26/10/2023 , chuyện bắt đầu khi Joong comment vào bài viết Dunk đăng lên IG. Dunk đăng tấm ảnh có vài loài hoa.
Joong thấy đẹp nên vào comment hoa đẹp nhỉ. Sau đó Dunk lại kêu Joong đi tym bài đăng khác có mặt người ta đi. Vì dạo này Joong ít khi thả tym mà chỉ comment thôi.
Joong mới trả lời lại là dỗi hả. Ý Dunk thì cũng không có gì chỉ muốn Joong thả tym thôi chứ không dỗi chuyện này nhé.
Nhưng mà Joong có dỗi đó chỉ là mọi người không biết thôi.
Bài đăng thứ 2 trong ngày của Dunk ở bước ảnh cuối cả hai chụp cùng Mark GOT7. Dunk tag Mark mà không tag Joong.
Joong hơi giận rồi nha. Liền comment vào" đăng bài mà không tag người ta gì hết". Gần chục tiếng sau Dunk mới rep lại "dỗi hả".
Thật ra Joong hông có dỗi chuyện này đâu nhé. Joong dỗi là vì đã cố mua cho Dunk đồng hồ để Dunk giành thời gian cho mình. Vậy mà Joong rủ hoài cũng không rủ được Dunk đi chơi.
Joong dỗi đến nỗi mà comment lại " không cho người ta thời gian gì hết. Lần tới để Dunk rủ Joong ra khỏi nhà chắc sẽ dễ hơn Joong rủ Dunk đó".
Chuyện là vậy đó, Joong rủ cỡ nào Dunk cũng hông cho Joong lịch hẹn gì hết. Giận hết sức.
Lời tác giả: Nếu Joong rủ Dunk đi chơi thì chỉ nên hẹn 2 người hoặc có thêm bạn của Dunk thì tỷ lệ thành công cao hơn đó. Chứ đi cùng bạn Joong chắc Dunk ngại không đi đâu.