Taehyun giành lấy em từ Taho, một tay bế lấy em ném lên giường, ngón tay bị em cắn lấy đẩy sâu hơn vào miệng em, thêm một ngón nữa đẩy vào, khuấy đảo khoang miệng, chiếc áo lót đang mặc bị xé toạc, quần lót cũng bị cởi bỏ ra sau lưng.
Beomgyu hét lên, cố gắng đẩy ngón tay anh ra khỏi miệng mình nhưng bất thành. Taehyun một tay đẩy sâu hơn, tay còn lại ghim chặt em trên giường. Thêm một ngón tay nữa cho vào trong miệng, ba ngón tay đè lên chiếc lưỡi đỏ hồng, khiến em ho sặc sụa.
- Ặc...
- Taehyun, bỏ em ấy ra! Sặc đấy!
Taho cản anh lại, cậu nắm lấy vai anh giằng ra, đổi lại chỉ là cái hất tay của Taehyun.
- Mày để tao xử nó.
- Cái đéo... nhẹ tay thôi!
- Tao đéo thích đấy làm sao?
Khác với Kang Taho luôn cưng chiều Beomgyu hết mực, người anh trai song sinh Kang Taehyun lại có cách đối xử nặng hơn với em. Mặc dù thế, Beomgyu vẫn luôn nhận thức được rằng tất cả chỉ là vì anh muốn dạy dỗ Beomgyu ngoan ngoãn để bố mẹ không dọa ném em về lại cô nhi viện.
Beomgyu vài lần bị anh đánh, mắng nếu thấy em cư xử thân mật hay gần gũi với bất kì ai ngoài hai anh trai. Beomgyu còn nhớ vào năm ngoái, em được một cậu bạn học tỏ tình, Taehyun đến đón em đã nhìn thấy cảnh đó, anh đe dọa đánh chết cậu bạn kia, rồi còn kéo em ra xe một cách mạnh bạo, đến mức cổ tay em còn đỏ cả lên. Khi ở trong xe, Beomgyu bị anh đánh đến mức khóc òa lên, khiến chú tài xế dù bình thường không dám lên tiếng, thì cũng phải xin anh tha cho em.
- Cái tay nào nắm tay nó?
Beomgyu vừa thút thít vừa đưa tay ra, thì đã bị anh dùng thước đánh hai phát.
Vài lần Beomgyu còn bị Taehyun đánh vào mông trước mắt bố mẹ, đến khi em khóc nức nở xin tha thì mới chịu, đến mức Taho còn phải bế em đi dỗ dành, vì em cứ khóc mãi.
Khi Beomgyu đòi ăn kiêng, Taehyun còn thẳng tay cắt luôn tiền tiêu hàng tháng, ở nhà còn cắt cả cơm, khiến em phải lén lút xin Taho vì đã quen thói ăn nhiều đến mức tròn xoe. Taho thì ngược lại, em vừa khóc thì cậu đã lập tức ôm để dỗ, còn cho em ăn nhiều hơn bình thường.
Để mà hỏi Beomgyu thích anh nào hơn, em sẽ không ngần ngại mà trả lời rằng đó chính là Kang Taho.
Nhưng còn Kang Taehyun, Beomgyu không rõ từ bao giờ, hoặc cũng có thể là đã từ lần đầu gặp mặt, Beomgyu cũng đã thích cả anh.
Em thích cả hai anh, cũng được cả hai anh cưng chiều, dỗ dành mỗi khi bướng, chăm sóc mỗi khi bệnh, còn được đút cho ăn mỗi khi em làm nũng. Taho thương em theo kiểu nhẹ nhàng, có thể bỏ qua cho em mọi thứ, ngược lại, Taehyun lại nghiêm khắc dạy dỗ em, vì không muốn em bị bố mẹ ném về lại cái chuồng heo kia.
Beomgyu tròn, rất tròn. Từ mặt cho đến mông, chỗ nào cũng đầy thịt, đánh rất đã tay, hôn cũng rất thích. Em cũng tự hào với cái vẻ ngoài tròn xoe này của mình, sau khi việc ăn kiêng giảm cân bất thành, Beomgyu bắt đầu chấp nhận vẻ tròn tròn của mình, còn cảm thấy thích khi cứ mỗi lần cho hai anh hôn hoặc nắn bóp cái cơ thể đó, em sẽ được cho vài thứ, có hôm là tiền, hoặc là quần áo, điện thoại, túi xách, dây chuyền hay cả đồng hồ. Em luôn nghĩ việc được hai anh trai chăm sóc, nuôi ăn uống đến mức tròn xoe như thế này là vì hai anh yêu thương mình, chăm sóc như chăm đứa em trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
|HE| txt - taegyu 3P - nhà có hai anh trai (r16)
Hayran KurguMột tội lỗi đã gây ra từ 10 năm trước, nhân ngày bố mẹ cùng nhau đi công tác, em bé Kang Beomgyu bị hai anh trai Kang Taehyun và Kang Taho trừng phạt. ---- 3P Taehyun x Beomgyu x Taho Song sinh Taehyun - Taho ---- Không dành cho người bị dị ứng thể...