Chương 1

323 46 1
                                    

[Snarry] Hôm nay cầu hôn sao

Tác giả: Dchen1827

Thể loại: đồng nhân Harry Potter, Snarry, truyện ngọt.

Edit: Snitch yêu Vạc Team (watt.p-ad)

Giới thiệu: Snape muốn cầu hôn tên nhóc kia, nhưng sau đó ông nhận ra, ném cái nhẫn vào mặt cậu ta sẽ dễ dàng hơn.

* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!

Chương 1

Lần cầu hôn đầu tiên

Nhìn cảnh tượng trước mắt, Snape vuốt ve hộp nhẫn trên tay rồi cho vào sâu trong túi, ông sải bước đi vào cửa, ngồi xổm xuống và nhìn chăm chú vào vật phẩm trước mặt như thể đang cẩn thận quan sát một loại thảo dược quý hiếm nào đó_Một cái chổi mới tinh còn nồng nặc mùi sơn mài.

Ông nheo mắt lại nhìn chăm chú vào chữ màu vàng nổi trên mặt chổi, nếu nhớ không nhầm, hình như vài hôm trước, lúc đang ngồi bên bàn ăn, tiểu cự quái Potter đã hết sức phấn khởi cầm cuốn tạp chí Quidditch dí sát trước mặt ông, hét to là muốn cây chổi đó.

Và ông nhớ là ngay lúc đó đã thẳng thừng từ chối, từ chối Potter cả về lời nói lẫn hành động, thậm chí ông còn nói ra lí lẽ rõ ràng mạch lạc như một đoạn văn. Ngay cả bộ não hiếm khi sử dụng của Potter cũng có thể hiểu được một cách ngắn gọn, từ đầu đến cuối đều nói rõ lí do tại sao họ không được mua bất kỳ cây chổi mới nào vào trong nhà.

Snape nhăn mặt, thận trọng dùng hai ngón tay kẹp lấy thân hình trụ của cây chổi, tự hỏi rằng liệu nên ném thẳng nó vào bếp hay trực tiếp xé nó ra?

Ngay khi ông đang suy nghĩ phải làm gì với cây chổi, thì một tiếng hét chói tai từ phía sau truyền đến "Snape! Đừng! Bỏ chổi của tôi xuống!"

Harry vừa mới trở lại văn phòng sau giờ lên lớp, vừa mở cửa thì nhìn thấy cảnh tượng như vậy, không đùa với ông đâu, tim của cậu ngay tức khắc như ngừng đập, cảm giác cận kề cái chết này khiến cậu ngạt thở, còn hơn cả lúc cậu nằm trên bãi đất trống ở rừng cấm. Cậu tuỳ ý ném gói giấy da trong tay lên không trung, ba bước lao về phía trước, đồng thời giật lấy bảo vật từ trong tay người yêu.

Harry nắm chặt cây chổi trong tay, cậu trừng to mắt nhìn người mà mặt mày đang trở nên tối sầm trước mặt, "Sao ông về sớm thế, em tưởng chiều nay ông còn có tiết?"

"Ồ, vậy là cậu nắm rõ lịch lên lớp của ta như vậy để có thể lén lút giấu đống đồ ăn cắp này khi ta đi vắng à à?" Thậm chí không cần phải suy nghĩ quá nhiều, Snape ngay lập tức nhận ra Potter muốn làm gì.

Ông nhếch khoé miệng, lộ ra một nụ cười xấu xa, " Hôm nay nếu không phải học sinh Gryffindor của các người ở lớp Độc dược của ta gây ra vụ nổ lớn tương đối cấp bậc Longbottom, thì ta cũng sẽ không sớm kết thúc tiết học." Nói xong, ông quay đầu nhìn về phía Harry, chậm rãi đưa tay ra.

Đầu tiên Harry nở một nụ cười nịnh nọt, sau đó cẩn thận nhét cây chổi vào dưới nách phải của mình, cậu đưa tay trái ra muốn đỡ lấy tay của đối phương, nhưng đã bị ông lạnh lùng đánh mạnh một cái không thương tiếc.

[Snarry] Hôm nay cầu hôn saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ