4.

259 18 5
                                    

  [ Người vồ đến Ngụy Vô Tiện vậy mà có 7 phần giống y. Chỉ là diện mạo càng non nớt, khí phách thiếu niên càng đậm, quả thật như là Ngụy Vô Tiện thời niên thiếu.

  " a thần, lần sau cẩn thận chút lỡ vấp ngã thì sao." Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ nói. Quả thật là lớn rồi mà vẫn không làm người khác yên tâm hơn.

  Chị Du đứng bên cạnh vô ngữ nhìn Ngụy Vô Tiện giáo dục em trai tâm nghĩ. Ngươi còn có tư cách nói, thằng nhóc này không bớt lo như vậy không phải do 3 anh chị em các ngươi chiều ra sao. Thằng bé muốn làm game thủ anh cả ủng hộ tài chính mua thiết bị.Muốn làm streamer chị hai đi đầu tư thiết bị và  liên hệ quản lý app. Nó muốn vào đội tuyển game chính bản thân ngươi đi nhờ quan hệ cho thằng bé. Vậy mà còn có mặt mũi nói.]

  " Trông có vẻ ngụy công tử rất yêu thương người đệ đệ này nhỉ." Lam Hi Thần dường như có sự đồng cảm với  việc làm của anh chị em Ngụy Vô Tiện. Đúng vậy đệ đệ/muội muội không phải là để chiều sao.

  " Ngụy Anh." Thấy Ngụy Vô Tiện không sao Lam Vong Cơ thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nhưng khi thấy công tích vĩ đại trong việc chiều đệ đệ của y thì lại cảm thấy tủi thân. Bởi vì bản thân y chưa từng được Ngụy Anh của y đối xử tốt như vậy mặc dù đó là đệ đệ ruột của Ngụy Vô Tiện.

  " Cả nhà ngụy huynh như vậy cũng quá sủng đi." Nhiếp Hoài Tang ghen tị nói. Nói xong y lại nhớ tới đại ca đang bế quan chống lại đao linh của y. Cả người lại uể oải xuống. Mạnh Dao bên cạnh thấy vậy thở dài, vô vào lưng Nhiếp Hoài Tang an ủi.

  Mà bây giờ cả tiên môn bách gia và các người thường, tán tu trong đầu chỉ có một điều. Họ quá chiều thằng bé rồi đi, ghen tị.

[ Ngụy Thần sau khi bị Ngụy Vô Tiện giáo dục một lúc thì chỉ có thể le lưỡi cười.
  " Thôi, có nói thì lần sau vẫn vậy thôi." Ngụy Vô Tiện thở dài nói."Mẹ bảo sau khi đón ngươi về thì về nhà ăn bữa cơm, hơn nữa ta cũng có việc nhờ đệ đây." Ngụy Thần nghe vậy mắt sáng bừng lên hỏi " có việc gì vậy tam ca."

  " Lên xe rồi nói." Ngụy Vô Tiện quay người lên xe nói. Trên đường về cả ba người lại tiếp tục nói về chuyện đi game show. Một lúc sau đã đến nơi. Ngụy gia là một gia tộc lâu đời ở thành phố A,nên tất nhiên tài sản là một con số khổng lồ, có thể nói Ngụy gia là nhà giàu số 1 ở thành phố A.

  Nơi gia đình Ngụy Vô Tiện ở là một tòa biệt thự trong khu nhà có tính bảo mật cao nên khi về anh cũng không cần phải che giấu.

  " a tiện, a thần." Vừa vào nhà đã có một người phụ nữ đi từ trên cầu thang xuống nói. Cô có một đầu tóc vàng dài óng, làn da trắng mịn và đôi mắt đào hoa với đồng tử màu xanh càng tăng lên nét đẹp phong tình của cô. Hơn nữa cô gái này có 5,6 phần giống hai anh em Ngụy Vô Tiện.

  " Mẹ!" Ngụy thần vừa nghe tiếng liền lao lên ôm lấy cô. Thì ra đây là Hiểu Nhã Lâm mẹ của Ngụy Vô Tiện và Ngụy Thần cũng là kiếp sau của Tàng Sắc tán nhân.]

  " Tàng Sắc." Lam Khải Nhân cảm xúc lẫn lộn nói. Cô vẫn không thay đổi gì mấy , chỉ khác ở khí chất dịu dàng hơn cùng với màu tóc và mắt kì lạ kia.

Ma đạo mọi người xem ngụy vô tiện sinh hoạt ở hiện đại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ