Taehyun dồn ép Beomgyu vào một góc trong căn phòng của mình, trong khi đó Taho đi theo từ đằng sau, một tay vẫn còn cầm chiếc điện thoại, tay còn lại đóng khóa chốt cửa. Cậu ta đểu cáng nói chuyện với phụ huynh của mình, trong khi trong đầu không ngừng nghĩ đến những chuyện chẳng mấy gì là tốt lành.
- Con với anh sẽ chăm sóc Beomgyu, bố mẹ cứ yên tâm mà tiếp tục chuyến công tác đi ạ!
Beomgyu ngồi bệt dưới sàn trong góc phòng, chiếc áo thun cổ tròn trên người đã bị kéo tụt đi quá nửa, gương mặt tròn xoe ngơ ngác nhìn người anh trai nuôi lớn hơn của mình đang nốc cạn phần còn lại của chai rượu mạnh. Ở phía cửa, Taho vẫn tiếp tục trả lời điện thoại, tay còn lại thì mở tủ lạnh nhỏ kiếm thêm một ít bia.
- Đang làm gì ạ? À bọn con đang bày trò chơi trong phòng một chút thôi... mẹ muốn nghe giọng em Beom ạ? Okay mẹ chờ con tí nhé!
Nói rồi cậu ta tiến lại chỗ của Beomgyu, đưa điện thoại về phía em, nhướn mày ra hiệu cho em nên nghe theo lời mình thay vì nói thật ra rằng hai anh trai đang bày ra mấy trò chẳng có một chút gì là lành mạnh dành cho em vào tối nay.
- Nói đi, mẹ hỏi em kìa!
Beomgyu cầm lấy chiếc điện thoại, gương mặt có chút đề phòng áp lên tai.
- Alo... mẹ ơi...
- Taho à, bật máy game lên đi! Lấy thêm bánh kẹo và cả nước ngọt nữa!
Âm thanh từ Taehyun vang lên, Beomgyu đưa mắt liếc nhìn anh, em biết được điều anh vừa nói là một cách ra hiệu.
- Mẹ ơi... anh lớn và anh nhỏ rủ con chơi game... mẹ cho con chơi một chút nha! Con sẽ đi ngủ... sớm... dạ vâng con gác máy đây ạ!
Âm thanh ngắt cuộc gọi vừa vang lên, Taho đã ngay lập tức giành lấy chiếc điện thoại đó, tắt nguồn rồi đặt sang một bên.
- Chúng ta bắt đầu thôi nhỉ, em bé!
Âm thanh trầm thấp đầy đáng sợ của Taho. Beomgyu lùi sâu hơn vào tường, cổ áo dần tụt đến hông, lớp áo lót mỏng tang chẳng đủ để che chắn được da thịt trắng trẻo của em đang ửng hồng dưới làn khí lạnh điều hòa.
Em bé của hai anh trai sinh đôi nhà Kang chỉ vừa đủ mười bảy tuổi vào hai tháng trước, trong khi cả hai anh đã hai mươi tuổi. Nhận thấy em bé đã đủ tuổi để tham gia trò chơi cùng cả hai, Taehyun và Taho đã lên kế hoạch này dành cho em vào hôm nay, ngày mà bố mẹ có một chuyến công tác kéo dài một tuần.
Beomgyu được gia đình nhà Kang nhận nuôi từ mười năm trước, vào thời điểm em chỉ mới bảy tuổi.
Beomgyu vẫn còn nhớ lúc ấy, trong lúc Taehyun vẫn còn cau có khi đứng lựa chọn trong số những đứa trẻ mà cô nhi viện đưa ra trước mặt anh, thì em đang bị phạt quỳ một góc ở trong bếp. Taho là người đã nghe được tiếng khóc của em lẫn trong những âm thanh hỗn tạp của đám trẻ ở cô nhi viện, chưa kịp để Taehyun quay lưng bỏ đi vì chẳng tìm được đứa nhỏ ưng ý, Taho đã tìm đường đi vào bếp, kéo em đi ra trước mắt Taehyun.
- Đây! Vừa ý anh chứ?
Gương mặt tròn xoe, lấm lem đầy nước mắt, nước mũi của Beomgyu khi ấy lại vô cùng hợp mắt đối với hai anh em nhà Kang. Nhưng một điều mà cả hai không ngờ đến là, Beomgyu không phải con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
|HE| txt - taegyu 3P - nhà có hai anh trai (r16)
FanficMột tội lỗi đã gây ra từ 10 năm trước, nhân ngày bố mẹ cùng nhau đi công tác, em bé Kang Beomgyu bị hai anh trai Kang Taehyun và Kang Taho trừng phạt. ---- 3P Taehyun x Beomgyu x Taho Song sinh Taehyun - Taho ---- Không dành cho người bị dị ứng thể...