5

176 16 1
                                    

[ Sáng sớm hôm sau Ngụy Thần đã bị Ngụy Vô Tiện lôi dậy và đóng gói lên máy bay trong tình trạng mớ ngủ.

Sau khi xuống máy bay thì xe của đoàn làm phim đã chờ sẵn ở đó rồi Ngụy Vô Tiện dắt Ngụy Thần đang lơ mơ đến. Lên xe Ngụy Thần liền dựa vào người Ngụy Vô Tiện và ngủ tiếp.

" Đấy tối thức đêm chơi game cho lắm vào giờ không dậy được chứ gì." Thấy thằng em mình lừ đừ như vậy Ngụy Vô Tiện bất lực nói.

" Hừm, anh sao mà hiểu được,đây là thú vui của học sinh đấy." Nghe Ngụy Vô Tiện nói vậy Ngụy Thần liền bật dậy phản bác.

" Rồi rồi, hẳn là thú vui." Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ nói.

" Tình cảm của hai anh em của anh tốt ghê nhỉ." Thấy hai người nói chuyện rôm rả với nhau, MC nói.

Ngụy Vô Tiện chỉ cười gật đầu, nhưng mà Ngụy Thần thì khác, với một brocon ẩn hình thì không gì vui hơn việc được người khác khen là tình cảm anh em của họ rất tốt. Thế là cả một đoạn đường đi Ngụy Thần chụm lại nói chuyện với MC rằng tình cảm của họ tốt như thế nào, đến mức MC chỉ có thể cười trừ và dùng ánh mắt cầu cứu đến Ngụy Vô Tiện. Còn Ngụy Vô Tiện chỉ có thể trả lời MC bằng một ánh mắt thương mà không giúp gì được.]

" Tình cảm huynh đệ nhà Ngụy công tử tốt thật."

" Đúng vậy, không như chúng ta. Huynh đệ trong nhà chỉ hận nhau sao không chết sớm."

" Đúng vậy."

" Ngụy anh, ta." Lam Vong Cơ thấy Ngụy Thần dựa vào người Ngụy Vô Tiện thì ghen tuông nói.

" Vong Cơ à." Lam Hi Thần nhìn vị đệ đệ này của mình thầm nghĩ, người ta là đệ đệ của Ngụy công tử mà đệ cũng ghen như thế à. Y cảm thấy khá ghen tị với Ngụy công tử khi mà đệ đệ của y lại dính người, nhìn lại đệ đệ của mình Lam Hi Thần thở dài, thôi Vong Cơ như vậy cũng tốt.

Giang Yếm Ly thấy tình cảm của huynh đệ nhà họ Ngụy tốt như vậy thì nàng cũng yên lòng rồi.

" Ngụy Vô Tiện, sao ngươi dám." Giang Trừng cắn răng nói. Hắn cảm thấy Ngụy Vô Tiện đúng là đồ vong ơn bội nghĩa, dám đối tốt với tên kia như vậy. Rõ ràng người được nhường nhịn nên là hắn mới đúng.

Đến đây Giang Trừng hoảng hốt nhớ lại khoảng thời gian mà Giang gia chưa bị diệt môn. Tỷ tỷ chiều chuộng y, Ngụy Vô Tiện nơi chốn nhường nhịn y, còn bây giờ. Tỷ tỷ thất vọng với hắn và quay lưng với hắn, còn vị sư huynh mà hắn vừa hận vừa ghen tị kia thì lại không nhớ gì về hắn, sự nhường nhịn vốn là của hắn bây giờ lại thuộc về người khác. Mặt của Giang Trừng vặn vẹo hắn không chỉ không tìm nguyên nhân ở bản thân mà còn cảm thấy tỷ tỷ cũng như Ngụy Vô Tiện đều phản bội hắn, để y lẻ loi một mình.

[ Sau khi đến nơi bởi vì hai người đến khá sớm nên vẫn chưa có ai đến cả vậy nên Ngụy Vô Tiện phải ở lại trên xe, vì đạo diễn muốn làm một bất ngờ cho fan, hơn nữa những người còn lại ngoại trừ gia đình của một vị tiền bối ra thì ở trong giới giải trí đối với Ngụy Vô Tiện mà nói đều là ma mới cả nên sự sắp xếp này là hiển nhiên, ở trong làng giải trí này không có chỗ đứng riêng thì chắn chắn sẽ bị đào thải.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ma đạo mọi người xem ngụy vô tiện sinh hoạt ở hiện đại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ