[ Tại một nơi ồn ào, những người đi lại ở đây mặc những bộ quần áo lộ tay lộ chân, nam nữ lẫn lộn bận rộn khắp nơi. Xung quanh là những ngôi nhà có phong cách cổ, và những vật dụng hiện đại lẫn vào nhau, trông có vẻ khá buồn cười.]
"Đ-Đây, hoang đường, sao lại có thể mặc những bộ quần áo lố lăng như vậy, nam nữ sao có thể gần nhau tới vậy." Lam Khải Nhân tức giận nói. Thân là một vị tiên sinh ông không thể chịu được khi thấy cảnh tượng mở ra như thế này.
" Đây đúng là không có lễ nghĩa. Người ở thế giới kia nghèo lắm sao." Người trong tiên môn bách gia khinh thường nói.
Kim Quang Thiện ở Kim Lân Đài thì háo sắc nhìn những cô nàng ở trên kính và nở nụ cười biến thái khiến cho những thị nữ gần đó sợ hãi rời xa.
[ Ở một đình viện nào đó có một người mặc một bộ y phục trắng đang luyện kiếm.
Động tác nhẹ nhàng lại tràn ngập lực lượng, kiếm ý lạnh lẽo bức người, hoa đào bay phấp phới điểm xuyến thêm phần kiều diễm giảm đi sát ý trong những chiêu kiếm, tạo nên một khung cảnh đẹp đẽ, nếu như có ai chứng kiến hình ảnh này thì có lẽ sẽ không nhịn được mà tâm động.]
Quả đúng là như vậy không chỉ những người tu tiên mà những phàm nhân bình thường cũng nhịn không được mà si mê nhìn thân ảnh kia. Họ sôi nổi cảm thán nói:
" Ngụy công tử đúng là anh hùng xuất thiếu niên."
" Oa mẹ ơi, vị ca ca kia đẹp quá."
" Di Lăng lão tổ rõ ràng đẹp như vậy, vậy mà ai nói người có diện mạo hung thần ác sát, xấu như tu la vậy, mắt kẻ đó bị mù hả."
" Chứ gì nữa ta nói rồi các ngươi không tin, ngụy công tử rất đẹp, người ta dù gì cũng được xếp thứ 4 trong bảng các công tử thế gia đấy. Hừ!"
" Chả phải lúc đó bị lời đồn lừa gạt sao, haha.'' Người kia chỉ có thể cười trừ.
" Ngụy anh."
" Vong cơ" quy phạm. Lam Hi Thần bất đắc dĩ nói. Biết làm sao được đệ đệ của mình mỗi lần gặp ngụy công tử thì quy phạm đều rời nhà đi. Haizz đệ đệ của mình có như thế nào cũng phải chiều.
[ "Cắt!!"
" Tốt lắm cảnh này qua, Ngụy lão sư vất vả." Nghe thế Ngụy Vô Tiện thu kiếm lại, đi qua chỗ trợ lý nhận lấy ly nước uống một hơi sau đó ngồi xuống ghế nghỉ ngơi." Ngụy ca, chị Du bảo em nói cho anh là em trai của anh về nước rồi sau khi diễn xong suất diễn ngày hôm nay chị ấy sẽ qua đón anh ra sân bay." Trợ lý nói.
" được."" Ngụy lão sư, cảnh tiếp theo là của anh đó mau đi chuẩn bị."
" được rồi tới liền đây."
Sau khi diễn xong xuất diễn ngày hôm nay Ngụy Vô Tiện liền xin đạo diễn nghỉ ngày hôm nay."tiện tiện ở đây." Du tỷ ngồi trên xe vẫy tay với Ngụy Vô Tiện." Du tỷ." Ngụy Vô Tiện chạy chậm tới và ngồi lên."thằng nhóc kia sao lại gọi cho chị vậy." Ngụy Vô Tiện nghi vấn hỏi. Bởi theo cái tính cách của nó thì hẳn phải gọi cho cậu và làm nũng đòi cậu ra đón mới đúng."à thật ra cũng không có việc gì lớn, chỉ là nó có việc nhờ chị nên sẵn thông báo luôn."" ra vậy." Ngụy Thần là em út trong nhà vẫn đang học cao trung nhưng lại có thiên phú trong lĩnh vực game thủ nên việc nhờ Du tỷ bí mật mua giúp mấy phụ kiện máy tính mới ra cũng không có gì lạ. Có lẽ thằng bé nhờ Du tỷ mua trước đi du lịch với bạn học.
" a, đúng rồi tiện tiện. Chị mới nhận cho em một chương trình game show, sau khi đóng máy để tuyên truyền bộ phim mới, sẵn cho em thư giãn và thoát khỏi nhân vật luôn. Nếu được thì dẫn theo Ngụy Thần đi luôn vì chương trình này phải mang theo người nhà."
" Được." Sau đó hai người lại bàn bạc thêm về công việc sau đó.
_Sân bay_Biển người tấp nập Ngụy Vô Tiện đội mũ đeo khẩu trang và đến lối ra chờ người em trai của mình,bỗng một bóng người vụt tới vồ lên người anh.]
" Oa hộp sắt kia có thể di chuyển kìa."
" đúng vậy thật thần kỳ"
" tốc độ còn nhanh hơn ngự kiếm nữa."Không chỉ người dân bình thường ngạc nhiên, mà tiên môn bách gia cũng há hốc mồm nhìn cảnh tượng sầm uất trên kính, bây giờ hầu như tất cả mọi người đều có một cảm xúc là ghen tị nhất là những người dân bình thường thường bị tiên môn bách gia áp bức, bọn họ cảm thấy hâm mộ những người bình thường nhưng lại có cuộc sống sung túc kia.
Khi nhìn thấy có người vồ lấy Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ khựng lại một nhịp:"Ngụy anh"
_end chap 3_
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo mọi người xem ngụy vô tiện sinh hoạt ở hiện đại
Siêu nhiênThời gian tuyến: sau khi ngụy vô tiện chết 15 năm Ngụy vô tiện sau khi chết, đầu thai vào hiện đại và đi làm diễn viên,mọi người ở ma đạo sẽ xem sinh hoạt của tiện tiện ở hiện đại Dỗi Giang báo động trước có lẽ sẽ chừa giang yếm ly vì bản th...