sống

14 4 1
                                    

anh và em đã sống hơn một tháng bên nhau.

và liều thuốc chữa lành của yoongi cũng rất hiệu quả. hồi đấy, cứ một ngày là em lại tìm anh tận năm lần, lúc thì em cứ thủ thỉ nhớ về vài chuyện cũ cứ kể cho anh rồi được anh ôm an ủi, lúc thì em chẳng nói gì, cứ âm thầm lặng lẽ quấn bên anh để anh ôm như một chú mèo ngoan.

vậy thì cũng tốt, em biết mở lòng ra để chia sẻ với anh về mọi thứ, em không còn buồn một mình, cũng chẳng có gì tiêu cực. tinh thần jimin ngày càng tốt hơn, em cười nói nhiều hơn và yêu anh nhiều hơn nữa.

- hôm qua em không tìm anh nữa, sáng nay cũng thế!

yoongi trách yêu em, cái giọng buồn hiu. dạo này jimin ít quấn anh hơn trước rồi.

- tinh thần em dạo này rất tốt!

- tốt thì không muốn anh nữa à?

yoongi cứ giở giọng giận dỗi em.

- không! nhưng mà em nghĩ em ổn hơn rồi, không thể cứ dựa vào anh hoài được.

- tại sao chứ? anh đâu lấy tiền của em. tinh thần của em tốt hơn thì anh cũng rất mừng, nhưng mà em không quấn quýt anh nữa anh cũng rất buồn.

mặt yoongi cứ xụ ra. những cái ôm cái hôn jimin cũng giúp tinh thần anh tốt lên. những bài hát gần đây của anh cũng có nhiều màu hồng hơn trước. em thay đổi yoongi rất nhiều.

nghe yoongi cứ trách mình như thế, jimin chỉ biết mỉm cười bất lực, em choàng hai tay qua cổ anh, chu chu môi ra. yoongi cũng biết ý, đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ nhàng, một cái ôm nữa.

- mỗi ngày em hôn anh một trăm lần cũng được đó.

- thôi đi yoongi, anh nói ra người ta biết anh nghiện em.

jimin dạo này còn biết trêu chọc yoongi nữa, yoongi thì chọc lại em bằng những nụ hôn. em cũng rất là thích, nên cứ trêu anh suốt.

- em muốn đi làm từ thiện.

- hả? sao vậy?

- đơn giản vì em muốn đi thôi, em muốn đi từ thiện cùng anh.

tốt quá! lúc trước, anh và em cũng đi từ thiện rất nhiều, họ cảm thấy điều đó như một niềm vui trong cuộc sống vậy. đến tận bây giờ em vẫn muốn cùng anh thực hiện niềm vui đó nhiều lần nữa. với jimin, việc đi từ thiện là động lực để em yêu cuộc sống hơn, em hạnh phúc hơn và biết yêu thương nữa.

- tối nay đi liền nhé?

- được thôi nếu em muốn. jimin chuẩn bị phụ anh nhé, anh sẽ nấu vài suất cơm. tối anh sẽ chở em đi đưa cơm cho những người vô gia cư!

em cười thật tươi. đã lâu rồi em không làm một việc tốt... với anh!

yoongi rất đảm đang, anh có thể đảm tất cả mọi công việc trong nhà từ nấu ăn rửa bát lau dọn và giặt giũ. đặc biệt là nấu ăn, anh nấu rất ngon. jimin chuẩn nghiện những món yoongi nấu, em có thể ăn liên tục một món năm ngày liên tiếp vì nó rất cuốn. vì thế mỗi lần đi từ thiện, em luôn yêu cầu anh tự tay chuẩn bị thức ăn, vừa ngon vừa an toàn nữa. em cũng nhiệt tình giúp đỡ hỗ trợ anh. tất cả các phần ăn được xong trước hoàng hôn, chỉ cần đóng hộp rồi đi phát thôi. jimin xung phong đóng hộp khẩu phần ăn để yoongi đi nghỉ, không quên tặng anh một cái ôm khích lệ "anh đã làm rất tốt!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| yoonmin | - gibelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ