đã tái đi rất nhiều vì sợ. Đôi chân run lên cầm cập nhưng vẫn bước về phía trước một cách chắc chắn.

Jisoo " các người mau buông cậu ấy ra"

Nghe giọng nói yếu ớt, cả đám người kia liền nhìn về phía phát ra giọng nói đó.  Taehyung cũng chú ý đến, khuôn mặt anh có chút ngỡ ngàng vì không ngờ Jisoo lại tới đây. Nhìn một cô gái nhỏ bé đang bước đến cả đám có chút ngạc nhiên. Nhưng nhanh chóng một tên khuôn mặt có vết sẹo ở trán  bước tới trêu chọc cô.

" Cô bé à sao lại đi vào nơi này thế, không sợ bị bắt cóc đem đi bán à?"

Nói rồi cả đám cười ầm lên

Jisoo cả người đã run lên vì sợ hãi nhưng vẫn mạnh miệng nói:

Jisoo" các người mau thả cậu ấy ra, nếu không tôi sẽ báo cảnh sát bắt hết các người lại bây giờ"

" Thả người???"

Cái tên mặt sẹo nghi hoặc nhìn cô rồi lại nhìn sang  Taehyung và đám anh em. Liền hiểu hết mọi chuyện, cười lớn khiêu khích cô.

" Không thả đấy làm sao"

Jisoo " các người mà không chịu thả cậu ấy ra tôi sẽ gọi cảnh sát đấy, tôi nói là tôi làm"

Dứt lời cô lôi điện thoại ra trong túi bấm một dãy số rồi định bấm gọi, tên mặt sẹo thấy thế liền nhanh tay giật lấy điện thoại của cô.

" Này cô bé chuyện này không liên quan đến cô thì mau biến đi, nếu không tụi này không biết sẽ làm gì đâu"

Jisoo hốt hoảng định giành lại điện thoại nhưng không được vì chiều cao khiêm tốn. Tên mặt sẹo thấy cô không lấy lại được điện thoại thì cười chế giễu quay sang đồng bọn.

Nhân lúc tên này không để ý, Jisoo một cước đá vào hạ bộ của tên đó. Khiến hắn đau đớn ngồi sụp xuống ôm lấy chú chim nhỏ đang vỡ vụn. Khuôn mặt nhăn nhó đau đớn tột cùng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh Xuân tôi có cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ